Thiếu nữ bị đánh hội đồng, lột áo trong đêm ở Đắk Lắk: Kỷ luật hai học sinh

06/03/2024 17:58

Nhà trường đã xác định được hai học sinh liên quan vụ thiếu nữ bị đánh hội đồng, lột áo xảy ra trên địa bàn huyện Krông Ana (Đắk Lắk).

Ngày 6/3, Trường THCS Buôn Trấp (thị trấn Buôn Trấp, huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk) đã có báo cáo gửi các cơ quan liên quan về clip học sinh của trường đánh nhau được đăng tải trên mạng xã hội.

Theo đó, khoảng 11h ngày 5/3, Trường THCS Buôn Trấp nhận được một đoạn video đánh nhau. Qua xác minh, hội đồng nhà trường xác định có hai học sinh liên quan là em N.T.T và em T.V.H.Đ (cùng SN 2010, lớp 8A4).

Hình ảnh thiếu nữ bị đánh hội đồng, lột áo được đăng tải trên mạng xã hội. (Ảnh cắt từ clip)
Hình ảnh thiếu nữ bị đánh hội đồng, lột áo được đăng tải trên mạng xã hội. (Ảnh cắt từ clip)

Làm việc với các em học sinh, nhà trường xác định vụ việc xảy ra vào khoảng 20h15 ngày 1/3.

Cụ thể, giữa L.H.T.N (không phải học sinh của trường) và một nhóm học sinh của trường khác xảy ra mâu thuẫn.

Do quen biết và chơi với nhau nên nhóm này đã rủ em N.T.T lên hoa viên để nói chuyện với L.H.T.N và hai bên xảy ra đánh nhau. Tại đây, T.V.H.Đ cũng có mặt và dùng điện thoại quay quá trình đánh nhau, sau đó T.V.H.Đ về nhà và gửi video cho người khác để đưa lên mạng xã hội.

Nhà trường xác định nguyên nhân dẫn đến vụ việc là do mẫu thuẫn của các đối tượng ngoài nhà trường. Vụ việc đã được nhà trường giải quyết và có các hình thức kỷ luật giáo dục đối với các học sinh liên quan.

Theo Trường THCS Buôn Trấp, vụ việc trên có tính chất manh động, bạo lực, ảnh hưởng xấu đến công tác giáo dục và tình hình an ninh trật tự. Hiện nhà trường đã lập biên bản vụ việc và có hình thức kỷ luật đối với hai học sinh liên quan là N.T.T và T.V.H.Đ.

Trước đó, ngày 5/3, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện clip dài hơn 9 phút, quay lại cảnh một nhóm thiếu nữ xô xát, đánh nhau. Trong clip, một nhóm thiếu nữ đã chửi bới, vây đánh một thiếu nữ mặc áo màu cam. Nhóm này dùng tay, chân, đánh liên tục vào vùng mặt thiếu nữ áo cam và nhiều lần cố lột áo thiếu nữ này.

HIỀN MAI
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thiếu nữ bị đánh hội đồng, lột áo trong đêm ở Đắk Lắk: Kỷ luật hai học sinh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO