Thiếu gia Sơn Kim Group phủ nhận tin hẹn hò hotgirl cầm mic

30/09/2021 16:48

Chỉ với một bức ảnh, Nguyễn Hoàng Việt vừa tiết lộ được sở thích nuôi cún cưng vừa ẩn ý phủ nhận tin đồn hẹn hò cô hot girl cầm mic.

Những ngày qua, thiếu gia tập đoàn Sơn Kim Group - Nguyễn Hoàng Việt là nhân vật đang đón nhận sự quan tâm khá lớn từ netizen. Cụ thể, anh vướng tin đồn tình cảm liên quan đến một hot girl thích cầm mic làm ca sĩ tên C.Pu.

Thiếu gia Sơn Kim Group phủ nhận tin hẹn hò hotgirl cầm mic-1
3 thế hệ gia tộc Sơn Kim, theo thứ tự từ trái qua phải: cô con gái Nguyễn Khánh Linh - ông Nguyễn Hoàng Tuấn - bà Nguyễn Thị Sơn (mẹ ông Tuấn) - vợ ông Hoàng Tuấn và cậu con trai Nguyễn Hoàng Việt.

Nghi vấn được cộng đồng mạng đồn đoán là do thời gian gần đây, hot girl này bất ngờ thông báo xuất ngoại sang Mỹ để du học giữa tình hình dịch bệnh căng thẳng. Thậm chí, người đẹp này cũng không thoát khỏi nghi vấn xuất ngoại dưỡng thai, sinh con như nhiều mỹ nhân Vbiz khác.

Trong khi đó, Nguyễn Hoàng Việt cũng từng theo học trường Boston University (Mỹ) - Đại học đứng thứ 57 trên BXH các trường tốt nhất thế giới. Anh làm việc ở thị trường Bắc Mỹ một thời gian, gần đây tham gia vào công việc kinh doanh của gia đình tại Việt Nam.

Anh được cho là cùng xuất ngoại với hot girl này trong những ngày vừa qua.

Thiếu gia Sơn Kim Group phủ nhận tin hẹn hò hotgirl cầm mic-2
Nguyễn Hoàng Việt là cựu sinh viên của trường ĐH Boston, tại bang Massachusetts, Hoa Kỳ. Ngôi trường Hoàng Việt theo học nằm trong Top những trường ĐH tốt nhất thế giới và có mức học phí lên đến 78.000$/năm. Ngay sau khi tốt nghiệp ĐH, Hoàng Việt lập tức tham gia công việc kinh doanh của gia đình tại Massachusetts.

Ngay sau khi nghe được những tin đồn thất thiệt, mới đây, thiếu gia tập đoàn Sơn Kim Group có màn đáp trả ẩn ý khá hay ho. Anh đăng kèm bức ảnh cùng chú cún cưng kèm dòng trạng thái: "The only Pu for me is Putin" (Tạm dịch: Pu duy nhất của tôi chỉ có Putin - tên của chú cún).

Thiếu gia Sơn Kim Group phủ nhận tin hẹn hò hotgirl cầm mic-3
Hoàng Việt ẩn ý trước tin đồn hẹn hò hot girl cầm mic lên là làm ca sĩ.

Chỉ với 1 câu chốt mà Nguyễn Hoàng Việt có thể phủ nhận hoàn toàn tin đồn là sai sự thật. Phía hot girl sinh năm 1993 cùng có phản hồi "cười phá lên" sau khi đọc được một nguồn tin nào đó. Đây cũng là hành động gián tiếp nói thông tin đang lan truyền MXH là sai.

Thiếu gia Sơn Kim Group phủ nhận tin hẹn hò hotgirl cầm mic-4
Không giống như những gia đình hào môn khác khi họ thường xuyên phô trương trên khắp các mặt báo, những thành viên của Sơn Kim Group luôn kín tiếng trước truyền thông. Cậu cả Nguyễn Hoàng Việt cũng vậy. Anh đặc biệt có sở thích nuôi chó.

Thiếu gia Sơn Kim Group phủ nhận tin hẹn hò hotgirl cầm mic-5
Vẻ ngoài nam tính, chuẩn thiếu gia của Hoàng Việt khi check-in trời Tây.

Thiếu gia Sơn Kim Group phủ nhận tin hẹn hò hotgirl cầm mic-6
Phong cách thời trang đời thường giả dị với áo phông, quần shorts và dép lê bệt của anh.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thiếu gia Sơn Kim Group phủ nhận tin hẹn hò hotgirl cầm mic
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO