Thời gian lấy đi mọi thứ, kể cả nhan sắc đình đám Phạm Quỳnh Anh

29/12/2022 10:54

Ai rồi cũng sẽ bị thời gian lấy đi thanh xuân"; "Thời gian không chừa một ai",... bình luận từ cư dân mạng nhận xét nhan sắc của Phạm Quỳnh Anh.

Hậu sinh con thứ 3, Phạm Quỳnh Anh trở thành cái tên được người hâm mộ theo dõi sát sao. Danh tính nửa kia của nữ ca sĩ vẫn là một bí ẩn. Được biết người đàn ông này cũng có mối quan hệ khá tốt đẹp với đạo diễn Quang Huy.

Thời gian lấy đi mọi thứ, kể cả nhan sắc đình đám Phạm Quỳnh Anh-1

Mới đây, Phạm Quỳnh Anh thu hút sự chú ý với công chúng khi xuất hiện tại một đêm nhạc.

Theo đó, Phạm Quỳnh Anh hát lại hit cũ từng "làm mưa làm gió" Không Đau Vì Quá Đau. Tuy nhiên, người hâm mộ thấy rõ sự tiều tụy trên gương mặt bà mẹ trẻ.

Có lẽ, vì tính chất công việc cộng thêm phải chăm hai con nhỏ khiến Phạm Quỳnh Anh chỉ ngủ được 2 tiếng, việc thiếu ngủ đã làm cô bị nổi mụn khá nhiều. Dù đã có lớp makeup dày nhưng nhiều góc máy Phạm Quỳnh Anh vẫn bị lộ khuyết điểm.

Thời gian lấy đi mọi thứ, kể cả nhan sắc đình đám Phạm Quỳnh Anh-2

Bên cạnh những lời chê nhan sắc thì nữ ca sĩ vẫn nhận được nhiều bình luận bênh vực. Một số người cho rằng vì ánh sáng và cách make up khiến Phạm Quỳnh Anh bị hại. Các chị em từng sinh nở còn thể hiện sự đồng cảm cho giọng ca đình đám đã sinh lần 3 và U40.

Thời gian lấy đi mọi thứ, kể cả nhan sắc đình đám Phạm Quỳnh Anh-3Thời gian lấy đi mọi thứ, kể cả nhan sắc đình đám Phạm Quỳnh Anh-4

Giữa tháng 7, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh sinh con thứ ba. Cô dành ít thời gian nghỉ ngơi và sớm trở lại với sân khấu. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên chia sẻ ảnh các con. Nữ ca sĩ thể hiện tâm trạng vui vẻ, hạnh phúc.

Thu Hà
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thời gian lấy đi mọi thứ, kể cả nhan sắc đình đám Phạm Quỳnh Anh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO