Chi Pu bị chê vì bộ váy xuyên thấu kém duyên

25/01/2021 07:34

Tuần qua, khi xuất hiện trên thảm đỏ, diện váy xuyên thấu có phần phản cảm, Chi Pu bị khán giả chê vì gu thời trang.

Chi Pu bị chê vì bộ váy xuyên thấu kém duyên - 1
Chi Pu bị khán giả chê "tơi tả" với bộ trang phục khó hiểu và hở quá bạo. Mặc dù đã có một lớp voan đen nhưng dưới ánh đèn sự kiện, những khoảng hở tưởng chừng gợi cảm lại khiến Chi Pu có phần trở nên phản cảm. Đó là chưa tính đến đôi boots và phần tà váy khiến chân Chi Pu trông ngắn hơn hay kiểu tóc uốn cổ điển già dặn hơn tuổi.
Chi Pu bị chê vì bộ váy xuyên thấu kém duyên - 2
Mâu Thủy mất điểm khi diện bộ váy "dìm dáng" làm cô trông mập hơn khá nhiều so với vóc dáng thon gọn thường thấy.
Chi Pu bị chê vì bộ váy xuyên thấu kém duyên - 3
Châu Bùi gây khó hiểu với bộ váy thiết kế rườm rà cũng như cách phối màu trang phục. Nhiều khán giả đặt dấu chấm hỏi cho ý nghĩa của bộ trang phục phá cách quá mức này.
Chi Pu bị chê vì bộ váy xuyên thấu kém duyên - 4
Mỗi lần xuất hiện, Hoa hậu Tiểu Vy luôn thu hút sự chú ý bởi nhan sắc ngày càng "lên hương", trở nên quyến rũ của cô. Chọn váy dạ hội màu rượu vang, người đẹp sinh năm 2000 xinh đẹp tựa như minh tinh điện ảnh thập niên 90. Cô còn khéo léo phối hợp thêm trang sức để tạo điểm nhấn.
Chi Pu bị chê vì bộ váy xuyên thấu kém duyên - 5
Tham gia một sự kiện, Thu Trang diện váy cúp ngực đính lông vũ, phần eo váy giúp nữ diễn phô được vòng 2 thon gọn. Ngoài ra, để trông thời thượng hơn, "Chị Mười Ba" đeo hoa tai ôm sát vành tai - kiểu trang sức là trend thời gian qua.
Chi Pu bị chê vì bộ váy xuyên thấu kém duyên - 6
Những bộ váy tông màu pastel luôn là "trợ tá đắc lực" cho Đỗ Mỹ Linh trên thảm đỏ. Hoa hậu Việt Nam 2016 xinh như công chúa với bộ váy xếp tầng tông hồng nữ tính. Để ton-sur-ton với váy, Đỗ Mỹ Linh còn chọn thêm tông make up hồng nhẹ nhàng, đeo trang sức kim cương.
Chi Pu bị chê vì bộ váy xuyên thấu kém duyên - 7
Diễm My gợi cảm, táo bạo trên thảm đỏ với váy cúp ngực đính đá cầu kỳ, khoe khéo vòng 1. Vì bộ váy đã quá nổi bật nên nữ diễn viên chọn kiểu tóc suông đơn giản, dịu dàng.
Chi Pu bị chê vì bộ váy xuyên thấu kém duyên - 8
Vốn là một trong những sao Việt có gu thời trang street style ổn định, Yến Trang một lần nữa không làm khán giả thất vọng với set đồ đơn giản nhưng cực cá tính này. Cô khéo léo chọn áo có họa tiết mang màu sắc đồng điệu với qần, đi kèm với boots đen cao cổ. Chỉ đơn giản như vậy nhưng Yến Trang vẫn nổi bần bật khi xuống phố.
Chi Pu bị chê vì bộ váy xuyên thấu kém duyên - 9
Vóc dáng thon gọn không mỡ thừa ở tuổi 40 của Lệ Quyên khiến nhiều đàn em ngưỡng mộ. Kể cả khi diện quần da bó - items dễ "phản chủ" nhưng Lệ Quyên vẫn không bị làm khó mà trái lại, "nữ hoàng phòng trà" vừa cá tính vừa sexy hút mắt.
Chi Pu bị chê vì bộ váy xuyên thấu kém duyên - 10
Diễn viên Thúy Ngân chọn cardigan form ngắn cùng quần jean trắng rách gối. Đôi sneaker trắng càng tăng thêm nét năng động cho nữ diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ".
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chi Pu bị chê vì bộ váy xuyên thấu kém duyên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO