Trực thăng quân sự Nga gặp nạn

26/05/2020 14:21

Chính quyền khu tự trị Chukotka, Nga ngày 26/5 cho biết, một chiếc máy bay Mi-8 thuộc không quân nước này đã rơi khi đang hạ cánh.

Máy bay rơi từ độ cao 15m xuống đất và bốc cháy. Sputnik sau đó dẫn nguồn tin từ Bộ Quốc phòng Nga thông báo cả bốn thành viên phi hành đoàn đều thiệt mạng.

Trực thăng quân sự Nga gặp nạn
Trực thăng Mi-8 thuộc Không quân Nga đang hạ cánh. Ảnh: Sputnik

Nguyên nhân gây ra vụ tai nạn được cho là do lỗi kỹ thuật. Các cơ quan chức năng đã tìm được hai chiếc hộp đen của chiếc trực thăng xấu số.

“Sau khi ngọn lửa được dập tắt, cả hai chiếc hộp đen đều được tìm thấy, trong đó gồm có dữ liệu ghi lại hành trình bay cũng như băng ghi âm các thành viên phi hành đoàn”, Sputnik trích lời phát ngôn viên cơ quan cứu nạn cho biết.

Đây là vụ tai nạn thứ hai liên quan tới trực thăng Mi-8 tại Nga trong vòng một tuần qua. Trước đó hôm 19/5, một chiếc Mi-8 của Không quân Nga đang bay huấn luyện thì rơi xuống một địa điểm cách khu Klin thuộc vùng Moscow 20km, khiến toàn bộ phi hành đoàn tử nạn.

  • Đau đáu đóng góp cho quê nhà
    Ở Đài Loan (Trung Quốc) có một phụ nữ Việt Nam luôn hướng về quê hương, luôn dành trọn vẹn tâm huyết để vun đắp mối quan hệ hữu nghị, phát triển của 2 cộng đồng
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trực thăng quân sự Nga gặp nạn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO