Kinh nghiệm vận chuyển hàng Thái Lan về Việt Nam an toàn

02/02/2021 12:02

Việt BáoVận chuyển hàng Thái Lan về Việt Nam muốn được an toàn với chi phí tiết kiệm, người dùng cần chọn đúng đơn vị chuyển hàng uy tín.

Vận chuyển hàng Thái Lan bằng hình thức nào có lợi?

Hiện nay, bạn có thể vận chuyển hàng Thái Lan về Việt Nam theo 3 hình thức khác nhau, cụ thể:

Đường bộ: Đây là cách chuyển hàng được nhiều người chuộng nhất, đặc biệt là những người mua lẻ, hoặc vận chuyển số lượng ít. Đường bộ thời gian nhận hàng khá nhanh, thủ tục thông quan cũng rất dễ. Hơn thế nữa, chi phí vận chuyển thấp nên người gửi có được nhiều lợi ích khác nhau.

Đường biển: Nếu bạn vận chuyển hàng hóa số lượng lớn, ví dụ 500 ký hoặc tấn hàng chẳng hạn, thì đây là hình thức chuyển hàng phù hợp nhất đối với đơn hàng của bạn. Đi hàng từ Thái Lan về Việt Nam bằng đường biển rất dễ và giá rẻ. Hàng về nước chỉ sau 1-2 tuần làm việc, cước phí được tính thấp nhất trong tất cả các hình thức vận chuyển hàng Thái Lan.

Vận chuyển hàng Thái Lan về Việt Nam bằng đường biển thường có cước phí rẻ

Đường hàng không: Sau nhiều năm làm trong ngành vận chuyển, chúng tôi biết được rằng, rất ít khách hàng lựa chọn đường hàng không. Vì đơn giản là chi phí của chúng cao hơn so với những hình thức khác. Tuy nhiên, độ nhanh của cách vận chuyển này rất đảm bảo, ai cần gấp đơn hàng thì cách này là hiệu quả và phù hợp nhất.

Xét theo những đặc điểm của các cách vận chuyển hàng hóa nêu trên, cách nào cũng có những thế mạnh riêng. Điều quan trọng là tính chất đơn hàng của bạn như thế nào và yêu cầu của bạn đối với đơn hàng là gì trong quá trình vận chuyển. Dựa vào đó sẽ tìm cho mình hình thức chuyển hàng an toàn và hợp lý nhất.

Đơn vị vận chuyển hàng Thái Lan nào uy tín

Để đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng Thái Lan về Việt Nam của nhiều khách hàng cá nhân cũng như khách hàng kinh doanh. Nhiều đơn vị mở ra thị trường vận chuyển, logistics. Tuy nhiên, để tìm được đơn vị uy tín tại TPHCM, Hà Nội, người gửi hàng cần lưu ý về những yếu tố sau:

Thời gian hàng về: Thời gian hàng về luôn có thời gian dự kiến và thời gian thực tế. Bạn có thể hỏi kỹ người vận chuyển để được đáp ứng. Có lẽ, mỗi đơn vị vận chuyển sẽ có khoảng thời gian hàng về nhanh – chậm khác nhau.

Sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng Thái Lan tại Quý Nam để hàng về an toàn

Cam kết của đơn vị vận chuyển: Bạn cần hỏi xem nhà vận chuyển có những cam kết như thế nào đối với đơn hàng của bạn. Dựa vào đó để “chọn mặt – gửi vàng”.

Chính sách bảo hiểm: Đây là những chính sách, những quyền lợi của người gửi được hỗ trợ khi hàng hóa có vấn đề hoặc xảy ra những mất mát không mong muốn.

Tại TPHCM, Hà Nội bạn có thể tìm đến đơn vị chuyên vận chuyển và mua hộ hàng Thái Lan của Quý Nam. Công chuyên về order hàng Thái miễn phí dịch vụ và ship hàng từ Thái Lan về Việt Nam an toàn, nhanh chóng.

Quý Nam - Dịch vụ mua hộ và vận chuyển hàng Thái Lan uy tín

Nếu bạn đang cần tìm đơn vị order hàng hóa từ Thái Lan (hàng chính hãng, giá gốc), thì Quý Nam là lựa chọn tốt nhất. Vì công ty hỗ trợ khách mua hàng mà không thu phí, chỉ tính cước phí vận chuyển hàng về Việt Nam. Phí tính theo cân nặng đối với hàng thông thường, và tính theo khối đối với hàng cồng kềnh.

Hàng hóa được chuyển từ kho Thái Lan về kho Việt Nam rất nhanh chóng, chỉ sau 3-6 ngày làm việc, hàng đã về tới HCM. Đối với khách cần gấp đơn hàng chúng tôi cũng có thể đáp ứng.

Quý Nam nhận mua hộ hàng Thái Lan miễn phí dịch vụ

Về chính sách bảo hiểm, đơn hàng sẽ được tham gia bảo hiểm và được hưởng chính sách bồi thường khi xảy ra sự cố. Có những sự cố do các yếu tố khách quan sẽ được bồi thường theo đúng hợp đồng, đảm bảo có lợi cho người sử dụng.

Quý Nam có những nguồn hàng quần áo, giày dép, phụ tùng xe hơi, đồ chơi xe máy, cần câu cá, các loại giống cây trồng, thức ăn chó mèo, thực phẩm khô, đồ ăn vặt… và rất nhiều nguồn hàng giá rẻ khác. Khi khách cần order, Quý Nam chia sẻ nguồn hàng cho khách, và mua hộ miễn phí dịch vụ, cuối cùng là vận chuyển hàng Thái Lan về Việt Nam an toàn, giao cho khách.

Quy trình làm việc đơn giản, chuyên nghiệp, các thủ tục được rút ngắn, thời gian hàng về nhanh chóng, chi phí tiết kiệm tới mức tối đa giúp cho người mua hàng Thái có lợi nhất.

Liên hệ với Quý Nam

Địa chỉ: Số 34 Nguyễn Trọng Lội, P4, Quận Tân Bình, TP HCM

Hotine: 0902596949

Email: 11@quynam.com

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Kinh nghiệm vận chuyển hàng Thái Lan về Việt Nam an toàn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO