Thiên thần Namibia đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia 2021

Minh Nguyễn| 22/08/2021 08:32

Vượt qua 57 ứng cử viên khác, đại diện Namibia xuất sắc mang chiếc vương miện Hoa hậu Siêu quốc gia đầu tiên về cho “lục địa đen”.

Đêm chung kết Hoa hậu Siêu quốc gia 2021 được tổ chức vào 21/8 tại Ba Lan với sự góp mặt của 57 người đẹp đại diện cho các quốc gia. Kết quả chung cuộc, đại diện Namibia - Chanique Rabe đăng quang Hoa hậu, các vị trí Á hậu 1, 2, 3 và 4 lần lượt thuộc về Puerto Rico, Nam Phi, Venezuela và Cộng hòa Dominica.

Màn đăng quang của hoa hậu Namibia:

Tân hoa hậu Chanique Rabe hiện là người mẫu kiêm nhà thiết kế thời trang ở Namibia. Cô sở hữu gương mặt hoàn hảo thân hình chuẩn mực, cao 1,76 m, số đo ba vòng lần lượt 86-65-91 cm. Là người chiến thắng đầu tiên đến từ châu Phi, cô nhận vương miện từ đương kim Hoa hậu Siêu quốc gia Anntonia Porsild đến từ Thái Lan, phần thưởng khoảng 35.000 USD tiền mặt cùng một số quà từ ban tổ chức, nhà tài trợ.

Ở phần thi ứng xử, Chanique Rabe nhận được câu hỏi: ”Nếu có cơ hội gặp gỡ lãnh đạo quốc gia bạn trong 30 phút, bạn sẽ trao đổi điều gì với họ?”.

Đại diện Namibia tự tin trả lời: ”Đến từ quốc gia đang phát triển ở châu Phi, tôi chứng kiến người lãnh đạo đất nước đối phó với đại dịch và tuyên truyền cho người dân vô cùng tốt. Chúng tôi có 7 dân tộc khác nhau, vì thế, truyền đạt thông tin không phải điều đơn giản. Từ kinh nghiệm xử lý mọi vấn đề, tôi sẽ xin ông lời khuyên cho hành trình sắp tới của mình”.

Thiên thần Namibia đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia 2021
Namibia tự tin trong phần thi ứng xử.

Đêm chung kết gồm các phần trình diễn trang phục dạ hội, trang phục dân tộc, áo tắm và ứng xử. Ban giám khảo lần lượt chọn ra top 24, 12 và 5 thí sinh ứng xử trước khi công bố các danh hiệu. 58 thí sinh đến Ba Lan từ ngày 5/8.

Top 12 của cuộc thi gồm các thí sinh Bỉ, Cộng hòa Dominica, Hà Lan, Ba Lan, Venezuela, Namibia, Ấn Độ, Puerto Rico, Philippines, Romania, Nam Phi và Indonesia nhờ phiếu bình chọn của khán giả.

Top 24 gồm các người đẹp Panama, Trinidad và Tobago, Kenya, Haiti, Ecuador, Thái Lan, Séc, Pháp, Nhật Bản, Peru, El Savaldor và Brazil. Trong đó, Panama chiến thắng thử thách Top Model, Trinidad và Tobago chiến thắng thử thách Supra Chat (cùng Venezuela) và Kenya chiến thắng thử thách Supra Influencer.

Trước đó, các đêm thi Thanh lịch, Tài năng, Top Model và bán kết được tổ chức trong khách sạn, không khán giả.

Thiên thần Namibia đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia 2021
Thí sinh 12 lộng lẫy trong đầm dạ hội.

Các giải thưởng phụ của cuộc thi năm nay gồm có: Hoa hậu Siêu quốc gia châu Mỹ: Venezuela, Hoa hậu Siêu quốc gia châu Âu: Bỉ, Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á: Indonesia, Hoa hậu Siêu quốc gia châu Phi: Nam Phi; Hoa hậu Siêu quốc gia vùng Caribe: Cộng hòa Dominica, Người đẹp Thanh lịch: Puerto Rico, Người đẹp Ảnh: Bỉ, Người đẹp Tài năng: Ghana, Trang phục dân tộc đẹp nhất: Indonesia.

Hoa hậu Siêu quốc gia ra đời năm 2009, là một trong 6 cuộc thi nhan sắc lớn nhất thế giới. Năm ngoái, cuộc thi không được tổ chức do Covid-19. Năm nay, Việt Nam không cử đại diện tham dự.

Minh Nguyễn

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thiên thần Namibia đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia 2021
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO