Bắt nguyên trưởng phòng của văn phòng UBND tỉnh Đồng Nai

BÌNH SƠN| 16/06/2021 15:04

Việt BáoNgày 16/6, Công an tỉnh Đồng Nai cho hay đã khởi tố bị can, thi hành lệnh bắt tạm giam đối với Bùi Mạnh Hùng (44 tuổi, ngụ TP Biên Hòa) để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Bắt nguyên trưởng phòng của văn phòng UBND tỉnh Đồng Nai-1Bị can Bùi Mạnh Hùng tại cơ quan công an. - Ảnh: CA cung cấp

Bị can Hùng là phó giám đốc Trung tâm Hội nghị và tổ chức sự kiện tỉnh Đồng Nai, nguyên là trưởng Phòng tổng hợp của Văn phòng UBND tỉnh Đồng Nai.

Theo điều tra ban đầu, Công an tỉnh Đồng Nai nhận được 7 đơn tố cáo của nhiều người dân về việc ông Hùng có hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Qua điều tra, cơ quan công an xác định Hùng lừa đảo chiếm đoạt hơn 400 triệu đồng của bà Nhan Thị Hồng Loan (49 tuổi, ngụ TP.HCM).

Tháng 11/2020, Công an tỉnh Đồng Nai đã ra quyết định khởi tố vụ án để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Đến ngày 31/5, Cơ quan CSĐT đã ra quyết định khởi tố vụ án, ra lệnh bắt tạm giam đối với bị can Hùng. Các quyết định đã được Viện KSND cùng cấp phê chuẩn.

Liên quan vụ việc, tháng 8/2020, chánh Văn phòng UBND tỉnh Đồng Nai đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác đối với Bùi Mạnh Hùng để chờ kết luận của cơ quan điều tra.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bắt nguyên trưởng phòng của văn phòng UBND tỉnh Đồng Nai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO