Thiều Bảo Trâm lên tiếng bảo vệ bạn trai tin đồn

Ngọc Ánh (T/H)| 27/03/2024 17:43

Dù không xác nhận đang hẹn hò nhưng nữ ca sĩ Thiều Bảo Trâm lại có động thái nhằm tiếng bảo vệ khi bạn trai tin đồn bị cư dân mạng nói là vui chơi không lành mạnh.

Những ngày qua, mạng xã hội rần rần bàn tán trước thông tin Thiều Bảo Trâm đã có bạn trai mới sau nhiều năm chia tay với "tình tin đồn" Sơn Tùng M-TP.

Anh chàng này nhanh chóng được cư dân mạng chú ý tới bởi vẻ ngoài điển trai, được biết tình tin đồn của Thiều Bảo Trâm tên Matthis Metharam, đang sinh sống và học tập song song tại Pháp và Việt Nam, sinh năm 2004, kém Thiều Bảo Trâm 10 tuổi.

Bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm sinh năm 2004, hiện đang là du học sinh ở Pháp.

Được biết, ngoài công việc học tập hiện tại, Matthis còn là người mẫu ảnh nhờ sở hữu chiều cao 1m87. Anh chàng cũng là game thủ chuyên nghiệp một thời.

Netizen soi ra cả 2 người để lộ khá nhiều hint hẹn hò thông qua các buổi ăn uống, tụ tập bạn bè. Ngoài ra, tình trẻ kém tuổi của nữ ca sĩ họ Thiều cũng không ngại công khai nhiều khoảnh khắc tình tứ của cả 2. Mặc dù có phần úp mở nhưng khán giả cũng đoán được đấy là Thiều Bảo Trâm.

Bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm: Danh tính bí ẩn, lộ tin cực hiếm hoi-2

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền thông tin Matthis Metharam có quá khứ ăn chơi thác loạn, vốn không phải trai ngoan như những đồn đoán trước đó.

Ngay lập tức, Thiều Bảo Trâm có động thái trên trang cá nhân ngầm bảo vệ người yêu tin đồn của mình.

Trước tin đồn bạn trai kém tuổi ăn chơi thác loạn, Thiều Bảo Trâm lên bài bảo vệ, ngầm khẳng định mối quan hệ yêu đương.
Trước tin đồn bạn trai kém tuổi ăn chơi thác loạn, Thiều Bảo Trâm lên bài bảo vệ, ngầm khẳng định mối quan hệ yêu đương.

Dòng trạng thái của nữ ca sĩ ngay lập tức thu hút sự quan tâm của giang cư mận. Mặc dù không công khai nhưng động thái trên cũng được xem là ngầm thừa nhận chuyện hẹn hò với bạn trai kém tuổi. Đồng thời, Thiều Bảo Trâm cho thấy bản thân vẫn âm thầm theo dõi dư luận khi rộ ra tin đồn yêu đương. Đến khi bạn trai bị đụng chạm đời tư, cô nàng buộc phải lên tiếng để bảo vệ.

anh-chup-man-hinh-2024-03-27-luc-17.36.56.png

Trước đó khi loạt hint của cặp đôi bị khui Thiều Bảo Trâm cũng đã có động thái ngầm xác định. Đa số cư dân mạng đều mong muốn cô sẽ hạnh phúc trong mối tình mới này bởi, cô và ca sĩ Sơn Tùng cũng bị đồn đoán yêu đương suốt 8 năm trời nhưng không có danh phận. Dù cả 2 chưa từng lên tiếng xác nhận mối quan hệ nhưng không ít lần bị fan bắt gặp đang hẹn hò với nhau.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thiều Bảo Trâm lên tiếng bảo vệ bạn trai tin đồn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO