“Nàng thơ” 3CE Cloud Lip Tint được lòng mọi cô gái

Quynh Quynh| 30/03/2021 15:00

3CE Cloud Lip Tint - Đến từ xứ sở hoa anh đào, không những được lòng những hot girl Hàn Quốc mà còn là điêu đứng hàng triệu trái tim chị em Việt Nam. Bộ sưu tập được ra mắt vào 2019 nhưng đến tận nay vẫn chưa lúc nào hết hot!

Son kem 3CE Cloud Lip Tint

image001.jpg

Những sản phẩm của thương hiệu 3CE chưa bao giờ làm chị em thất vọng, những sản phẩm của 3CE được rất nhiều chuyên gia makeup khuyên bạn nên sử dụng. Không chỉ đảm bảo về chất lượng mà giá cả cũng hợp lý. 3CE được đánh giá lên màu tốt, độ che phủ, độ bám màu, bền màu luôn được đánh giá cao.

Chất son mềm mịn, thiết kế sang chảnh

Được cải tiến một cách rõ ràng từ chất con cho đến thiết kế so với bản Velvet Lip Tint. 3CE mang đến chất son rất nhẹ, cho bạn cảm giác như tự nhiên có thêm dưỡng giúp môi luôn mềm mại. Chất son như lướt nhẹ trên môi không hề để lại vân môi.

Thiết kế vỏ son vuông vức cầm chắc tay, thân màu tương đồng với màu son bên trong giúp bạn dễ dàng phân biệt và chọn lựa màu son phù hợp với bản thân.

Độ bám màu thì khỏi phải bàn, son giữ màu trên môi được 4-8 tiếng nhưng không hề lộ vân môi xấu xí mà nhìn môi mịn siêu yêu.

Bảng màu son nhẹ nhàng nhưng cá tính

Bảng màu son 3CE Cloud Lip Tint bao gồm 12 màu mà nhìn thôi đã thấy mê mẩn. Đây có thể coi là bảng màu son đất đa dạng và hoàn chỉnh nhất từ trước tới nay. Nếu là fan của son tông đất, bạn sẽ không thể nào bỏ qua được dòng son này!

Beige Avenue (cam nude)

Gam cam nude của Beige Avenue không quá sáng nhưng vẫn hơi kén chọn đối với những bạn nữ sở hữu làn da ngăm. Nếu bạn là cô nàng yêu thích tông màu cam thì đây là thỏi son dành cho bạn, giúp khuôn mặt thêm xinh xắn, nhã nhặn.

Active Lady (cam đỏ)

Đây lại là một tông cam nhưng có phần nhiều màu cam hơn, tông cam đỏ hơi nhạt nên cũng dễ gây xỉn màu da. Những cô nàng da trắng thì hoàn toàn có thể thử qua màu son này.

Peach Tease (đỏ cam)

12 màu son chắc hẳn sẽ luôn có những màu son dành cho bạn, phù hợp cho bạn nhất. Những cô nàng da ngăm có thể hoàn toàn yên tâm thử màu son peach tease này. Đây còn được xem là màu tủ của nhiều cô gái!

Needful (cam cháy)

image005.jpg

Sắc son cam cháy chưa bao giờ là lỗi “mốt”, bộ sưu tập của các cô nàng chắc hẳn không thể thiếu màu son cam cháy này phải không? Thật là một thiếu sót nếu bộ sưu tập của nhà 3CE bỏ qua màu son hot như này, Needful trong bộ sưu tập Cloud Lip Tint là đốn tim mọi ánh nhìn ngay từ ngày đầu ra mắt.

Live A Little (đỏ gạch)

image007.jpg

“Em gái quốc dân” của bộ sưu tập đã xuất hiện rồi đây, Live A Little là màu đỏ gạch rất tôn da, đánh full môi hay lòng môi đều hợp. Không còn băn khoăn gì nữa Live A Little là một trong những màu “hot” không thua kém gì màu cam cháy trong bảng màu son này.

Macaron Red (đỏ thuần)

Một thỏi son đỏ thuần tưởng đâu là nhàm chán nhưng Macaron Ren được gọi tên là màu son “quốc dân”, tông màu son phù hợp với mọi tông da, sắc đỏ kiêu kỳ, tôn da và vô cùng quyến rũ.

Cutesicle (hồng nude)

Tông hồng luôn là màu mà chị em kén chọn nhất, nhưng nếu trang điểm kĩ càng nó sẽ giúp bạn đáng yêu hơn rất nhiều! Cutesicle là màu nhạt nhất trong bảng màu son của Cloud Lip Tint. Gam hồng nude này khá khó dùng, chỉ phù hợp với màu da sáng và yêu cầu bạn phải trang điểm thật kỹ.

Blossom Day (hồng đào)

Một màu son chiều lòng những cô gái theo đuổi sự ngây thơ trong sáng, đặc biệt là những cô nàng học Blossom Day là sự pha trộn giữa hai gam hồng và đỏ, màu khá dễ đánh hơn so với màu hồng nude. Gam màu tươi tắn, nhẹ nhàng này rất hợp để dùng hằng ngày với các màu da, đặc biệt phù hợp với những cô nàng học sinh.

Carrot Pink (cam hồng)

image009.jpg

Carrot Pink (cam hồng) hẳn sẽ chinh phục được những cô nàng ưa thích phong cách makeup Hàn Quốc.

Pinkalicious (hồng trầm)

Màu hồng nhưng không trông quá chói chang và “sến”. Sắc hồng có độ trầm nhất định biến Pinkalicious thành màu son dễ đánh, có thể dùng được hằng ngày.

Fairy Cake (tím hồng)

Sắc màu tím thật đặc sắc trong bộ sưu tập lần này của dòng 3CE. Với tông màu chủ đạo là màu cam thì gam tím Fairy Cake mang sắc tím hồng với độ trầm lại là điểm nhấn, không quá kén da, màu son này rất hợp để đánh lòng môi tự nhiên

Immanence (đỏ mận)

Màu đỏ mận tuy chiều lòng được những cô nàng fan nhưng lại khó đánh và khá kén màu da. Khi makeup thường ngày với màu son này, bạn nên áp dụng cách đánh lòng môi sẽ cho hiệu ứng mềm mại, tự nhiên hơn.

12 màu son đa dạng và không hề kén màu da và không hề hết trendy, hãy kết nạp thêm một em son 3CE mới cho bộ sưu tập của mình nào.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
“Nàng thơ” 3CE Cloud Lip Tint được lòng mọi cô gái
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO