Thiếu vắng Ánh Viên, đội bơi Việt Nam đặt mục tiêu khiêm tốn ở SEA Games

H. Long| 09/03/2022 11:46

Đội tuyển bơi Việt Nam đã chốt xong lực lượng và mục tiêu ở SEA Games 31 diễn ra trên sân nhà.

Như đã biết, sau khi giành 21 HCV ở giải vô địch quốc gia, Ánh Viên khẳng định không tham dự SEA Games. Đây là tổn thất rất lớn với bơi lội Việt Nam bởi "Tiểu tiên cá" là kình ngư hàng đầu khu vực Đông Nam Á.

Thiếu vắng Ánh Viên, đội bơi Việt Nam đặt mục tiêu khiêm tốn ở SEA Games - 1

Ánh Viên không tham dự SEA Games 31.

Sáng nay, đội tuyển bơi đã xác định xong lực lượng tham dự SEA Games lần thứ 31 tại Hà Nội vào tháng 5 tới. Theo đó, đội bơi Việt Nam có 32 VĐV, tranh tài ở cả 40 nội dung thi đấu tại SEA Games.

Mục tiêu của đội là giành 6-8 tấm HCV, duy trì vị trí thứ hai. Đây là mức thấp ở giải đấu được tổ chức trên sân nhà vì không có Ánh Viên tham dự.

Sau 5 kỳ SEA Games, Ánh Viên đã giành tổng cộng 25 HCV. Ở kỳ SEA Games gần nhất diễn ra vào năm 2019, VĐV người Cần Thơ đã giành 6/10 HCV của đội bơi Việt Nam.

Giờ đây, hy vọng được đặt lên vai những kình ngư nam như Nguyễn Huy Hoàng, Trần Hưng Nguyên. Hiện tại, 9 VĐV bơi của Việt Nam là Nguyễn Huy Hoàng, Trần Hưng Nguyên, Hoàng Quý Phước, Nguyễn Hữu Kim Sơn, Phạm Thanh Bảo, Hồ Nguyễn Duy Khoa, Ngô Đình Chuyền (nam) và Lê Thị Mỹ Thảo, Phạm Thị Vân (nữ) đang tập huấn tại Hungary. Tới tháng 4, họ sẽ về nước chuẩn bị cho SEA Games.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thiếu vắng Ánh Viên, đội bơi Việt Nam đặt mục tiêu khiêm tốn ở SEA Games
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO