Thoát thua Liverpool, Aston Villa chạm tay vào vé dự Champions League

Hạo Minh| 14/05/2024 08:20

Aston Villa ghi 2 bàn thắng trong những phút cuối trận để hòa 3-3 trước Liverpool ở trận cầu thuộc vòng 37 Premier League. Với việc có thêm một điểm, Aston Villa rộng cửa giành vé dự Champions League.

Chiến thắng 2-1 của Tottenham trước Burnley ở vòng 37 vào thứ 7 tuần trước giúp đội bóng thành London rút ngắn khoảng cách với Aston Villa xuống còn 4 điểm. Dẫu vậy, quyền tự quyết tấm vé dự Champions League vẫn trong tay thầy trò HLV Emery khi họ tiếp Liverpool trên sân nhà. Nếu giành chiến thắng, Aston Villa sẽ giành vé dự Champions League mà không cần quan tâm tới kết quả 2 trận đấu còn lại của Tottenham.

Đội chủ sân Villa Park có trận hòa 3-3 với Liverpool sau màn rượt đuổi kịch tính. Việc có được một điểm cũng mang lại những lợi ích to lớn cho Aston Villa, từ điểm số tới tinh thần. Nếu Tottenham không thể thắng Man City ở trận đấu bù vào rạng sáng mai, Aston Villa sẽ giành vé dự Champions League mà không cần quan tâm tới kết quả lượt cuối. Trong trường hợp Tottenham thắng Man City, Aston Villa vẫn nắm quyền tự quyết khi họ thi đấu với Crystal Palace tại vòng 38.

Thoát thua Liverpool, Aston Villa chạm tay vào vé dự Champions League - 1

Liverpool chia điểm với Aston Villa sau trận hòa kịch tính 3-3 (Ảnh: Getty).

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thoát thua Liverpool, Aston Villa chạm tay vào vé dự Champions League
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO