Thoại Nghi đoạt giải Người đẹp tài năng, dừng chân Top 16 ‘Miss Teen Universe 2022’

C.V| 18/11/2022 15:06

Đại diện nhan sắc tuổi teen Việt Nam - Nguyễn Vũ Thoại Nghi có mặt trong Top 16 ở đấu trường “Miss Teen Universe 2022”.

Sáng ngày 17/11 theo giờ Việt Nam, chung kết cuộc thi Miss Teen Universe 2022 - Hoa hậu Thiếu niên Hoàn vũ 2022 diễn ra tại Mỹ với sự tranh tài của gần 30 cô gái đến từ nhiều quốc gia trên thế giới.

Cạnh tranh với dàn thí sinh mạnh, kết quả cuối cùng, đại diện Việt Nam được xướng tên trong Top 16 chung cuộc sau phần thi Evening Gown.

2.jpg
Nguyễn Vũ Thoại Nghi dừng Top 16 chung cuộc tại Miss Teen Universe

Chủ nhân của vương miện Miss Teen Universe năm nay là Colombia, Á hậu 1 là Mỹ và Á hậu 2 là Brazil.

Trước đó, Thoại Nghi đã chiến thắng giải phụ Người đẹp tài năng- The Best Talent Show cùng 4 người đẹp khác đến từ Peru, South Africa, Honduras, Bahamas.

4.jpg
Đại diện Việt Nam chụp ảnh cùng thí sinh Peru và Spain

Trước khi thi, Nguyễn Vũ Thoại Nghi đặt mục tiêu vào Top 5 chung cuộc. Em nói bản thân ý thức được trọng trách trên vai và phải nỗ lực hết sức để có thể tỏa sáng.

Dừng chân ở Top 16 chung cuộc, Nguyễn Vũ Thoại Nghi đã chiến thắng bằng thực lực của chính mình.

Mặc dù không lọt vào top 10 chung cuộc nhưng đại diện Việt Nam đã có hành trình đáng nhớ tại cuộc thi. Đây là lần đầu tiên Việt Nam cử đại diện tham gia một cuộc thi lớn cho lứa tuổi teen tại Mỹ.

5-1-.jpg
Thoại Nghi tiếc vì không có mặt trong Top 10

Nguyễn Vũ Thoại Nghi, nữ sinh 17 tuổi đến từ TP. HCM không chỉ có gương mặt khả ái, khả năng nổi bật mà còn sở hữu khả năng giao tiếp lưu loát bằng tiếng Anh và thành tích đáng nể khi là học sinh khá giỏi 12 năm liền.

3-1-.jpg
Đây là lần đầu Việt Nam cử đại diện thi Miss Teen Universe

Bên cạnh việc học tập tại trường, cùng với rất nhiều hoạt động tích cực về xã hội, thiện nguyện, cộng đồng, Thoại Nghi còn tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật với vai trò là ca sĩ, diễn viên lồng tiếng, người mẫu ảnh và là gương mặt quen thuộc trong các MV ca nhạc.

Thoại Nghi lên đường sang Mỹ tham dự đấu trường nhan sắc và tài năng quốc tế vào ngày 10/11.

Miss Teen Universe 2022 là một trong những cuộc thi quốc tế có lịch sử lâu đời nhất dành cho tuổi teen, được tổ chức tại Florida - Mỹ từ ngày 11-17/11. 

.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thoại Nghi đoạt giải Người đẹp tài năng, dừng chân Top 16 ‘Miss Teen Universe 2022’
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO