Thiều Bảo Trâm liên tục xóa hình xăm kỷ niệm?

21/02/2023 06:00

Khi Thiều Bảo Trâm khoe vai trần gợi cảm, dân mạng phát hiện hình xăm dưới xương quai xanh đã biến mất.

Mới đây, Thiều Bảo Trâm có bài đăng thu hút sự quan tâm trên mạng xã hội. Đó là dòng chiêm nghiệm của nữ ca sĩ về cuộc sống.

"Học cái tốt thì khó, ví như người ta leo núi, phải vất vả, khó nhọc mới lên đến đỉnh. Học cái xấu thì dễ, như ở trên đỉnh núi trượt chân một cái là nhào xuống vực sâu", Thiều Bảo Trâm viết.

Trong hình ảnh đính kèm, giọng ca họ Thiều diện áo trễ vai, khoe vai trần gợi cảm, quyến rũ.

Thiều Bảo Trâm liên tục xóa hình xăm kỷ niệm?-1Thiều Bảo Trâm liên tục xóa hình xăm kỷ niệm?-2
Thiều Bảo Trâm khoe vai trần gợi cảm trong loạt ảnh mới.

Song khiến dân mạng quan tâm hơn cả là sự biến mất của hình xăm "I’m beautiful in my way" (Tạm dịch: Đẹp theo cách của riêng tôi), dưới xương quai xanh nữ ca sĩ.

"Ủa, chị xóa hình xăm rồi hả?", một tài khoản thắc mắc. Trước câu hỏi của mọi người, Thiều Bảo Trâm lên tiếng phủ nhận. Nữ ca sĩ cho biết chỉ xóa xăm bằng phần mềm, chứ không xóa hẳn như mọi người nghĩ.

Thiều Bảo Trâm liên tục xóa hình xăm kỷ niệm?-3
Nữ ca sĩ tiết lộ chỉ xóa hình xăm dưới xương quai xanh bằng app.

Thiều Bảo Trâm liên tục xóa hình xăm kỷ niệm?-4
Cận cảnh hình xăm dưới xương quai xanh của Thiều Bảo Trâm.

Thiều Bảo Trâm liên tục xóa hình xăm kỷ niệm?-5
Trước đó, giọng ca họ Thiều xóa hình xăm ở cánh tay, được cho là có liên quan tới chuyện tình cảm với Sơn Tùng M-TP. Song thời điểm đó, nữ ca sĩ lên tiếng giải thích ý nghĩa dãy số là 2 số cuối năm sinh của các thành viên trong gia đình và xóa đi vì không còn thích.

Thiều Bảo Trâm sinh năm 1994, là ngôi sao triển vọng của showbiz Việt. Cô từng vướng tin đồn tình cảm với Sơn Tùng M-TP, mối quan hệ được cho là kéo dài khoảng 8 năm.

Chưa bao giờ xác nhận hẹn hò, song Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng được cho là buông tay trong ồn ã. Chủ đề tình cảm của 2 ngôi sao từng gây xôn xao làng giải trí 2 năm trước.

Sau sự việc, nữ ca sĩ ngày càng lên hương từ sắc vóc đến sự nghiệp ca hát. Với nguồn kinh tế ổn định, Thiều Bảo Trâm cũng khá nuông chiều sở thích của bản thân, tậu những món đồ đắt đỏ.

Thiều Bảo Trâm liên tục xóa hình xăm kỷ niệm?-6Thiều Bảo Trâm liên tục xóa hình xăm kỷ niệm?-7

Mio
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thiều Bảo Trâm liên tục xóa hình xăm kỷ niệm?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO