Thời tiết đẹp, U22 Việt Nam tăng tốc 'luyện công' cho SEA Games

19/08/2020 22:38

Nếu như buổi tập đầu tiên các cầu thủ U22 Việt Nam phải dầm mưa, thì chiều nay 19/8, thời tiết đã ủng hộ thầy trò HLV Park Hang Seo.

Với quân số lên tới gần 50 cầu thủ, HLV Park Hang Seo tiếp tục chia đôi đội tuyển U22 Việt Nam để tập luyện trên hai sân. Thầy Park giao cho các trợ lý hướng dẫn cầu thủ, còn mình quan sát từ xa, thỉnh thoảng mới xuống sân để chỉ đạo.
Thời tiết đẹp, U22 Việt Nam tăng tốc luyện công cho SEA Games - 1
U22 Việt Nam tập luyện dưới thời tiết khá lý tưởng
Thời tiết có nắng và khá mát mẻ giúp các cầu thủ U22 Việt Nam tập luyện đạt hiệu quả. Những giáo án tương đối lạ với các cầu thủ trẻ, nhưng tất cả đều đã nỗ lực hoàn thành.
Trả lời báo chí, cầu thủ được bầu làm đội trưởng U22 Việt Nam là Quang Nho cho biết: “Đội có nhiều bạn mới, bọn tôi không ăn theo đội mà chia theo phòng, chia theo địa phương đều ra để anh em trong đội có thể nói chuyện nhiều hơn với nhau. Còn về sự khác biệt khi lên tuyển thì giữa CLB và ĐTQG có chiến thuật, nhân sự khác nhau".
Thời tiết đẹp, U22 Việt Nam tăng tốc luyện công cho SEA Games - 2
Các cầu thủ U22 Việt Nam hứng khởi luyện tập
Nói về áp lực bảo vệ tấm huy chương vàng SEA Games của U22 Việt Nam, tiền vệ đang thuộc biên chế HA Gia Lai cho rằng mình phải phấn đấu hết sức bởi lúc này chưa biết có được tham dự giải đấu khu vực hay không.
"Tương lai tôi cũng chưa biết mình có được dự SEA Games hay không. Tôi cùng các bạn chỉ biết cố gắng để bảo vệ tấm HCV đội đã giành được nếu có cơ hội được tham dự”, Quang Nho thể hiện sự quyết tâm.
Thời tiết đẹp, U22 Việt Nam tăng tốc luyện công cho SEA Games - 3
HLV Park Hang Seo dõi theo từng động tác của các học trò
Cuối cùng, cầu thủ của HA Gia Lai tiết lộ mình đã nhận được nhiều lời dặn dò từ các đàn anh ở CLB như Xuân Trường, Văn Toàn…, qua đó tự tin hơn rất nhiều.
"Các anh ở CLB có dặn dò tôi nhiều. Đó là không được để chấn thương và phải cố gắng hết sức mình. Đồng thời luôn suy nghĩ xem chưa được làm được những gì và cố gắng thay đổi", Dụng Quang Nho nói.
Thời tiết đẹp, U22 Việt Nam tăng tốc luyện công cho SEA Games - 4
U22 Việt Nam tăng tốc luyện tập để chuẩn bị cho SEA Games
Ngày mai (20/8), U22 Việt Nam tiếp tục tập luyện tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thời tiết đẹp, U22 Việt Nam tăng tốc 'luyện công' cho SEA Games
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO