Black Pink, Justin Bieber tham gia sản xuất khẩu trang chống dịch

28/04/2020 07:09

Nhiều ngôi sao quốc tế như Justin Bieber, Ariana Grande, Black Pink,...đã tham gia dự án sản xuất khẩu trang chống dịch Covid19 và gây quỹ từ thiện.

Mới đây, công ty Universal Music Group thông báo nhóm nhạc nữ Black Pink sẽ cùng các nghệ sĩ quốc tế đình đám như Justin Bieber, Billie Eilish, Ariana Grande, The Weeknd và nhiều nghệ sĩ tham gia dự án sản xuất dòng khẩu trang chống dịch để gây quỹ cho các tổ chức từ thiện. 

black pink, justin bieber tham gia san xuat khau trang chong dich hinh 1
Nhóm nhạc Black Pink.

Thông qua Bravado, một công ty kinh doanh âm nhạc thuộc Universal Music Group, những chiếc khẩu trang lấy cảm hứng từ các nghệ sĩ sẽ được bán với mức giá phải chăng là 15 USD và có thể tái sử dụng. 

black pink, justin bieber tham gia san xuat khau trang chong dich hinh 2
Mẫu khẩu trang được thiết kế theo logo Black Pink.

Cụ thể, các mẫu khẩu trang sẽ được thiết kế theo logo hoặc tên của những nghệ sĩ nổi tiếng. Mẫu khẩu trang của Black Pink nổi bật với logo màu hồng của nhóm được in trên chiếc khẩu trang màu đen; mẫu khẩu trang của  Justin Bieber được in tên của nam ca sĩ theo phong cách graffiti; trong khi Billie Eilish lại chọn logo Blohsh gắn liền với tên tuổi của mình lên khẩu trang...

black pink, justin bieber tham gia san xuat khau trang chong dich hinh 3

Các nghệ sĩ đã tích cực kêu gọi người hâm mộ mua ủng hộ để gây quỹ từ thiện. Số tiền thu được sẽ dành cho các tổ chức từ thiện bao gồm MusiCares và Help Musicians, tổ chức hỗ trợ cộng đồng âm nhạc bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Black Pink, Justin Bieber tham gia sản xuất khẩu trang chống dịch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO