Hình ảnh an ninh 'đặc quánh' quanh biệt thự diễn ra cuộc gặp Putin-Biden

15/06/2021 12:12

Nhiều biện pháp an ninh đang được Thụy Sĩ gấp rút triển khai trước thềm cuộc gặp đầu tiên giữa Tổng thống Nga Vladimir Putin và người đồng cấp Mỹ Joe Biden.

Tờ NWAOnline dẫn thông cáo từ Bộ Ngoại giao Thụy Sĩ hồi tuần trước cho biết, khu vực công viên Parc de la Grange, trong đó có biệt thự Villa La Grange, tại thành phố Geneva sẽ đóng cửa 10 ngày. Một lượng lớn cảnh sát đã được triển khai tới đây để thực hiện những nhiệm vụ như thông báo cho người dân về việc đóng cửa công viên, điều hướng giao thông và dựng hàng rào kép xung quanh khu vực này.

Hình ảnh an ninh đặc quánh quanh biệt thự diễn ra cuộc gặp Putin-Biden-1
Hàng rào được dựng bên ngoài khu vực công viên Parc de la Grange. Ảnh: Swissinfo/Keystone

Chính phủ Thụy Sĩ cũng phê chuẩn việc triển khai 1.000 binh sĩ tới Geneva, nhằm hỗ trợ lực lượng cảnh sát thành phố này đảm bảo an ninh cho cuộc gặp.

“Trong một cuộc gặp thượng đỉnh tầm quốc tế như thế này, sẽ cần những biện pháp tương xứng để đảm bảo an ninh trong thời gian diễn ra sự kiện. Thụy Sĩ có nghĩa vụ đảm bảo an toàn cho những người được hưởng sự bảo vệ đặc biệt theo luật pháp quốc tế, bao gồm các nguyên thủ quốc gia của Mỹ và Nga”, thông cáo đăng trên trang web của Chính phủ Thụy Sĩ cho biết.

Hình ảnh an ninh đặc quánh quanh biệt thự diễn ra cuộc gặp Putin-Biden-2
Ảnh: Swissinfo/Keystone
Hình ảnh an ninh đặc quánh quanh biệt thự diễn ra cuộc gặp Putin-Biden-3
Ảnh: Swissinfo/Keystone
Hình ảnh an ninh đặc quánh quanh biệt thự diễn ra cuộc gặp Putin-Biden-4
Ảnh: Swissinfo/Keystone

Tuấn Trần

  • Đau đáu đóng góp cho quê nhà
    Ở Đài Loan (Trung Quốc) có một phụ nữ Việt Nam luôn hướng về quê hương, luôn dành trọn vẹn tâm huyết để vun đắp mối quan hệ hữu nghị, phát triển của 2 cộng đồng
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hình ảnh an ninh 'đặc quánh' quanh biệt thự diễn ra cuộc gặp Putin-Biden
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO