Thiếu gia đổ gục ngay lần đầu gặp gỡ và hành động chẳng ai ngờ với người yêu xinh như hotgirl

27/09/2024 13:54

Cái giá em phải trả cho sai lầm là quá đắt, nhưng thôi bây giờ em biết ân hận, thì hãy lấy nỗi đau này làm bài học kinh nghiệm để sống cho tử tế, bởi tương lai của em còn rất dài ở phía trước em ạ.

Tất nhiên trên đời này không có bố mẹ nào lại muốn thấy những đứa con do mình rứt ruột đẻ ra, cho ăn học đàng hoàng lại mang thất bại, mang điều tiếng xấu về cho gia đình cả. Nhưng cũng không có bố mẹ nào lại nỡ xua đuổi, lạnh lùng quay lưng khi giọt máu của mình sa cơ, lỡ bước.

Vì vậy sau những gì xảy ra trong câu chuyện Gái xinh cay đắng 'ôm khối tình' vì sập bẫy thiếu gia rởm, thì theo chị trong thời điểm nhạy cảm này em nên thu xếp về bên bố mẹ. Hãy mạnh dạn tâm sự cùng bố mẹ để bố mẹ cùng em tìm cách giải quyết hậu quả không mong muốn là cái thai em đang mang của kẻ sở khanh chuyên lừa tình gái trẻ nhẹ dạ, cả tin như em đó.

Thiếu gia đổ gục ngay lần đầu gặp gỡ và hành động chẳng ai ngờ với người yêu xinh như hotgirl-1Ảnh minh họa: Internet

Tuy nhiên quyết định cuối cùng vẫn là em, mà ý kiến của bố mẹ cũng chỉ giúp em tham khảo. Nếu em muốn giữ lại để sinh con, chấp nhận làm mẹ đơn thân thì em cứ thực hiện. Em có tuổi trẻ, có sức khỏe, lại có nghề trang điểm cô dâu mà ở quê hay ở phố đều cần, vì thế chuyện đảm bảo cho con có cuộc sống đủ đầy không khó.

Còn nếu em không muốn sinh con bởi nhiều lý do khó giãi bầy, thì em nên sớm tìm đến cơ sở y tế tin cậy để chấm dứt thai kỳ. Cái giá em phải trả cho sai lầm là quá đắt, nhưng thôi bây giờ em biết ân hận, thì hãy lấy nỗi đau này làm bài học kinh nghiệm để sống cho tử tế, bởi tương lai của em còn rất dài ở phía trước em ạ. Mấy lời tâm sự cùng em, tỉnh táo, nghị lực lên em nhé. Mong em khoẻ và may mắn, bình yên.

Theo Tiền phong

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thiếu gia đổ gục ngay lần đầu gặp gỡ và hành động chẳng ai ngờ với người yêu xinh như hotgirl
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO