Thiết kế và phong cách của gọng kính cao cấp Cartier

T/H| 27/07/2023 15:00

Trên thị trường mắt kính cao cấp, Cartier đã khẳng định được chỗ đứng của mình với những thiết kế sang trọng, độc đáo. Được biết đến là một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu, Cartier đã mang tinh hoa của mình vào thế giới mắt kính và nhận được sự đón nhận nhiệt tình của giới đam mê thời trang cao cấp.

Sơ lược về thương hiệu mắt kính cao cấp Cartier

Thương hiệu cao cấp Cartier không còn xa lạ đối với các tín đồ mê hàng hiệu, đặc biệt là phụ kiện thời trang. Không chỉ nổi danh trong ngành đồng hồ, trang sức, Cartier còn tạo nên nhiều mắt kính mát, cận thời thượng, hợp xu thế. Kính hiệu Cartier ra đời tại “thánh địa thời trang" Paris nước Pháp. Vào năm 1947, ông Louis- Francois Cartier đã gây dựng nên thương hiệu với xuất phát điểm chỉ là một cửa hàng trang sức.

Dù mới ra mắt thị trường, nhưng kính mắt của Cartier đã gây được tiếng vang lớn, khẳng định vị thế, sức hút của mình trong giới thời trang. Sự sáng tạo, bắt kịp xu hướng đã giúp các thiết kế của Cartier mang tính đột phá cao. Đối với lĩnh vực mắt kính, Cartier được đánh giá là một trong những thương hiệu hiếm hoi có thể tự gia công mọi công đoạn. Trong khi đó, hầu hết các hãng kính xa xỉ đều hợp tác cùng đơn vị thứ ba tại Ý và Nhật.

Quá trình sản xuất Gọng kính Cartier được kiểm duyệt theo quy chuẩn nghiêm ngặt, vô cùng khắt khe. Nhờ vậy, các mẫu kính do Cartier sản xuất đều đạt độ hoàn thiện cùng sự chỉnh chu tuyệt đối trước khi ra mắt thị trường.

Thiết kế gọng kính Cartier có gì đặc biệt?

Không quá khó để đánh giá chất lượng của gọng kính Cartier chính hãng. Với sự đầu tư tuyệt đối vào chất lượng, thương hiệu mắt kính Cartier được đánh giá cao cả về giá trị thẩm mỹ lẫn tính hữu dụng.

Để tạo ra các mẫu kính Cartier gọng gỗ, gọng vàng cao cấp, thương hiệu này đã đích thân tự chế tác, tạo nên những chi tiết chạm khắc tinh tế, khác biệt trên từng sản phẩm.

Ngoài ra, những ai đã từng sử dụng qua thương hiệu Cartier đều có phản hồi tích cực về khả năng bảo vệ mặt vượt trội của hãng này. Cụ thể, sản phẩm có thể bảo vệ tốt cho mắt với các công nghệ vượt trội như:

  • Công nghệ chống tia UV: Hạn chế tối đa tia UV gây hại cho mắt.
  • Công nghệ hạn chế trầy xước nhằm đảm bảo khả năng quan sát của thấu kính.
  • Công nghệ hạn chế bám hơi nước giúp giảm thiểu tối đa hiện tượng mặt kính bị đọng nước, gây mờ, khó quan sát.
  • Công nghệ giảm chói giúp tầm nhìn được sắc nét, chân thực nhất. Lớp phủ hạn chế tình trạng mỏi do phản xạ ánh sáng chiếu lên mắt.
  • Công nghệ lọc ánh sáng xanh: Giúp bảo vệ đôi mắt khỏi các tác nhân gây hại từ đồ điện tử như điện thoại, máy tính,.. dễ khiến mắt lên độ.

Hãng mắt kính thời trang Cartier còn được giới thượng lưu đánh giá cao về sự đầu tư về chất liệu cao cấp hàng đầu. Điển hình như thép không gỉ, vàng nguyên khối, kim cương đắt giá,... Ngoài ra, thương hiệu đến từ Pháp này còn vượt xa hơn cả kỳ vọng khi sử dụng chất liệu sừng trâu, đá Onyx có vân đẹp mắt, da Carbon, gỗ cẩm,... Quả thật, đối với sự chịu chi này thì khó có hãng phụ kiện cao cấp nào trên thế giới vượt qua được Cartier.

Phong cách thiết kế của kính Cartier

Hiện nay, Cartier đang gây ấn tượng mạnh với một số dòng kính mắt phổ biến như: Santos de Cartier, C de Cartier, Panthère de Cartier,... Mỗi dòng mắt kính này đều mang đậm phong cách, nét đặc trưng riêng. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu cao cấp, cùng công nghệ hiện đại, phong cách thiết kế thời thượng, dòng mắt kính Cartier không chỉ đơn thuần là một món đồ phụ kiện mà còn là biểu tượng của sự sang trọng, cá nhân hóa. Cartier tập trung vào các thiết kế chạm khắc hình con báo tinh tế, là biểu tượng của hãng. Do đó, các mẫu gọng kính của Cartier thường đòi hỏi yếu tố kỹ thuật chế tác cực kỳ cao.

Đặc biệt, Cartier không chỉ được biết đến với sản phẩm độc đáo, mà còn vì sự cam kết về trách nhiệm bảo vệ môi trường. Thương hiệu này đã và đang thực hiện nhiều hoạt động từ thiện, hỗ trợ các dự án bảo tồn, tái tạo môi trường cực kỳ tốt. Với hơn 170 năm kinh nghiệm, sự sáng tạo không ngừng nghỉ, Cartier đã xây dựng được danh tiếng là một thương hiệu hàng đầu, đại diện cho sự sang trọng, đẳng cấp và tinh tế trong ngành công nghiệp thời trang xa xỉ.

Bài liên quan
  • Cửa thép chống cháy 4 cánh là gì - Độ bền cửa thép vân gỗ
    Cửa thép chống cháy 4 cánh là một loại cửa chống cháy có tổng cộng 4 cánh. Đây là một loại cửa chống cháy có kích thước lớn và thường được sử dụng trong các khu vực có yêu cầu chống cháy cao và cần mở rộng không gian đi qua cửa lớn hơn.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thiết kế và phong cách của gọng kính cao cấp Cartier
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO