Thiết kế website bán hàng chuẩn SEO hàng đầu tại Delectech

T/H| 22/11/2021 10:30

Delectech là thương hiệu thiết kế website bán hàng nổi tiếng, với rất nhiều sản phẩm chất lượng được khách hàng đánh giá cao như Xwatch, Mutosi, Suachualaptop24h… Ở Delectech, khách hàng sẽ được tư vấn những công nghệ đặc trưng riêng, tính năng khác biệt, tối ưu SEO level sâu… Tất cả đem lại mục đích cuối cùng là hiệu quả trong bán hàng.

Delectech là sự lựa chọn của rất nhiều đối tác lớn

Doanh nghiệp được gì khi thiết kế website bán hàng tại Delectech? 

Tư vấn thiết kế website chuyên sâu dựa trên trải nghiệm người dùng theo chuẩn AIDA

“Hiện nay, đối thủ của mỗi chúng ta đều có website “trải nghiệm người dùng” sẽ trở thành vũ khí cạnh tranh của chính chúng ta so với đối thủ” - Chia sẻ của ông Phạm Văn Huy - CEO Delectech. Vì vậy, trước khi khởi động dự án, Delectech sẽ gửi cho khách hàng một form gần 30 câu hỏi độc quyền làm tiền đề để Delectech nghiên cứu, phân tích và đưa ra tư vấn sao cho hiệu quả cao nhất cho công việc kinh doanh.

Chỉ số tương tác tăng giúp website bán hàng tốt hơn

Ngoài ra Delectech còn áp dụng kiến trúc thiết kế wesite theo mô hình AIDA (viết tắt bởi: Attention - Gây chú ý, Interest - Quan tâm, Design - Mong muốn, Action - Hành động) là một trong mô hình marketing được đánh giá cao về tính hiệu quả. Hiểu được chuẩn này, các nhà thiết kế website sẽ xây dựng được chuẩn tiếp cận với khách hàng một cách hiệu quả nhất.

Công nghệ SEO ưu việt

Cấu hình SEO bán hàng tự động dựa trên các toán tử NOR/AND/; cấu hình SEO cho bộ lọc; SEO hình ảnh với add geotag, bộ kiểm tra chuẩn SEO; là một trong những công nghệ ưu việt khác biệt, gần như độc quyền trên thị trường mà Delectech trang bị cho những thiết kế website theo yêu cầu giúp gia tăng lợi thế cạnh tranh cho khách hàng.

- Công nghệ SEO được cập nhật liên tục

Công nghệ SEO follow Google là thành phần không thể thiếu nếu muốn duy trì độ hot cho website, nhất là những website bán hàng. Vì nắm rõ điều này nên mỗi sản phẩm mà Delectech làm ra đều dựa trên chuẩn mới nhất mà thuật toán Google vẫn đang thay đổi liên tục.

- Tool SEO hỗ trợ (không phải tool fake Google) cho khách hàng của Delectech.

Để nhận được lượng truy cập lớn và ổn định, ngoài yếu tố kỹ thuật Delectech còn hiểu rằng rất nhiều khách hàng mong muốn có thể tự làm SEO để học hỏi và tiết kiệm chi phí. Chính vì vậy công ty đã phát triển bộ công cụ SEOTOBO.COM tích hợp nhiều tool SEO chất lượng. Nhà bán hàng có thể thông qua bộ công cụ này để phát triển website của mình một cách tốt nhất.

Tỷ lệ chuyển đổi cao

Để đạt được doanh thu như kỳ vọng, với mỗi website bán hàng, ngoài lượng truy cập cao và ổn định thì tỷ lệ chuyển đổi cao cũng là một trong những yếu tố quan trọng. Delectech biết được mục đích chỉ có một nhưng phải phối hợp nhiều cách thức mới có kết quả - đây cũng là phương châm khi xây dựng website theo yêu cầu mà công ty đặt ra:

- Hoạt động ổn định với tốc độ cao

Tỷ lệ chuyển đổi sẽ giảm đáng kể so với những website bán hàng mà có tốc độ tải trang chậm bởi khi đó khách hàng sẽ chán nản trong việc chờ đợi. Delectech luôn cam kết điều mà ít đơn vị dám cam kết: tốc độ tải trang Google Speed trên 85 điểm. Tối ưu các chỉ số FCP, CLS; icon phải dùng công nghệ đời mới nhất;… Website hoạt động mượt mà cũng là một lợi thế dành cho những website bán hàng mà công ty đã thực hiện.

Tiêu chuẩn khắt khe như google speed, CLS, FCL là bí quyết giúp các khách hàng của Delectech vượt trội so với đối thủ

Giao diện thiết kế

Tiêu chí thiết kế giao diện cho website bán hàng mà Delectech đặt ra là: ngoài yếu tố trải nghiệm người dùng thì cũng cần quan tâm đến tính thẩm mỹ cho mỗi sản phẩm. Công ty hiểu rằng một website có giao diện đẹp, chuyên nghiệp, có phong cách riêng không chỉ giúp tăng mức độ nhận diện thương hiệu, mà còn giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi.

Với giao diện đẹp, Vecgroup tăng tỉ lệ chuyển đổi lên rõ rệt

Nhiều công nghệ, tính năng nổi trội

Với những thiết kế website theo yêu cầu, Delectech có thể thực hiện các tính năng riêng mà khách hàng có yêu cầu. Hiện nay có một số tính năng hot của website bán hàng mà rất nhiều khách hàng của công ty ưa thích như: Nén ảnh hai tầng, sử dụng chuẩn ảnh. webp đời mới, chia sẻ facebook nhận voucher (truyền thông miễn phí), vòng quay may mắn, up sale, giờ vàng giảm giá, chia sẻ facebook nhận voucher...

Điểm khác biệt của Delectech so với các đơn vị khác ngoài việc thiết kế website có yêu cầu khắt khe còn là khả năng chịu áp lực công việc tốt, đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, tư duy sáng tạo, không ngại tìm tòi, nắm bắt những công nghệ mới. Với mục đích cuối cùng là cung cấp cho quý khách một website, một công cụ sắc bén, ở đó sẽ vượt trội về công nghệ, tối ưu vượt trội so với đối thủ.

Con đường kinh doanh online đang ở phía trước, hãy để Delectech là người đồng hành cùng bạn!

Thông tin liên hệ

Công ty Cổ phần Delectech

Trụ sở chính: Số 14 ngõ 592/29 đường Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội

VP giao dịch: Số 36, ngõ 303, đường Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0912 73 1110

Email: cskh@delectech.com

Website: Delecweb.com| Delectech.com

Bài liên quan
  • Thiết kế logo chuyên nghiệp sáng tạo cho doanh nghiệp - SaiGonApp
    Thiết kế logo thương hiệu cho công ty thiếu chuyên nghiệp, sáng tạo và tính thẩm mỹ không những không gây được ấn tượng cho khách hàng mà còn khiến uy tín và việc kinh doanh của doanh nghiệp bạn bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Vậy nên, hãy cùng tìm hiểu tại sao bạn cần phải thiết kế logo chuyên nghiệp qua bài viết sau.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thiết kế website bán hàng chuẩn SEO hàng đầu tại Delectech
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO