Thứ Sáu, 23/04/2021, 03:53 (GMT+7) | Điểm tin:

Kỳ lạ người phụ nữ cả đời tích trữ hàng hiệu nhưng không dùng

Chủ Nhật, 06/09/2020, 08:23 (GMT+7)
Chỉ sao khi bà qua đời, người ta mới biết bà là người có thói quen tích trữ các món đồ thời trang cao cấp nhưng rất ít khi sử dụng chúng.

 

Kỳ lạ người phụ nữ cả đời tích trữ hàng hiệu nhưng không dùng
Các món thời trang bà Jenny tích trữ cả đời. Ảnh: Daily Mail

Theo Daily Mail, bà Jenny Simpson đã qua đời vào hồi tháng 6 năm nay tại thành phố duyên hải Aldeburgh, Suffolk (Anh), hưởng thọ 89 tuổi.

Khi còn sống, bà Jenny thường được thấy chi tiêu thoải mái tại các cửa hàng ở London và New York. Người phụ nữ này đã chi rất nhiều tiền để mua quần áo, song người ta hiếm khi thấy bà diện chúng.

Kỳ lạ người phụ nữ cả đời tích trữ hàng hiệu nhưng không dùng
Khoảng 500 đôi giày, hầu hết chưa đi, của bà Jenny. Ảnh: Daily Mail

Thay vào đó, toàn bộ các trang phục hàng hiệu còn nguyên hộp được chất đống trong ba ngôi nhà mà bà sở hữu. Bà Jenny còn có khoảng 500 đôi giày, hầu hết là chưa đi lần nào. 

Sau khi bà qua đời, người nhà tìm thấy rất nhiều món hàng quý hầu như chưa được sờ tới, các món đồ văn phòng phẩm kiểu cũ, túi xách, đồ trang điểm và ga gối còn nguyên trong túi nilong.

Kỳ lạ người phụ nữ cả đời tích trữ hàng hiệu nhưng không dùng
Ảnh: Daily Mail

Hiện, số đồ đạc của bà Jenny được đem bán đấu giá để quyên góp tiền cho một rạp chiếu phim độc lập mà bà yêu thích, nơi bà thường tới để xem các bộ phim mới ra mắt.

Kỳ lạ người phụ nữ cả đời tích trữ hàng hiệu nhưng không dùng
Các món hàng hiệu chưa dùng của bà Jenny hiện chất đống trong rạp chiếu phim mà bà yêu thích, để chờ đem bán. Ảnh: Daily Mail

Là người độc thân, bà Jenny cũng thường đi dự tiệc nhưng hiếm khi mời bạn bè tới thăm nhà. Vào những năm 1960, người phụ nữ này thường tới thủ đô để mua sắm dịp cuối tuần với tư cách là quý cô sành điệu, bạn bè của bà cho hay.

hàng hiệu Anh

Ngân hàng đẩy mạnh cạnh tranh dịch vụ khách hàng sau cuộc đua lãi suất

Không còn cạnh tranh nhau ở lãi suất, nhiều ngân hàng đang dần chuyển hướng đến dịch vụ khách hàng để mang tối đa quyền lợi người dùng. Từ tài khoản số đẹp, đến cả giới thiệu người dùng được tiền, thậm chí cả phối hợp cung cấp gói tài chính tùy theo hệ gen mỗi người và và đang được cung cấp nhằm mang sự đa dạng cho mọi khách hàng khi có nhu cầu.