Thiếu nữ 15 tuổi bất ngờ "biến mất", cha mẹ hốt hoảng báo công an

Nguyễn Trường| 20/02/2022 10:59

Sau một tuần nỗ lực tìm kiếm, rà soát, cơ quan công an đã tìm thấy thiếu nữ 15 tuổi ở xã Phì Điền (tỉnh Bắc Giang). Trước đó, bé gái này đã tự ý bỏ nhà đi khiến gia đình vất vả đi tìm.

Trao đổi với PV Dân trí sáng 20/2, lãnh đạo Công an xã Phì Điền (huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang) xác nhận, sau một tuần nỗ lực tìm kiếm, cơ quan chức năng đã tìm thấy cháu P.T.N.N. (SN 2007, người địa phương).

Trước đó, ngày 12/2, N. bất ngờ "mất tích", không có mặt ở nhà. Trong nhiều ngày sau, gia đình N. tỏa đi khắp nơi tìm kiếm nhưng không có kết quả nên đã trình báo Công an xã Phì Điền.

Tiếp nhận thông tin, Công an xã Phì Điền đã lập tức vào cuộc, tiến hành rà soát và phát đi thông báo tìm người đến các cơ quan chức năng.

Đến chiều 19/2, qua công tác rà soát tạm trú, lưu trú trên địa bàn, lực lượng Công an xã Quang Châu (huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang) đã tìm thấy cháu N. đang lưu trú tại thôn Đạo Ngạn 1 (xã Quang Châu).

"Giữa N. và gia đình không xảy ra mâu thuẫn gì. Bước đầu, N. trình bày đã tự ý bỏ nhà cùng bạn đến Khu Công nghiệp Quang Châu để tìm việc. Công an xã Quang Châu đã liên hệ với Công an xã Phì Điền và gia đình để đưa cháu N. về nhà" - vị lãnh đạo thông tin thêm.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thiếu nữ 15 tuổi bất ngờ "biến mất", cha mẹ hốt hoảng báo công an
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO