Thịt nhập khẩu – Lựa chọn hoàn hảo cho cuộc sống hiện đại

T/H| 22/10/2021 16:30

Thịt nhập khẩu hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Với quy trình cung cấp siêu hiện đại từ các thị trường hàng đầu thế giới, những sản phẩm thịt nhập khẩu đảm bảo về chất lượng cao cấp. Trong khi vẫn giữ trọn hương vị, hàm lượng giá trị dinh dưỡng cho mỗi bữa ăn thêm phong phú.

image001.jpg

Thịt nhập khẩu ngày càng được ưa chuộng

Thịt nhập khẩu là gì?

Thịt nhập khẩu được biết đến là các sản phẩm được nhập khẩu từ một số nước có nông trại chăn nuôi nổi tiếng. Có thể kể đến như Úc, Mỹ, Hà Lan, Đức, Ấn Độ… Các nước này đều đã được ghi nhận về số lượng đàn gia súc, gia cầm rất lớn. Kết hợp ứng dụng khoa học, kỹ thuật, đáp ứng các quy chuẩn cần thiết trong quá trình chăn nuôi, chế biến nhằm cân bằng độ dinh dưỡng của thịt.

Sau khi giết mổ, thịt được cấp đông ngay ở nhiệt độ -40 độ C. Đến lúc sản phẩm đã đông, tiếp tục được bảo quản ở nhiệt độ -18 độ C và xuất khẩu đi các nước. Thông số đã được USDA Mỹ khẳng định mức độ an toàn đối với sức khỏe người dùng.

Bởi thịt luôn giữ lạnh theo nhiệt độ tiêu chuẩn, môi trường khó xảy ra phản ứng hoá sinh, hoặc nếu có rất chậm. Vì vậy, giá trị dinh dưỡng và hương vị thịt vẫn giữ trọn vẹn như ban đầu, yên tâm không bị vi khuẩn xâm nhập.

image003.jpg

Thịt nhập khẩu được sản xuất theo công nghệ cấp đông siêu hiện đại

Lý do khiến thịt nhập khẩu được ưa chuộng

Thịt nhập khẩu đã có mặt tại thị trường Việt Nam từ khá lâu và chiếm trọn sự tin tưởng từ người nội trợ. Vậy đâu là lý do khiến sản phẩm được lựa chọn cho thực đơn hàng ngày?

Chất lượng thịt nhập khẩu như thịt tươi sống

Tại các quốc gia phát triển trên thế giới, ngành chăn nuôi đã vươn tầm hiện đại. Toàn bộ quy trình chăn nuôi đều được kiểm định khắt khe bởi hệ thống, máy móc tiên tiến. Nhờ vậy mà sản lượng thịt cũng cho nguồn thu rất lớn, cung cấp đi các nước khác để tiêu thụ.

Với công nghệ cấp đông siêu hiện đại giúp cho thịt nhập khẩu giữ hương vị tươi ngon giống như khi mới giết mổ. Đặc biệt, do không bị ảnh hưởng làm đông chậm thông thường nên các phân tử nước chưa bị đông đá. Cấu trúc dinh dưỡng thịt hoàn toàn không bị phá vỡ nên vi khuẩn không có cơ hội xâm nhập.

Dù phải trải qua quá trình vận chuyển đường dài, thời gian lâu mới đến thị trường tiêu thụ. Đồng thời, chịu sự kiểm tra bởi cơ quan xuất nhập khẩu vẫn duy trì chất lượng như thịt tươi sống khi đến tay người tiêu dùng.

image005.jpg

Linh hoạt trong sử dụng

Thịt nhập khẩu đông lạnh không cần dùng đến chất bảo quản nên thời hạn sử dụng được lâu hơn so với thịt tươi sống thông thường. Điều đó đã mang lại sự thuận tiện, linh hoạt cho người sử dụng. Mua một lần có thể tích trữ phục vụ nhu cầu nhiều ngày mà không lo hết hạn hay giảm chất lượng.

Giá cả hợp lý

Những sản phẩm được các nước chăn nuôi phát triển xuất khẩu đều sản xuất theo dạng công nghiệp số lượng lớn. Từ ưu thế về điều kiện tự nhiên, kỹ thuật chăn nuôi, cho đến quy trình tự động đã vừa mang đến nguồn thịt cao cấp. Hơn hết là khả năng tối ưu hoá mọi chi phí để đưa ra mức báo giá hợp lý cho người tiêu dùng.

Phù hợp nhu cầu mua sắm hiện đại

Thịt nhập khẩu dễ dàng để các hệ thống bán lẻ trưng bày, phân phối. Cũng như cho phép khách hàng tiện lợi đặt mua chỉ bằng vài thao tác qua app thông minh. Quá trình mua, bán diễn ra nhanh chóng, tiết kiệm nhiều thời gian, công sức.

image007.jpg

Thịt nhập khẩu đem lại sự linh hoạt trong sử dụng

Địa chỉ cung cấp thịt nhập khẩu uy tín hàng đầu

Tìm hiểu về thịt nhập khẩu với những ưu điểm tuyệt vời hẳn đã hoàn toàn thuyết phục niềm tin tiêu dùng của bạn rồi đúng không nào? Ngay khi có nhu cầu sử dụng, bạn hãy nhanh chóng đến với Công Ty TNHH H2T Food.

Tự hào là đơn vị giàu uy tín đang hoạt động ở lĩnh vực cung cấp các sản phẩm thịt nhập khẩu. Chúng tôi luôn được người tiêu dùng đánh giá cao, trao gửi niềm tin. Không chỉ đồng hành cùng khách hàng nhỏ lẻ, Brands H2T Food còn trở thành đối tác tin cậy của hệ thống nhà hàng, quán ăn lớn, các cơ quan, doanh nghiệp...

image009.jpg

Thịt nhập khẩu được phân phối bởi đơn vị uy tín đảm bảo chất lượng và giá cả hợp lý

Số lượng hàng hoá được công ty nhập khẩu lớn, đảm bảo vận chuyển chính ngạch. Cam kết đã qua kiểm định bởi Cục vệ sinh an toàn thực phẩm nên bạn hoàn toàn an tâm lựa chọn và sử dụng. Toàn bộ sản phẩm thịt nhập khẩu đều có thông tin về nguồn gốc xuất xứ, ngày sản xuất, hạn sử dụng rõ ràng.

Tại hệ thống Brands H2Tfood, bạn sẽ có cơ hội tham khảo, chọn mua các sản phẩm thịt nhập khẩu tuỳ thuộc nhu cầu với:

+ Thịt heo: Thịt ba chỉ, nạc vai heo, xương ống heo, sườn sụn heo, giò heo, tai heo, da heo, tim heo, mỡ…
+ Thịt bò: Bò bắp, phi lê cổ bò, xương ống bò, nạm bò, thăn ngoại bò, ba chỉ bò Mỹ…
+ Thịt gà: Ức gà phi lê, chân gà, cánh gà, đùi gà tỏi, đùi gà góc tư…
+ Cá: Lườn cá hồi, cá cam Nhật…

Tất cả các loại thịt nhập khẩu đều được niêm yết giá cực kỳ phải chăng, phù hợp túi tiền số đông người tiêu dùng. Chính chất lượng và giá cả sản phẩm đã trở thành yếu tố quan trọng giúp công ty giữ vững trên thị trường đầy cạnh tranh.

Ngay khi có nhu cầu chọn mua thịt nhập khẩu theo mục đích tiêu dùng, bạn vui lòng liên hệ đến:

Công Ty TNHH H2T Food
Đại diện bởi: Phạm Văn Bảy
Website: https://h2tfood.vn/
Hotline: 0931.832.932

Bài liên quan
  • Review tất tần tật về các dòng máy lọc không khí Daikin
    Nếu bạn đang dự định sẽ chọn mua máy lọc không khí Daikin thì bài viết này dành cho bạn đấy. Trong bài viết này, mình sẽ đưa ra các thông tin về các dòng sản phẩm máy lọc không khí Daikin, từ đó bạn có thể hiểu hơn về sản phẩm chọn lựa sản phẩm cho phù hợp.
  • ‏Bí ẩn về Vinhomes Royal Island: Tiện ích cực đỉnh được tiết lộ bởi CEO Nhà Today
    ‏Vinhomes Royal Island đã định rõ dấu ấn của mình trên bản đồ bất động sản Việt Nam với sự kết hợp hoàn hảo giữa tiện ích sống đẳng cấp và môi trường sống xanh, trong lành.
  • Võ Thị Ngọc Oanh - Cô gái Thanh Hóa nỗ lực trở thành "Hot Idol Live"
    Võ Thị Ngọc Oanh là một trong những TikToker nhận nhiều sự quan tâm từ cộng đồng, cùng với sự nỗ lực không ngừng đã đạt được nhiều thành tựu trong nghề. Tiêu biểu là kênh TikTok có hơn 100.000 người theo dõi với ID: oanhcuibap33.
  • Hân hoan không khí khai trương Công ty Cổ phần Dược Phẩm Bảo Tâm Đường
    Ngày 26/03/2024 vừa qua, Công ty Cổ phần Dược phẩm Bảo Tâm Đường đã diễn ra buổi khai trương tọa lạc tại số 7 đường C18, phường 12, quận Tân Bình, TP. HCM.
  • Saymee chinh phục GenZ với chiến dịch 'Saymee Dzu Xuân - Rinh lộc như ý' cực hot
    Chiến dịch "Saymee Dzu Xuân - Rinh lộc như ý” của Saymee đã tạo nên cơn sốt trong cộng đồng GenZ. Không chỉ là một sự kiện chơi game đơn thuần, "Saymee Dzu Xuân" còn là một hành trình đầy màu sắc của tuổi trẻ. Với kho giải thưởng lên tới 1.500 phần quà tặng, Saymee đã chinh phục trái tim của hàng triệu người trẻ với sự kiện độc đáo này.
  • Nguyễn Thùy Dương - Cô nàng hot trên TikTok Live
    Mốc - cô gái xinh đẹp, hài hước và đầy nghị lực đã trở thành biểu tượng cho sự thành công và sự phát triển trong lĩnh vực TikTok Live. Mốc gây ấn tượng bởi ngoại hình nhỏ nhắn, dễ thương. Cô hiện đang là một Idol Live TikTok thuộc sự quản lý của TopMus. Hãy cùng Vietbao tìm hiểu về Mốc ngay bài viết này nhé!
  • Nâng tầm thương hiệu cùng giải pháp Marketing toàn diện từ hocnhanh.vn
    Trong công cuộc chạy đua doanh số và tạo nên thương hiệu cá nhân, digital marketing được mệnh danh là một vũ khí bí mật nhằm tạo nên sự khác biệt. Tuy nhiên, làm cách nào để nâng tầm thương hiệu bằng các giải pháp marketing toàn diện không phải là điều dễ dàng, đặc biệt là với các doanh nghiệp trẻ. Đó cũng chính là lý do hocnhanh.vn ra đời là người bạn đồng hành cùng cá nhân, doanh nghiệp trẻ vươn mình làm giàu.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thịt nhập khẩu – Lựa chọn hoàn hảo cho cuộc sống hiện đại
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO