Top 3 máy chạy bộ Hải Dương giá rẻ dành cho mọi gia đình

H.Q| 01/04/2021 14:00

Việt BáoMáy chạy bộ giá rẻ là một trong những lựa chọn hoàn hảo dành cho những gia đình có sự giới hạn về mặt kinh tế. Vậy hãy cùng chúng tôi khám phá top 3 máy chạy bộ Hải Dương có giá “mềm” phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều người cũng như địa chỉ mua uy tín.

Tech Fitness Mini 3 - Máy chạy bộ giá rẻ tại Hải Dương

Top 3 máy chạy bộ giá rẻ tại Hải Dương

Dưới đây là 3 mẫu máy chạy bộ giá rẻ bán chạy tại Hải Dương mà bạn có thể tham khảo:

Máy chạy bộ điện Tech Fitness Mini 3

Với thiết kế đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế thì máy chạy bộ điện Tech Fitness Mini 3 được mọi người đánh giá cao về ngoại hình. Đặc biệt với khả năng gấp gọn linh hoạt sẽ là lựa chọn phù hợp dành cho gia đình có sự hạn hẹp về mặt không gian. Hơn nữa, thiết bị chỉ có trọng lượng 42kg, do vậy mà bạn có thể dễ dàng di chuyển đến khắp nơi. Ngoài ra, Tech Fitness Mini 3 còn được trang bị màn hình hiển thị lớn cùng 12 chương trình thể dục chuyên nghiệp giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời với máy chạy bộ.

Máy chạy bộ Tech Fitness-06AS

Một mẫu máy chạy bộ giá rẻ Hải Dương chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy ưng ý đó chính là Tech Fitness-06AS. Với thiết kế sang trọng cùng những đường nét chắc chắn sẽ giúp không gian nhà trở nên có điểm nhấn hơn. Đặc biệt với màn hình LCD Display có độ phân giải cao sẽ hiển thị rõ ràng những thông số như thời gian, tốc độ, nhịp tim mạch cũng như chỉ số thể lực cơ thể một cách tốt hơn. Không những vậy bạn cũng có thể nghe nhạc khi sử dụng máy chạy do được kết nối với điện thoại qua Bluetooth. Tech Fitness-06AS được trang bị thảm chạy rộng để người dùng cảm thấy thoải mái khi luyện tập.

Máy chạy bộ Tech Fitness TF-07AS

Nằm trong Top 3 máy chạy bộ giá rẻ tại Hải Dương, chúng ta không thể bỏ qua dòng Tech Fitness TF-07AS. Về phần thiết kế của Tech Fitness TF-07AS được đánh giá cao bởi khung máy liền khối và được phủ một lớp sơn tĩnh điện giúp máy có độ bền cao hơn. Với tải trọng 120kg thì đây chính là máy chạy bộ dành cho các thành viên trong gia đình bạn. Tiếp đến là tính năng cảm biến nhịp tim tại tay cầm hoạt động nhanh nhạy và chính xác giúp bạn có thể theo dõi tình trạng sức khỏe cũng như có những điều chỉnh phù hợp. Ngoài ra, máy chạy bộ còn cung cấp những chương trình tập đa năng với các bài tập như tạ tay, xoay eo, thanh gập bụng đai massage để bạn không cảm thấy nhàm chán trong quá trình luyện tập.

Thể Thao Tài Phát - địa chỉ bán máy chạy bộ tại Hải Dương chính hãng, giá tốt

Thể Thao Tài Phát - Địa chỉ bán máy chạy bộ tại Hải Dương chính hãng giá tốt

Hải Dương chính là một trong 50 chi nhánh của Tài Phát chuyên phân phối về các thiết bị máy tập thể thao trong đó có máy chạy bộ. Tài Phát Sport - Hải Dương tọa lạc tại vị trí giao thông thuận tiện, mặt tiền rộng với diện tích cửa hàng lên tới gần 100m2 có trưng bày đa dạng mẫu máy chạy bộ và các thiết bị chăm sóc sức khỏe khác đến từ các thương hiệu uy tín Tech Fitness, Fujikashi…
Là hệ thống nhập khẩu các thiết bị chăm sóc sức khỏe nói chung và máy chạy bộ nói riêng trực tiếp nên giá thành ở Thể thao Tài Phát luôn ở mức ưu đãi nhất trên thị trường. Mua máy chạy bộ tại Tài Phát Sport - Hải Dương nói riêng và Tài Phát Sport nói chung, khách hàng sẽ hưởng quyền lợi sau:

● Cam kết sản phẩm chính hãng 100%, có đầy đủ C/O (Giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa).
● Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm máy tập thể dục, thể hình cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên sâu về kỹ thuật cũng như kỹ năng chăm sóc khách hàng.
● Bảo hành sản phẩm tới 6 năm, bảo trì trọn đời.
● Hỗ trợ mua hàng trả góp lãi suất 0%.
● Khi mua sản phẩm có đầy đủ sách hướng dẫn, thẻ bảo hành chính hãng.
● Giao hàng và lắp đặt miễn phí trong khu vực

Hy vọng với những thông tin trên đã giúp bạn có thêm sự hiểu biết về địa chỉ mua máy chạy bộ Hải Dương uy tín. Và đừng quên để lại bình luận bên dưới nếu bạn có những thắc mắc liên quan đến nội dung bài viết cùng như thông tin về máy chạy bộ chính hãng.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Top 3 máy chạy bộ Hải Dương giá rẻ dành cho mọi gia đình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO