Thu giữ lượng lớn bánh kẹo, nước ép trái cây không rõ nguồn gốc

16/12/2020 21:09

Cơ quan chức năng tại Quảng Bình vừa phát hiện và thu giữ một lượng lớn bánh kẹo, mỳ ăn liền, nước ép trái cây không có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ.

Chiều 16/12, tin từ Công an TP. Đồng Hới (Quảng Bình) cho biết, lực lượng cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế phối hợp với cảnh sát giao thông vừa phát hiện và bắt giữ một xe tải chở hàng không rõ nguồn gốc.

Thu giữ lượng lớn bánh kẹo, nước ép trái cây không rõ nguồn gốc - 1

Hàng hóa bị thu giữ.

Chiếc xe này mang BKS 73C - 037.30, do Nguyễn Khánh Hòa (SN1989, trú tại thôn Hiển Vinh, xã Duy Ninh, huyện Quảng Ninh) điều khiển. Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trên xe chở nhiều loại hàng hóa gồm: bánh, kẹo, mỳ ăn liền, nước ép trái cây với tổng trị giá khoảng 70 triệu đồng. Lái xe không xuất trình được hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ.

Quá trình làm rõ xác định số hàng trên là của ông Phạm Thanh Cao (Giám đốc công ty TNHH Hoàng Cường, địa chỉ tại TDP 4, phường Đồng Sơn, TP. Đồng Hới); ông Cao đã thừa nhận số hàng hóa trên là của công ty và toàn bộ đều không có hóa đơn chứng từ.

Thu giữ lượng lớn bánh kẹo, nước ép trái cây không rõ nguồn gốc - 2

Nước ép cho trẻ em không rõ nguồn gốc.

Lực lượng chức năng đã lập biên bản, đưa phương tiện và toàn bộ hàng không có hóa đơn, chứng từ nói trên về kho của đơn vị để tiếp tục phối hợp cùng các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thu giữ lượng lớn bánh kẹo, nước ép trái cây không rõ nguồn gốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO