Thiết kế iPhone SE 4 được vén màn nhờ ốp lưng rò rỉ

Khôi Nguyễn| 14/10/2024 13:31

Sonny Dickson đã chia sẻ hình ảnh của chiếc ốp lưng dành cho iPhone SE 4 mà Apple dự kiến sẽ ra mắt vào mùa xuân năm sau.

Mặc dù hình ảnh không tiết lộ nhiều tính năng mới trên iPhone SE 4 nhưng nó cho thấy một số điểm nổi bật mà người dùng có thể kỳ vọng từ mẫu điện thoại tầm trung sắp ra mắt của Apple.

Đầu tiên, iPhone SE 4 sẽ được thiết kế dựa trên mẫu iPhone 14, nhưng sẽ không có hệ thống camera kép như trên iPhone 14. Thay vào đó, thiết bị sẽ trang bị camera đơn với cảm biến chính 48 MP, tương tự như iPhone 15. Điều này có nghĩa là người dùng sẽ không có camera góc siêu rộng, nhưng vẫn có thể tận hưởng 2 tiêu cự: 1x (sử dụng cảm biến 48 MP và thu nhỏ xuống 12 MP) và 2x (phóng to 12 MP từ cảm biến 48 MP) hứa hẹn mang lại chất lượng hình ảnh tốt.

iPhone SE 4-2.jpg
Ốp lưng được cho là của iPhone SE 4

Trái ngược với những thông tin trước đó cho rằng iPhone SE 4 sẽ có nút Action, hình ảnh rò rỉ cho thấy thiết bị vẫn giữ công tắc bật/tắt tiếng vật lý ở góc trên bên trái. Điều này cho thấy Apple có thể muốn duy trì thiết kế truyền thống cho dòng sản phẩm này.

Hình ảnh ốp lưng cũng không cho thấy iPhone SE 4 sẽ được trang bị nút hoặc thanh trượt Camera Control mới mà Apple cung cấp trên dòng iPhone 16. Điều này được thể hiện khi không có lỗ hở nào ở phía dưới bên phải của ốp lưng, cho thấy rằng tính năng này có thể không có mặt trên mẫu điện thoại giá rẻ này.

Apple dự kiến sẽ công bố iPhone SE 4 vào mùa xuân năm sau với mức giá khoảng 500 USD. Mẫu điện thoại này có thể sẽ được trang bị màn hình OLED 6,1 inch, cổng USB-C, camera 48 MP mới, Face ID và nhiều tính năng hấp dẫn khác, hứa hẹn mang đến trải nghiệm tốt cho người dùng.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thiết kế iPhone SE 4 được vén màn nhờ ốp lưng rò rỉ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO