Tìm thấy thi thể bé trai 7 tuổi dưới con suối sau nhà

05/01/2021 13:46

Đầu giờ chiều, người thân bé trai 7 tuổi không thấy bé đâu nên đã trình báo cơ quan chức năng. Đến sáng 5/1, thi thể bé trai được tìm thấy ở con suối phía sau nhà.

Ngày 5/1, ông Nguyễn Văn Kiền, Chủ tịch UBND thị trấn Đắk Mâm (huyện Krông Nô, tỉnh Đắk Nông) cho biết, lực lượng chức năng vừa tìm thấy thi thể của cháu Y.R. Ni ê (7 tuổi, con anh Y Kel, trú Buôn Broih, thị trấn Đắk Mâm) ở con suối phía sau nhà.

Trước đó, trưa ngày 4/1, cháu Y.R. Ni ê đến nhà người thân ăn cơm trưa. Sau bữa trưa xong, cháu bé cùng một số bạn nhỏ khác ra con suối phía sau nhà chơi. Một lúc sau, cháu này xin đi vệ sinh rồi không thấy qua trở lại.

Tìm thấy thi thể bé trai 7 tuổi dưới con suối sau nhà - 1

Lực lượng cứu hộ tìm kiếm thi thể bé trai 7 tuổi dưới suối

Khoảng 13h30 chiều 4/1, ông ngoại của cháu Y.R. Ni ê đến đón cháu đi học thì không thấy cháu đâu.

Tối cùng ngày, trong quá trình tìm kiếm, lực lượng cứu hộ phát hiện đôi dép của cháu dưới suối nên đã tổ chức lặn tìm. Khoảng 8h sáng ngày 5/1, thi thể cháu mới được tìm thấy.

Tìm thấy thi thể bé trai 7 tuổi dưới con suối sau nhà - 2
Đến sáng ngày 5/1, thi thể bé trai đã được tìm thấy dưới suối

Theo lãnh đạo UBND thị trấn Đắk Mâm, gia đình nạn nhân là hộ nghèo của địa phương, cả bố mẹ đều là người dân tộc thiểu số. Bước đầu chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi, hỗ trợ kinh phí mai táng cho gia đình.

Dương Phong

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tìm thấy thi thể bé trai 7 tuổi dưới con suối sau nhà
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO