Câu nói đùa cách đây 2 năm bất ngờ 'vận' vào Tổng thống Trump?

25/11/2020 06:52

Câu nói đùa cách đây hai năm của Tổng thống Trump bất ngờ gây sốt trở lại vì nó rất giống với những gì mà ông trải qua những tuần gần đây.

Cách đây hai năm, trong lễ ân xá cho gà tây nhân dịp lễ Tạ ơn, Tổng thống Trump nói đùa về kết quả bầu cử giữa kỳ khi đề cập tới hai con gà tây tên Peas và Carrots.

"Người chiến thắng trong cuộc bỏ phiếu này được quyết định bởi một cuộc bầu cử công bằng và công khai được tiến hành trên trang web của Nhà Trắng. Thật không may. Carrots không chịu nhượng bộ và yêu cầu kiểm phiếu lại. Chúng tôi đã đi đến kết luận. Carrots, rất tiếc phải nói với bạn rằng, kết quả sẽ không thay đổi. Nó quá tệ đối với Carrots", ông Trump nói vào thời điểm đó.

Câu nói đùa cách đây 2 năm bất ngờ 'vận' vào Tổng thống Trump? - 1

Tổng thống Trump trong lễ ân xá cho gà tây năm 2018. (Ảnh: AP)

Trước đó, Nhà Trắng tổ chức bỏ phiếu để chọn ra con gà tây được ân xá tại Tòa Bạch Ốc trong dịp lễ Tạ ơn.

Peas đánh bại Carrot để trở thành con gà may mắn này. Dù vậy, cả hai con gà sau đó đều được gửi tới trại “Gobblers Rest” ở Virginia.

Câu nói đùa của ông Trump bất ngờ gây sốt trở lại vì nó khá giống với tình cảnh của ông hiện nay.

Bất chấp các chuyên gia khẳng định cuộc bầu cử năm nay là công bằng và kết quả đã được ấn định là ông Biden đắc cử, Tổng thống Trump vẫn quyết không nhượng bộ và theo đuổi cuộc chiến pháp lý ở nhiều bang chiến trường.

Kể từ khi đồng ý chuyển giao quyền lực, nhà lãnh đạo Mỹ vẫn khẳng định sẽ theo đuổi các vụ kiện tới cùng.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Câu nói đùa cách đây 2 năm bất ngờ 'vận' vào Tổng thống Trump?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO