UBND TP Cần Thơ phát đi thông cáo báo chí lý giải vì sao cầu Trần Hoàng Na bắc qua sông Cần Thơ, chưa thể đưa vào khai thác, sử dụng phục vụ nhân dân nhân dịp Tết Nguyên Đán năm 2024.
Thiếu hụt cơ sở hạ tầng từng là điểm yếu của miền Tây, giúp kết nối với các khu vực khác ở phía Nam, ngăn cản dòng đầu tư của doanh nghiệp. Nhưng nay, điểm nghẽn này đang dần được tháo gỡ.
Lưu thông qua cầu Ngọc Tháp (Phú Thọ), ô tô tải mang biển kiểm soát tỉnh Phú Thọ va ngã 2 người xe máy cùng chiều. Đáng nói, sau khi gây tai nạn giao thông tài xế điều khiển ô tô bỏ chạy.
Dự kiến trong tháng 1/2024, nút giao Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ (quận 7, TP.HCM) sẽ bị rào chắn để tổ chức thi công dự án hầm chui có vốn đầu tư 830 tỷ đồng.
Đường sắt Sài Gòn – Mỹ Tho là tuyến đường sắt đầu tiên của Việt Nam cũng là tuyến đường sắt đầu tiên của Đông Dương, được xây dựng vào năm 1881. Tuyến đường sắt này có chiều dài hơn 70 km và tổng kinh phí gần 12 triệu franc.
Nắng nóng kéo dài, nhiều đoạn của sông Đà cạn trơ đáy, người nuôi bè cá không kịp trở tay, những ngày này họ sống trong tuyệt vọng, không biết bao giờ gỡ được vốn.
Bộ Giao thông Vận tải giao Ban Quản lý dự án Mỹ Thuận tổ chức lập Báo cáo nghiên cứu tiền khả thi Dự án đầu tư xây dựng cầu Cần Thơ 2 và đường dẫn hai đầu cầu.