'Thiếu nữ Ba Na' đăng clip nhảy nhót, gây bão nhờ chiếc quần của mẹ

09/11/2021 05:57

Trước sự rủ rê của con gái, người mẹ nhiệt tình nhập cuộc và lập tức gây bão với chiếc quần.

Người chơi hệ TikTok mới đây tích cực chia sẻ đoạn clip thú vị về một cô gái được mệnh danh là "thiếu nữ Ba Na". Hình ảnh ghi lại cô gái với ngoại hình mảnh mai, cùng mẹ ruột nhảy nhót trên nền nhạc sôi động.

Trước sự rủ rê của con gái, người mẹ chẳng ngại mà nhiệt tình nhập cuộc. Trong quá trình thực hiện, do thiếu sự ăn ý mà chẳng may "thiếu nữ Ba Na" đã đập tay vào mặt phụ huynh.

Dù khá đau đớn nhưng người mẹ vẫn nở nụ cười tươi rói, như không có chuyện gì xảy ra. Cô gái cũng nhanh chóng xoa dịu mẹ bằng cái ôm tình cảm.


Clip nhảy nhót của hai mẹ con.

Nhưng gây chú ý hơn cả "tai nạn" ấy là khi dân tình nhìn xuống chiếc quần của người mẹ. Theo đó, trái với sự tươm tất của "thiếu nữ Ba Na", người mẹ lại chiếm spotlight với trang phục rách tả tơi, dính bụi bẩn đen sì.

Chi tiết này lập tức trở thành chủ đề bàn tán rôm rả của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng "thiếu nữ Ba Na" thiếu sự quan tâm đến mẹ khi để bà ăn mặc rách rưới, lại còn khoe mẽ lên mạng.

Cũng có người bênh vực cô gái, cho rằng cô gái yêu mẹ mình nên dù bà có trong hoàn cảnh nào nào cũng tự hào trước thiên hạ.

Hơn nữa khi đăng clip thiếu nữ Ba Na đã chú thích rõ rằng mẹ vừa đi làm về, nên rất có thể vì thế mà trang phục của bà nhìn thiếu sự chỉn chu hơn bình thường.

Thiếu nữ Ba Na đăng clip nhảy nhót, gây bão nhờ chiếc quần của mẹ-1
Chiếc quần "huyền thoại" người mẹ mặc thường xuyên xuất hiện trong clip của Cươn.

Nếu là người chơi hệ TikTok chuyên nghiệp hẳn sẽ không còn lạ lẫm với "thiếu nữ Ba Na". Cô tên thật Đinh Thị Cươn (sinh năm 2004, Bình Định), người dân tộc Ba Na. Hiện cô nàng đang sở hữu kênh TikTok có hơn 2 triệu người theo dõi.

Các clip của cô có nội dung kể về cuộc sống yên bình nơi vùng cao, những công việc làm nông hàng ngày và những giây phút hạnh phúc bên bố mẹ.

Ngoài ra, Cươn còn thu hút người đối diện bởi ngoại hình ưa nhìn, tính cách vui nhộn. Bởi vậy mà 10X thường được mọi người dành tặng cho nhiều biệt danh như "thiếu nữ Ba Na", "sơn nữ Ba Na"...

Thiếu nữ Ba Na đăng clip nhảy nhót, gây bão nhờ chiếc quần của mẹ-2
Mẹ Cươn thường xuất hiện giản dị trong các clip của con gái.

Thiếu nữ Ba Na đăng clip nhảy nhót, gây bão nhờ chiếc quần của mẹ-3
Cươn và mẹ khi lên rẫy.

Chia sẻ về mục đích quay clip TikTok, Cươn cho hay: "Mình muốn lan tỏa những cảm xúc tích cực nhất, rằng mọi người hãy luôn yêu đời và vui vẻ. Với mình, hạnh phúc nhất chính là những giây phút ở cạnh gia đình, người thân".

Một ngày của Yona Cươn bắt đầu từ 6h sáng. Sau khi đã ăn sáng và chuẩn bị xong đồ ăn trưa, Cươn theo mẹ lên rẫy làm các công việc như: phát cỏ mì, nhổ mì, lên rừng tìm lá cây lan bán lấy tiền,…

Hai mẹ con cùng nhau ăn trưa trên rẫy. Giờ giải lao, Yona Cươn tranh thủ quay lại các clip về công việc đã làm được trong ngày hôm đó.

Thiếu nữ Ba Na đăng clip nhảy nhót, gây bão nhờ chiếc quần của mẹ-4
Thiếu nữ Ba Na đăng clip nhảy nhót, gây bão nhờ chiếc quần của mẹ-5
Nhan sắc xinh đẹp của cô gái Ba Na.

Min
Theo Vietnamnet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Thiếu nữ Ba Na' đăng clip nhảy nhót, gây bão nhờ chiếc quần của mẹ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO