Thời đại con giáp thứ 13 lên ngôi: Đi đánh ghen không xem ngày đẹp, chị gái tôi bị tiểu tam gọi bố mẹ ra hành hung

28/04/2024 10:41

Ôi đời thủa nhà ai mà đã đi giật chồng người ta rồi còn giở trò đầu gấu như thế không!

Cái hồi mà tôi chưa lấy chồng ấy, tôi luôn nghĩ rằng đã ngoại tình thì chắc chắn là lỗi của đàn ông. Bản thân không biết sống lý trí mà cứ nhất định sống bằng bản năng động vật thì không cặp kè với cô này cũng ngoại tình với em khác. Nói chung là nếu lỡ có rơi vào tình huống là nạn nhân của chuyện này, hãy mạnh dạn mà bỏ chồng. Cái thứ bạ đâu cũng lăn xả vào đấy thì không việc gì phải tiếc đâu chị em ạ.

Thế nhưng đúng là cuộc đời không có cái gì là bất biến. Mãi cho đến khi chị gái tôi bị một con tiểu tam nó nẫng mất ông chồng thì tôi mới hiểu rằng, đàn ông muốn có lỗi thì cũng phải tồn tại những cái con đàn bà sống không màng đến tích phúc tích đức cho bản thân mình.

Chuyện là chị Hà - chị gái tôi vừa mới đi giám định thương tật ở Trung tâm Pháp y về. Hiện giờ thì chưa có kết quả đâu nhưng ngay từ lúc làm giám định từ anh công an phụ trách vụ việc cho đến các bác ở trung tâm giám định đều nói thương tật này chắc chắn trên 10% rồi.

Chị tôi vị rạn xương quai xanh, gãy xương ống tay trái, chấn thương thận. Nghe qua thì tưởng chị tôi bị tai nạn giao thông nhưng không, chị tôi bị đánh các bác ạ. Hai thằng đàn ông, ba con đàn bà lao vào đánh chị tôi, bà chị nặng chưa nổi 50kg của tôi bị 5 người trưởng thành lao vào hành hung.

Thời đại con giáp thứ 13 lên ngôi: Đi đánh ghen không xem ngày đẹp, chị gái tôi bị tiểu tam gọi bố mẹ ra hành hung-1

Mọi việc bắt đầu từ chuyện chị tôi phát hiện ông anh rể của tôi cứ liên tục có nhiều số lạ gọi đến làm phiền. Ban đầu chị chẳng nghĩ gì đâu nhưng chả hiểu sao lại nghi chồng vay nợ gì bị mấy cái công ty tài chính gọi điện làm phiền nên đã nghe máy của chồng. Đầu dây bên kia là một giọng nữ, cô ta khóc nức nở không ngừng.

Chị Hà cứ ngồi yên nghe xem đối phương khóc cái gì thì sau gần 5 phút vừa khóc vừa nói chị Hà đã lờ mờ hiểu rằng cô gái này hình như có mối quan hệ mờ ám với chồng mình. Tuy nhiên, có vẻ như anh đã dứt khoát không muốn dây dưa nhưng cô gái này thì nhất quyết không muốn buông tha cho anh.

Nói một chút về anh rể tôi thì năm ngoái anh mới cho tôi một con xe ô tô cũ của anh. Chỉ cần nói như vậy là các chị em đủ hiểu anh kinh tế khá giả thế nào. Không những giỏi làm kinh tế, chồng chị Hà còn cực kì yêu thương vợ con. Tiền anh kiếm được bao nhiêu là chảy vào túi chị hết, anh còn đối xử rất chỉn chu với nhà vợ. Tôi nhiều khi không dám mở mồm ra xin xỏ cái gì vì biết chắc chắn anh sẽ cho ngay.

Chuyện trăng hoa bên ngoài của anh thì chị Hà là người kín tiếng và không bao giờ kể xấu chồng nên với người khác thì luôn nhìn thấy anh là người chồng tuyệt vời, không còn cái gì để chê hết.

Chị tôi phát hiện ra thì gọi anh ra nói chuyện, anh cúi đầu nhận hết lỗi, cũng may là anh với cô ta chưa có cái gì gọi là cặp kè hết, chỉ đơn giản là một lần trót dại. Thế nhưng chẳng hiểu sao cô ả tìm được thông tin về anh, kể từ đó liên tục làm phiền và muốn thành bồ nhí của anh. Cô ả còn hứa sẽ an phận không bao giờ làm phiền đến gia đình anh cơ mà.

Nói chung nghe chuyện như vậy ai chả tức điên lên nhưng chị vẫn giải quyết mọi chuyện trên tinh thần không làm tan vỡ gia đình. Chị có bị hâm đâu mà bao nhiêu năm gian khó cùng chồng vượt qua, đến khi có của thì lại bỏ nhau cho con khác nó húp hộ.

Ban đầu chị Hà định hẹn gặp cô gái kia để nói chuyện đàng hoàng. Chị cứ nghĩ đơn giản mấy cái chuyện lén lút quan hệ bất chính với chồng người khác thế này, khi bị khui ra thì đối phương sẽ xấu hổ và biết đường mà rút lui.

Tuy nhiên lần này chị đã gặp phải một con giáp thứ 13 mặt trơ trán bóng lại còn đầu gấu mất dạy. Vừa thấy chị tôi đến, nó gọi bố mẹ và 3 người khác ra đến chặn đánh chị tôi. Chúng nó côn đồ vô cùng, dùng cả gậy gộc để đánh chị tôi không thương tiếc.

Khổ cái bà Hà này lại cứ nghĩ ai cũng lịch sự như mình, bản thân chị đi đánh ghen với tâm thế ngồi nói chuyện đàng hoàng, văn minh với nhau chứ không hề có tư tưởng là đi chửi bới, đánh đập hay lăng mạ gì ai. Chính bởi vì thế nên chị tôi mới đi một mình.

Đến khi có người lao vào can thì chị tôi đã bị chúng nó hành hung đến mức thương tích đầy mình rồi. Mãi sau chị mới hoàn hồn gọi điện cho tôi. Chồng tôi là luật sư nên ngay lập tức anh hướng dẫn chị làm từng bước một để còn thuận lợi cho việc kiện tụng. Đau thì cũng đã đau rồi nhưng không thể để con tiểu tam khốn nạn kia nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật được.

Ông anh rể tôi thấy vợ bị đánh thì như phát điên lên, nếu không phải chồng tôi cản thì chắc là ông ý cũng dám đi đánh cả nhà cái con kia rồi đây. Giờ thì nhà tôi đang đợi kết quả giám định để chuyển hồ sơ vụ án lên cấp cao hơn. Còn anh rể tôi, chắc sau lần này cạch đến già không dám tòm tem bên ngoài nữa rồi.

Theo Phụ nữ mới

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thời đại con giáp thứ 13 lên ngôi: Đi đánh ghen không xem ngày đẹp, chị gái tôi bị tiểu tam gọi bố mẹ ra hành hung
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO