Thời tới cản không nổi: Ròng rã đóng phim 12 năm không ai biết, đùng phát nổi tiếng cả Châu Á nhờ 'Squid Game'

Tổng hợp,| 23/09/2021 14:57

Mới đây, tên tuổi của nữ diễn viên Lee Yoo Mi nhanh chóng nổi tiếng nhờ vai diễn trong 'Squid Game'.

Mới đây, "Squid Game", một bộ phim truyền hình trực tuyến của Hàn Quốc do Hwang Dong-hyuk viết kịch bản và đạo diễn nhanh chóng tạo được cơn sốt hâm mộ trong công chúng khi được trình chiếu trên Netflix. Rất nhiều diễn viên Hàn Quốc được chú ý, trong đó có Lee Yoo Mi.

Lee Yoo Mi.

Lee Yoo Mi sinh năm 1994, gia nhập ngành giải trí từ năm 2009 nhưng chỉ được xếp vào hàng ngũ kém tên tuổi. Nữ diễn viên thuộc quyền quản lý của Varo Entertainment, cùng công ty với người đẹp Gong Seung Yeon. Đây cũng là thông tin hiếm hoi về cô xuất hiện trên các trang dữ liệu của Hàn Quốc. Khán giả Hàn Quốc cho rằng Lee Yoo Mi có vẻ ngoài giống Sulli. Cả hai đều có gương mặt trái xoan nhỏ nhắn, làn da trắng hồng nổi bật và mắt cười tươi tắn. Ngay cả gu thời trang, phong cách chụp hình của Lee Yoo Mi cũng mang nhiều nét tương đồng với ngôi sao quá cố.

Lee Yoo Mi.

Được biết, Lee Yoo Mi thường xuyên đóng những nhân vật có tính cách hướng nội, bối cảnh sống phức tạp. Những vai diễn trong loạt phim điện ảnh Park Hwa Young, The Whispering, Young Adult Matters... của nữ diễn viên đều là người chịu bạo lực về thể xác cũng như tinh thần, luôn trong trạng thái sợ hãi. Đặc biệt hơn, Lee Yoo Mi có trình độ diễn xuất rất tốt và nhận được sự chú ý của các đạo diễn.

Lee Yoo Mi.

Dù chưa từng được đóng vai chính, thậm chí là thứ chính, Lee Yoo Mi vẫn miệt mài với nghề. Suốt 12 năm, dù chỉ nhận vai phụ, cô vẫn dành tâm huyết nghiên cứu tâm lý từng nhân vật, cố gắng học hỏi bạn diễn để hoàn thiện kỹ năng. "Tất cả tác phẩm, mỗi vai diễn đều là bước ngoặt của cuộc đời tôi", Lee Yoo Mi trả lời phỏng vấn của Aju News.

Khán giả tin rằng danh tiếng từ "Squid Game" sẽ giúp sự nghiệp của diễn viên 27 tuổi bước sang trang mới, được giao cho những vai diễn nặng ký hơn trong tương lai.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thời tới cản không nổi: Ròng rã đóng phim 12 năm không ai biết, đùng phát nổi tiếng cả Châu Á nhờ 'Squid Game'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO