Thiết kế độc đáo dành cho căn hộ có diện tích nhỏ gọn

T/H| 12/08/2021 11:00

Các cặp vợ chồng trẻ luôn mong muốn có được một không gian thoáng đãng, hiện đại và tiện nghi. Một căn nhà có nhiều màu sắc tạo nên vẻ đẹp sinh động, mang chút cá tính, phá cách cho cuộc sống thường ngày.

Căn hộ với diện tích 75m2. Bao gồm phòng khách, bếp, khu vực ăn, phòng ngủ và phòng làm việc.

KTS đã sử dụng phong cách hiện đại với đường nét của nội thất được bo cong mềm mại để tổng thể không gian trở nên nhẹ nhàng, dễ chịu hơn, phù hợp với ý tưởng thiết kế cũng như an toàn cho người sủ dụng.

picture1.jpg

Điểm nhấn của phòng khách với sofa tông vàng, màu sắc yêu thích của bạn, cũng đủ khiến không gian phòng khách mang màu sắc tươi mới, tràn đầy sức sống.

Các khu vực còn lại KTS cũng sử dụng bảng màu có phần dịu nhẹ hơn với tông trắng, xám, trung tính pha lẫn chất liệu tự nhiên của gỗ.

picture2.jpg

Do diện tích căn hộ nhỏ, KTS đã đề xuất thay thế mảng tường ngăn chia giữa phòng khách và phòng ngủ thành hệ vách kính, nhằm tối ưu hóa khả năng lấy ánh sáng, tạo tương tác qua lại giữa từng khu vực.

Khu vực sàn bếp và phòng khách đã tận dụng tối ưu các ron gạch, đường kẻ để tạo thành họa tiết lục giác và hình vuông, định hình nghệ thuật thẩm mỹ chung cho thiết kế công trình.

picture3.jpg
picture4.jpg

Bàn ăn nhỏ gọn, phù hợp cho gia đình ít người

Tủ giày được thiết kế với đường nét đồng bộ với tủ tivi nổi bật là những đường phây rãnh trên thân tủ và bo cong các cạnh, được đặt ngay lối vào của căn hộ.

Gương soi kết hợp chức năng treo đồ giúp gia chủ dễ dàng “chải chuốt" lại ngoại hình trước khi ra khỏi nhà hoặc có thể treo những vật dụng cần thiết như móc khóa, áo khoác,…

picture5.jpg

Do nhược điểm của căn hộ là diện tích bếp nhỏ và hẹp, nên KTS bố trí thêm đảo bếp với đường nét bo cong hiện đại giúp gia chủ dễ dàng bày biện những món ngon.

Tủ bếp hiện trạng không đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ, KTS đã thay thế bằng hệ tủ bếp hiện đại với tông xám trắng phối hài hoà. Để tối ưu diện tích sử dụng, tủ bếp được tính toán kỹ lưỡng và đóng chạm trần.

picture06.jpg

Để tiết kiệm diện tích và đủ không gian cho 1 chiếc bàn trang điểm xinh xắn thì mẫu giường ngủ dạng bục là sự lựa chọn tối ưu cho căn phòng diện tích nhỏ.

Kệ treo tường với sự kết hợp giữa sự phá cách của đường thẳng và sự mềm mại của đường bo cong tạo nên hệ kệ trưng bày độc đáo mang đậm cá tính, đáp ứng sở thích sưu tầm nước hoa của gia chủ.

picture7.jpg

Phòng ngủ tông màu trung tính nhẹ nhàng. Giường ngủ dạng bục được đặt sát tường kết hợp ngăn đựng đồ tiện nghi.

Việc thay thế phòng ngủ nhỏ thành phòng làm việc giúp bạn có một không gian chuyên biệt để làm việc hiệu quả. Phòng làm việc được thiết kế đơn giản. Hệ thống bàn, tủ kệ được bố trí liên hoàn một cách hợp lý.

picture9.jpg

Phòng làm việc được bố trí sofa bed – nơi bạn có thể đọc sách, nghỉ ngơi, thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi, hoặc khi nhà có khách thì vẫn có thể tận dụng thành giường ngủ.

picture10.jpg

Nhà vệ sinh được thiết kế với mảng tường được ốp gạch lục giác vân đá làm điểm nhấn. Khu vực tắm được ngăn cách bằng kính cường lực, không gian khô thoáng và sạch sẽ hơn.

picture11.jpg
picture12.jpg

Phối cảnh mặt bằng căn hộ

Mọi khu vực bày trí đều được tính toán hợp lý cũng như phù hợp với nhu cầu và gout thẩm mỹ của vợ chồng trẻ.

Cả hai đều vô cùng yêu thích không gian sống của gia đình mình bởi đây không chỉ là tổ ấm mà còn là nơi khơi nguồn cảm hứng sáng tạo bất tận trong công việc.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thiết kế độc đáo dành cho căn hộ có diện tích nhỏ gọn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO