Gợi ý các mẫu ghế massage cao cấp đang được ưa chuộng nhất hiện nay

H.Q| 01/04/2021 11:00

Việt BáoHiện nay, để tìm được một sản phẩm ghế massage cao cấp với các chức năng hiện đại với chất lượng tốt là việc không hề dễ dàng. Nếu bạn đang quan tâm đến ghế massage cao cấp, hãy khám phá các sản phẩm chất lượng xứng tầm mức giá trong bài viết sau.

Các sản phẩm ghế massage cao cấp không thể bỏ qua

Ghế massage cao cấp Kaitashi KS-990

Ghế massage toàn thân Kaitashi KS-990 gần như bỏ xa các sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường nhờ ưu điểm vượt trội về cả ngoại hình và tính năng. Kaitashi KS-990 sở hữu ngoại hình sang trọng, đẳng cấp với 4 màu xanh lá, vàng đồng, đen nâu, xanh than có thể làm nổi bật bất cứ không gian trưng bày nào. Ghế được làm hoàn toàn bằng chất liệu Microfiber an toàn cho da và kháng khuẩn cực tốt. Kaitashi KS-990 còn gây ấn tượng mạnh mẽ với người sử dụng nhờ loạt tính năng thông minh như sau:

  • Hệ thống 80 túi khí dày dặn, chắc chắn phân bổ đều khắp vùng vai, cánh tay, eo,... có thể thay đổi độ phồng linh hoạt cho các chương trình massage khác nhau.
  • Con lăn massage Polietilen mềm mại kết hợp cùng cánh tay massage vươn dài có thể chạm tới những vùng đau nhức sâu nhất trên cơ thể.
  • Công nghệ massage 5D Smart hiện đại bậc nhất hiện nay đem đến trải nghiệm massage như với đôi bàn tay chuyên gia.
  • Massage nhiệt hồng ngoại an toàn giúp phòng ngừa các bệnh về xương khớp.
  • 11 bài massage tự động mô phỏng lại các bài massage trị liệu chuẩn của các chuyên gia giúp người dùng có trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Giá bán khuyến mãi: 159.000.000 đồng (Giá niêm yết: 299.000.000 đồng)

Ghế massage cao cấp Kaitashi KS-990

Ghế massage cao cấp Kaitashi KS-950

Tên thứ hai trong top ghế mát xa cao cấp đáng trải nghiệm là Kaitashi KS-950. Kaitashi KS-950 là dòng ghế massage chuẩn công nghệ Nhật được sản xuất và phân phối độc quyền bởi thương hiệu Kaitashi. Nhờ áp dụng các công nghệ massage độc quyền, Kaitashi KS-950 đem đến cho người sử dụng trải nghiệm tuyệt vời thông qua loạt chức năng:

  • Kỹ thuật massage Shiatsu - Nhật Bản, mát xa truyền thống, kéo duỗi - Thái kết hợp đan xen, bổ trợ lẫn nhau tạo hiệu quả tuyệt đối cho các buổi trị liệu.
  • Trang bị 112 túi khí (đầu, vai, tay, hông, bắp chân, bàn chân) giúp người sử dụng có những buổi massage thư giãn, giảm đau hiệu quả nhất.
  • Trạng thái massage không trọng lực Zero Gravity có thể điều chỉnh 3 tư thế giúp người dùng có thể trút bỏ hoàn toàn mệt mỏi sau ngày dài làm việc căng thẳng.
  • Con lăn đặc biệt massage lòng bàn chân giúp thải độc và phòng ngừa các bệnh nguy hiểm.
  • Chế độ Body Scan có thể quét và xác định chính xác các vùng đau nhức mỏi để đưa ra bài tập phù hợp.

Giá bán khuyến mãi: 139.000.000 đồng (Giá niêm yết: 250.000.000 đồng)

Ghế massage cao cấp Kaitashi KS-950

Ghế massage cao cấp Kaitashi KS-970

Sản phẩm cuối cùng trong top ghế massage cao cấp không phải cái tên nào quá xa lạ mà là một người “anh em” trong đại gia đình Kaitashi - Kaitashi KS-970. Không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, thanh lịch, Kaitashi KS-970 còn chinh phục người sử dụng nhờ các trang bị hiện đại như sau:

  • Đa dạng kỹ thuật massage như đấm, ấn, nhào, gõ miết, vỗ, kéo duỗi.
  • Đường ray SL dài 145cm có thể ôm trọn và massage toàn bộ các vùng trên cơ thể.
  • Chức năng massage nhiệt hồng ngoại vừa có tác dụng làm ấm cơ thể lại vừa có tác dụng giảm nguy cơ mắc các bệnh như đột quỵ, tim mạch,...
  • Chức năng massage kéo dãn phù hợp với những người thường xuyên bị đau nhức mỏi và tuần hoàn máu kém lưu thông.
  • Con lăn massage mô phỏng bàn tay con người giúp massage toàn diện và hiệu quả hơn.

Giá bán khuyến mãi: 119.000.000 đồng (Giá niêm yết: 169.000.000 đồng)

Ghế mát xa cao cấp Kaitashi KS-970

Mua ghế massage cao cấp ở đâu để đảm bảo an toàn?

Nhắc đến các địa chỉ kinh doanh ghế massage cao cấp chuẩn an toàn, chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Kaitashi. Với kinh nghiệm gần 10 năm trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối sản phẩm tập luyện và chăm sóc sức khỏe, Tập Đoàn Kaitashi chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Không chỉ vậy, Kaitashi thường xuyên tung ra các chương trình ưu đãi cùng các hình thức hỗ trợ mua trả góp linh hoạt nên bạn không phải lo lắng về mức giá đắt đỏ của các sản phẩm ghế massage cao cấp.

Hy vọng với các gợi ý trên, bạn có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm ghế massage cao cấp để thư giãn và nâng cao sức khỏe. Và đừng quên chia sẻ bài viết để nhiều người cùng có cơ hội trải nghiệm những sản phẩm ghế massage chất lượng này.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Gợi ý các mẫu ghế massage cao cấp đang được ưa chuộng nhất hiện nay
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO