Thị trường chuyển nhượng V.League 2024-2025 bắt đầu rục rịch

MINH PHONG| 12/07/2024 13:49

Ngay sau khi mùa giải 2023-2024 khép lại, thị trường chuyển nhượng V.League 2024-2025 bắt đầu có những thương vụ đáng chú ý.

Thị trường chuyển nhượng V-League 2024-2025 rục rịch ngay sau khi mùa giải 2023-2024 khép lại.

Tính đến thời điểm hiện tại, câu lạc bộ Bình Định đã nói lời chia tay với 12 cầu thủ, trong đó có nhiều trụ cột như Nghiêm Xuân Tú, Hà Đức Chinh, Mạc Hồng Quân, Trần Đình Trọng, Nguyễn Hùng Thiện Đức, Trần Đình Minh Hoàng, Phạm Văn Thành, Schmidt, Marlon, Alan...

Hà Đức Chinh và nhiều cầu thủ trụ cột chia tay câu lạc bộ Bình Định. Ảnh: BĐFC
Hà Đức Chinh và nhiều cầu thủ trụ cột chia tay câu lạc bộ Bình Định. Ảnh: BĐFC

Để khỏa lấp đội hình hướng đến mùa giải tới, đội bóng đất Võ đã chiêu mộ 6 nhân sự là Ngọc Bảo (trở về từ Nam Định), Dương Văn Khoa (chuyển đến từ Hải Phòng), Mai Xuân Quyết (chuyển đến từ Nam Định) hay Nguyễn Ngọc Toàn, Trần Trọng Hiếu, Lê Thanh Phong.

Trong khi đó, câu lạc bộ TPHCM cũng tạm biệt một số cầu thủ chốt khác như đội trưởng Nguyễn Minh Tùng, Ngô Tùng Quốc, Ngọc Tiến, Hoài An, Ngọc Tuấn. Dù vậy, đại diện của thành phố mang tên Bác chưa công bố bản hợp đồng mới nào.

Ngô Tùng Quốc chia tay TPHCM và nhiều khả năng gia nhập Bình Dương. Ảnh: Thanh Vũ
Ngô Tùng Quốc chia tay TPHCM và nhiều khả năng gia nhập Bình Dương trong mùa giải V.League 2024-2025. Ảnh: Thanh Vũ

Câu lạc bộ Đà Nẵng vừa giành vé lên hạng cũng bắt đầu cho kì chuyển nhượng của mình. Họ lập tức chiêu mộ 3 ngoại binh Jaha (chuyển đến từ Thể Công Viettel), Marlon (chuyển đến từ Bình Định) và Yuri Mamute (từng thử việc tại Hải Phòng), bên cạnh tiền vệ Hồng Sơn (chuyển đến từ Bắc Ninh) và Duy Bảo (chuyển đến từ Huế).

Dự kiến, trong thời gian tới, ban lãnh đạo đội Đà Nẵng tiếp tục đàm phán các thương vụ khác để mang về những cầu thủ chất lượng phục vụ cho mùa giải sắp tới.

Ở một diễn biến khác, ngay sau khi chia tay câu lạc bộ Công an Hà Nội sau 2 mùa giải gắn bó, hậu vệ Hồ Tấn Tài đã trở về đội bóng cũ Bình Dương. Ngoài ra, đội bóng đất Thủ nhiều khả năng sẽ có được chữ kí của hậu vệ Ngô Tùng Quốc trong thời gian tới.

Hồ Tấn Tài chuyển đến Bình Dương thi đấu. Ảnh: Như Đạt
Hồ Tấn Tài chuyển đến Bình Dương thi đấu. Ảnh: Như Đạt

Tại Công an Hà Nội, ngoài Tấn Tài, cựu vương V.League cũng nói lời chia tay với Hồ Văn Cường (trở về Sông Lam Nghệ An) và Bùi Tiến Dụng. Họ là đội bóng đầu tiên công bố bản hợp đồng mới là ngoại binh Alan vừa khoác áo Bình Định mùa trước.

Một thông tin đáng chú ý liên quan đến tương lai của tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức. Cầu thủ sinh năm 1998 được cho là sẽ chia tay Thể Công Viettel sau khi kết thúc hợp đồng và cuối năm nay.

Theo nhiều nguồn tin, một số đội bóng V.League đã đánh tiếng với Hoàng Đức nhưng tương lai của anh vẫn là dấu hỏi lớn. Trong khi đó, ban lãnh đạo đội bóng áo lính vẫn đang nỗ lực đàm phán để giữ chân tiền vệ 26 tuổi.

Tương lai của tiền vệ Hoàng Đức vẫn là dấu hỏi. Ảnh: TCVT
Tương lai của tiền vệ Hoàng Đức vẫn là dấu hỏi. Ảnh: TCVT

Ngoài ra, Hà Nội FC dự kiến có thêm sự phục vụ của Lê Xuân Tú và Mạch Ngọc Hà (chuyển đến từ Quảng Nam) trong mùa giải tới. Sau khi chia tay huấn luyện viên Daiki Iwamasa, đội bóng Thủ đô sẽ sớm bổ nhiệm thuyền trưởng mới và kế hoạch nhân sự sẽ được chốt vào cuối tháng 7 tới.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thị trường chuyển nhượng V.League 2024-2025 bắt đầu rục rịch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO