Chủ xưởng ngất xỉu khi chứng kiến hàng trăm mét vuông xưởng gỗ bị thiêu rụi

28/12/2020 20:53

Đến 17h chiều 28/12, lực lượng PCCC quận 9 vẫn đang túc trực phun nước vào hiện trường vụ cháy lớn xảy ra tại một xưởng gỗ rộng hàng trăm mét vuông trên đường Hoàng Hữu Nam.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 13h15 chiều cùng ngày, người dân sinh sống trên đường Hoàng Hữu Nam (phường Long Thạnh Mỹ, quận 9) phát hiện cột khói bốc cao từ một xưởng gỗ nên vội hô hoán mọi người đến kiểm tra và dập lửa.

Chủ xưởng ngất xỉu khi chứng kiến hàng trăm mét vuông xưởng gỗ bị thiêu rụi - 1

Khói và lửa bao trùm toàn bộ khu xưởng gỗ rộng hàng trăm mét vuông

Lúc này, một số công nhân trong xưởng cùng người dân dùng bình chữa cháy mini cùng các vật dụng khác lao vào dập lửa nhưng mọi nỗ lực đều bất thành. Đám cháy ngày càng bùng phát dữ dội khiến công nhân hoảng hốt, ôm đồ đạc bỏ chạy ra ngoài.

Chủ xưởng ngất xỉu khi chứng kiến hàng trăm mét vuông xưởng gỗ bị thiêu rụi - 2

Lực lượng PCCC quận 9 điều động nhiều xe cứu hỏa đến hiện trường

Do bên trong xưởng chứa nhiều vật liệu dễ cháy nên chỉ trong ít phút đám cháy bao trùm cả khu xưởng và cháy xém qua xưởng kế bên. Cột khói đen lúc này bốc cao hàng chục mét.

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC quận 9 đã triển khai nhiều xe cứu hỏa cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường tiến hành dập tắt đám cháy.

Chủ xưởng ngất xỉu khi chứng kiến hàng trăm mét vuông xưởng gỗ bị thiêu rụi - 3

Các cán bộ chiến sĩ cứu hỏa tiếp cận đám cháy

Đến gần 15h chiều cùng ngày, đám cháy mới cơ bản được lực lượng cứu hỏa khống chế. Tuy nhiên, do ngọn lửa vẫn cháy âm ỉ nên các chiến sĩ cứu hỏa phải phun nước liên tục vào bên trong để tránh đám cháy bùng phát trở lại.

Hiện chưa có ghi nhận thiệt hại nào về người, tuy nhiên đám cháy đã khiến xưởng gỗ rộng hàng trăm mét vuông bị thiêu rụi, các mái che của xưởng đổ sập, nhiều tài sản có giá trị bên trong xưởng cũng bị hư hại.

Chủ xưởng ngất xỉu khi chứng kiến hàng trăm mét vuông xưởng gỗ bị thiêu rụi - 4

Nhiều công nhân của xưởng gỗ thẫn thờ nhìn nhà xưởng bị "bà hỏa" thiêu rụi

Được biết, xưởng gỗ trên chuyên sản xuất đồ gỗ nội thất. Thời điểm xảy ra vụ cháy, xưởng đang có hàng chục công nhân làm việc bên trong. Chủ xưởng gỗ đã ngất xỉu khi chạy đến hiện trường thấy tài sản bị ngọn lửa thiêu rụi.

Hiện các đơn vị nghiệp vụ đang tiến hành phong tỏa, khám nghiệm hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy và thống kê thiệt hại.

Khoa Nam

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chủ xưởng ngất xỉu khi chứng kiến hàng trăm mét vuông xưởng gỗ bị thiêu rụi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO