Timviec365.vn - bản đồ dẫn đường cho việc làm chăm sóc khách hàng

TQ| 28/02/2021 08:00

Việt BáoTimviec365.vn - một bản đồ dẫn đường chi tiết cho những ai đang lạc lối, hoang mang trong ngành chăm sóc khách hàng. Bạn còn chần chừ gì mà không thử liếc qua tìm hiểu?

Bạn có thường hay tìm việc làm chăm sóc khách hàng bằng cách lên mạng Facebook hay tra thông tin trên mạng? Bạn có đang lo sợ, hoài nghi những thông tin đăng tải việc làm không rõ địa chỉ công ty và cảm thấy lạc lối, tuyệt vọng với quá nhiều ngã rẽ? Vậy hãy đến ngay timviec365.vn - bản đồ dẫn đường chính xác với nhiều thông tin cụ thể, chi tiết, chính xác đã được kiểm định.

Thị trường tuyển dụng việc làm chăm sóc khách hàng diễn ra sôi động trên trang web timviec365.vn

Trải qua nhiều thời gian nghiên cứu và phát triển, Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà đã cho ra mắt trang web timviec365.vn - một dịch vụ điện tử hỗ trợ ứng viên tìm kiếm việc làm. Từ đó, timviec365.vn đã trở thành một thị trường sôi động, tiềm năng cho các nhà tuyển dụng và ứng viên đang tìm kiếm việc làm chăm sóc khách hàng.

Timviec365.vn đã hoạt động vô cùng tích cực và đều đặn để đáp ứng nhu cầu việc làm không ngừng gia tăng. Do đó, tính đến thời điểm hiện tại, timviec365.vn đã trở thành đối tác của 400.000 doanh nghiệp lớn nhỏ trên cả nước và sở hữu hơn 2 triệu hồ sơ xin việc. Hàng ngàn công việc đã được đăng tải, hàng nghìn ứng viên đã tìm thấy việc làm lương cao và cảm thấy cực kì hài lòng.

Với những thành tích mà Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà đã đạt được, nhiều công ty, doanh nghiệp lớn đã không ngần ngại, tin tưởng timviec365.vn. Các nhà tuyển dụng đã chủ động liên hệ với trang web, cung cấp thông tin tuyển dụng vị trí chăm sóc khách hàng để timviec365.vn đăng lên giao diện chính.

Hơn nữa, việc làm chăm sóc khách hàng là một bộ phận cực kì quan trọng trong bất cứ công ty, doanh nghiệp nào. Bên cạnh các mặt hàng sản phẩm, dịch vụ đã được cung cấp, người tiêu dùng hay khách hàng sẽ dựa thêm vào chất lượng phục vụ để đánh giá một công ty. Trong đó, chất lượng phục vụ khách hàng tốt bao gồm cả việc lắng nghe góp ý của khách hàng và nhiệt tình tư vấn, hỗ trợ giải đáp các vấn đề khách hàng còn khúc mắc.

Những nhân viên chăm sóc khách hàng chính là bộ mặt đại diện cho cả công ty, doanh nghiệp đó. Mỗi ngày, họ sẽ phải tiếp xúc, trao đổi, giao tiếp với rất nhiều khách hàng để vừa níu giữ lại những khách hàng cũ, vừa mời gọi được thêm khách hàng mới. Vì vậy, timviec365.vn mỗi ngày đều đăng tải hàng trăm vị trí tuyển dụng nhân viên chăm sóc khách hàng.

Vì sao lại ví timviec365.vn là bản đồ dẫn đường cho việc làm chăm sóc khách hàng?

Hiện nay, bạn có thể tìm kiếm việc làm chăm sóc khách hàng rất dễ dàng bằng nhiều cách khác nhau như: hỏi người thân, bạn bè, tìm kiếm các thông tin trên mạng xã hội (Facebook, Zalo), đến gặp Trung tâm hỗ trợ việc làm,... Nhưng không phải thông tin nào ở đây cũng đều được cung cấp cụ thể và chính xác. Nhiều vị trí tuyển dụng không có tên công ty, công ty không có địa chỉ, mô tả công việc cũng không rõ ràng khiến rất nhiều ứng viên không khỏi hoang mang, lo lắng về độ tin cậy của những tin tức tuyển dụng hời hợt này. Do đó, hãy tra cứu thông tin uy tín bằng cách truy cập vào các trang web tìm việc.

Timviec365.vn chính là trang web tìm kiếm việc làm uy tín như vậy, một kênh thông tin không chỉ chuyên đăng tải các thông tin tuyển dụng mà còn trực tiếp giúp đỡ ứng viên nộp hồ sơ ứng tuyển công việc.

Mọi tin tức tuyển dụng được đăng tải trên timviec365.vn đều phải rõ ràng, rành mạch, chi tiết và được xác thực cẩn thận để ứng viên tránh được những trường hợp xấu như công ty “ma”, việc làm giả, lừa đảo mất tiền… Hằng ngày, timviec365.vn đều đăng tải 90 ngành nghề đa dạng trải đều khắp 63 tỉnh thành cả nước giúp ứng viên mở rộng cơ hội tìm kiếm việc làm.

Với tốc độ load site nhanh, giao diện thân thiện và bắt mắt, timviec365.vn dễ dàng tiếp cận với mọi đối tượng và gây thiện cảm, ấn tượng đặc biệt. Ngoài ra, các tính năng tiện ích của timviec365.vn cũng trở thành một điểm cộng với những ai  đang tìm kiếm việc làm chăm sóc khách hàng.

Bạn có thể tìm việc nhanh hơn hơn theo sự phân chia chi tiết như: tìm việc làm theo Ngành nghề, tìm việc làm theo Tỉnh thành, tìm việc làm theo Ngành nghề - Tỉnh thành, tìm việc làm theo bán kính gần nhất… Áp dụng công nghệ Big data, timviec365.vn sẽ đưa ra cho bạn rất nhiều gợi ý việc làm phù hợp để bạn tha hồ lựa chọn. Sau đó, bạn có thể nộp hồ sơ online cho công ty mà bạn muốn thông qua sự trợ giúp của timviec365.vn mà không cần phải chờ đợi. Ngay lập tức, nhà tuyển dụng sẽ tự động liên hệ với bạn để hẹn lịch phỏng vấn nếu thấy bạn đáp ứng đủ tiêu chí của họ.

Để các ứng viên thêm tự tin, timviec365.vn còn sẵn sàng cung cấp chức năng so sánh lương, ước tính lương, tra cứu lương, lương Gross và lương Net cùng bộ câu hỏi tuyển dụng, CV xin việc mẫu, đơn xin việc… Tất cả những tính năng này sẽ được mô tả lại bằng các video hướng dẫn người dùng.

Với thông tin việc làm chính xác, chi tiết cùng các bộ công cụ hỗ trợ ứng tuyển việc làm thành công của timviec365.vn, bạn sẽ không còn phải lo sợ, bối rối và bị lạc đường trong “mê cung” thông tin tạp nham nữa. Hãy để timviec365.vn trở thành bản đồ chỉ hướng dẫn lối cho bạn, cùng bạn đồng hành trên chặng đường tìm kiếm việc làm.

Khám phá tác giả của tấm bản đồ timviec365.vn

Để tạo ra tấm bản đồ rộng lớn ấy, không thể không kể đến công sức quan trọng của CEO Trương Văn Trắc - người đã sáng lập ra Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà. Từ những trải nghiệm thực tiễn đứng bục giảng dạy, trực tiếp định hướng cho hàng nghìn học sinh, kết hợp cùng 30 năm kinh nghiệm trong nghề giáo, ông đã quyết định phải làm thứ gì đó để giải quyết vấn đề việc làm và giúp các ứng viên có một nơi an toàn gửi gắm niềm tin. Và trang web timviec365.vn đã được ra đời như vậy.

Giá trị cốt lõi của công ty là “tận tâm - tận lực’’, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên để nghiên cứu và hoạt động. Phương châm của timviec365.vn cũng rất rõ ràng: “Luôn luôn làm hài lòng ứng viên và nhà tuyển dụng”. Cam kết làm việc mọi lúc, bất kể ngày nghỉ hay lễ, tết… luôn có nhân viên túc trực và ứng trực 24/24h để sẵn sàng hỗ trợ ứng viên và nhà tuyển dụng. Mọi câu trả lời đều sẽ được giải đáp nhanh chóng chỉ trong vòng 3 giây. Các khách hàng đều có thể liên hệ với timviec365.vn qua nhiều phương tiện như điện thoại, Email, Skype, Zalo, Facebook...

Trong tương lai, đội ngũ nhân viên của công ty chắc chắn sẽ cùng phấn đấu đưa công ty trở thành cái tên số 1 về các sản phẩm điện tử dịch vụ, gắn liền với những sự tiện lợi và chất lượng nhất.

Tham khảo thêm thông tin

Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà

Văn phòng 1: Tầng 4, B50, Lô 6, KĐT Định Công - Hoàng Mai - Hà Nội

Văn Phòng 2: Thôn Thanh Miếu, Xã Việt Hưng, Huyện Văn Lâm, Tỉnh Hưng Yên

Hotline hỗ trợ: 0982.079.209

Email hỗ trợ khách hàng: timviec365.vn@gmail.com

Tìm việc làm nhanh tại: https://timviec365.vn/

Danh sách mẫu CV xin việc đẹp nhất: https://timviec365.vn/cv-xin-viec

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Timviec365.vn - bản đồ dẫn đường cho việc làm chăm sóc khách hàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO