Túi xách sang trọng được thiết kế chuyên để... đựng dưa hấu

20/08/2020 16:29

Mới đây, một công ty chuyên làm túi xách của Nhật Bản đã cho ra đời một sản phẩm cao cấp để thỏa lòng những người thực sự yêu hoa quả.

Túi xách sang trọng được thiết kế chuyên để... đựng dưa hấu - 1

Chiếc túi với công dụng độc nhất vô nhị

Tsuchiya Kaban, một hãng chuyên làm túi xách Nhật Bản, đã tạo ra một chiếc túi sang trọng làm từ da cao cấp của Ý với mục đích là chuyên đựng dưa hấu.

Theo báo Grapee, chiếc túi có vẻ ngoài hết sức đẹp đẽ và tinh tế này do đích thân chủ hãng túi xách Tsuchiya Kaban thiết kế và hợp tác với nghệ nhân Nhật Bản Yusuke Kadoi để chế tác trong khuôn khổ chiến dịch “The fun of carrying” (Tạm dịch: "Cái thú của việc xách đồ").

Túi xách sang trọng được thiết kế chuyên để... đựng dưa hấu - 2

Về thiết kế, chiếc túi đựng dưa hấu có nhiều điểm tương đồng với túi đựng bóng bowling. Đoạn video quảng cáo cho thấy người thợ thủ công đã tỉ mỉ cắt và may các mảnh túi lại với nhau để cuối cùng tạo ra sản phẩm mang đầy tính nghệ thuật. Các đường may dọc theo mép túi khéo léo giữ cho dưa hấu được ôm khít bên trong túi đựng.

Túi xách sang trọng được thiết kế chuyên để... đựng dưa hấu - 3
Chủ hãng Tsuchiya Kaban đã đích thân thiết kế chiếc túi này

Thật không may, túi da đựng dưa hấu sang trọng không phải để bán. Những người đam mê dưa hấu hay hoa quả sẽ không dễ dàng mua được chiếc túi này khi vào các cửa hàng tạp hóa. Thay vào đó, chiếc túi sẽ chỉ được trưng bày tại các cửa hàng của hãng Tsuchiya Kaban đặt tại khu Shibuya và khu Roppongi ở Tokyo, Nhật Bản.

Túi xách sang trọng được thiết kế chuyên để... đựng dưa hấu - 4
Cận cảnh bên trong chiếc túi da độc lạ

Design Boom đưa tin Tsuchiya Kaban bắt đầu kinh doanh túi xách và phụ kiện sang trọng từ năm 1965 đến nay. Kể từ khi hoạt động, hãng đã cho ra đời nhiều sản phẩm chất lượng và mang tính nghệ thuật cao.

Túi xách sang trọng được thiết kế chuyên để... đựng dưa hấu - 5
Túi dưa hấu sẽ chỉ được dùng để trưng bày tại cửa hàng của hãng
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Túi xách sang trọng được thiết kế chuyên để... đựng dưa hấu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO