Thiếu nữ 14 tuổi nuôi 6 con trăn khổng lồ làm thú cưng

29/07/2020 10:40

Một cô bé 14 tuổi (Indonesia) đã thu hút sự chú ý của mạng xã hội bởi sở thích chăm thú cưng khác thường - 6 con trăn khổng lồ.

Hầu hết chúng ta đều hoảng sợ và tránh xa những con trăn lớn, đặc biệt là khi nó trông như thừa khả năng để nuốt chửng một người lớn dễ dàng. Tuy nhiên, Chalwa Ismah Kamal lại rất thích và còn âu yếm, chăm sóc chúng mỗi ngày.

Thiếu nữ 14 tuổi sống tại Purworejo (Java) thường xuyên chia sẻ quá trình chăm sóc, âu yếm 6 con trăn khổng lồ mà chẳng hề có chút sợ hãi.

Những bức ảnh và clip ghi lại hình ảnh cô gái nhỏ chơi đùa, tắm, âu yếm những con trăn khổng lồ được chia sẻ đều khiến mọi người bất ngờ.

Thiếu nữ 14 tuổi nuôi 6 con trăn khổng lồ làm thú cưng - 1
Trước khi làm bạn với 6 chú trăn khổng lồ, Chalwa từng nuôi rắn từ năm 4 tuổi và không hề sợ hãi khi ở cạnh chúng.

Trước những lo lắng của mọi người về sự an toàn của Chalwa qua hàng ngàn bình luận mỗi khi cô bé đăng tải clip, Chalwa cho biết những con thú cưng này không hề có độc, chúng đã được thuần hoá và chúng là nạn nhân của những định kiến.

Không chỉ Chalwa mà cả em trai cô bé cũng rất thích chăm sóc những con rắn này.

Chalwa Ismah Kamal chỉ bắt đầu đăng tải các clip chăm sóc trăn cưng trên Instagram cuối tháng trước nhưng đã lập tức thu hút cả ngàn lượt like.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thiếu nữ 14 tuổi nuôi 6 con trăn khổng lồ làm thú cưng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO