Dịch vụ Dọn Nhà 247 - Dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại Sài Gòn

T/H| 17/03/2021 16:00

Việt BáoDịch vụ Dọn Nhà 247 là một trong những công ty vận tải trong lĩnh vực dọn nhà, chuyển văn phòng, chuyển kho xưởng, cho thuê xe tải, xe cẩu uy tín tại các quận huyện TPHCM và TP Thủ Đức.

Dịch vụ Dọn Nhà 247 - Dịch vụ chuyển nhà uy tín

Đến với dịch vụ Dọn Nhà 247, khách hàng sẽ được làm việc với đội ngũ nhân viên lành nghề, giàu kinh nghiệm và được đào tạo một cách bài bản, chuyên nghiệp theo quy trình khép kín. Khi sử dụng dịch vụ chắc chắn quý khách sẽ hài lòng và yên tâm trong việc tháo ráp, đóng gói, sắp xếp và vận chuyển. Nhân viên làm việc với sự tận tâm, nhiệt huyết trong cả quá trình vận chuyển.

Lực lượng xe tải chở hàng hùng hậu mà dịch vụ Dọn Nhà 247 sở hữu với tải trọng vô cùng đa dạng: 0.5 tấn, 0.75 tấn, 1 tấn, 1,4 tấn, 1,9 tấn, 3,5 tấn, 5 tấn, 8 tấn, 10 tấn… Thực hiện việc nghiên cứu, bố trí cho quý khách hàng loại xe tải thích hợp cho việc vận chuyển với giá cả tiết kiệm nhất. Cho nên, dịch vụ Dọn Nhà 247 luôn luôn chủ động về phương tiện vận chuyển hiệu quả với khối lượng vận chuyển của khách hàng.

Đơn vị vận tải dịch vụ Dọn Nhà 247 là một trong những doanh nghiệp đi tiên phong trong ngành vận tải, chi tiết hơn là chuyển văn phòng, chuyển nhà, chuyển kho xưởng, tháo lắp máy lạnh, cho thuê kho xưởng, bán thùng carton chuyển nhà và cho thuê xe taxi tải, xe cẩu vận chuyển. Dịch vụ Dọn Nhà 247 luôn luôn cố gắng nghiên cứu kỹ càng thị trường vận tải, từ đó khắc phục những khuyết điểm tìm ra những giải pháp, phương án hiệu quả, tối ưu nhất dành cho khách hàng.

Bên cạnh đó, chi phí vận tải hợp lý, phương thức vận chuyển an toàn, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thật thà, nhiệt tình là những yếu tố quan trọng đưa dịch vụ Dọn Nhà 247 trở thành một trong những đơn vị uy tín và được khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ.

Dịch vụ Dọn Nhà 247 còn thể hiện được sự hiệu quả, uy tín ở dịch vụ sau khi vận chuyển, đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tại dịch vụ Dọn Nhà 247 chuyên giải quyết những thắc mắc, các vấn đề phát sinh trong quá trình vận chuyển. Trong trường hợp nếu có sự hư hỏng, thất lạc các vật dụng, đồ đạc trong quá trình vận chuyển cam kết đền bù 100% giá trị tài sản tại thời điểm hiện tại. Dịch vụ Dọn Nhà 247 luôn lắng nghe khách hàng để được cải thiện và phát triển tạo ra dịch vụ hoàn hảo nhất.

Quy trình của việc vận chuyển nhà, chuyển văn phòng

Nhận thông tin, khảo sát, phương án vận chuyển: Đơn vị dịch vụ Dọn Nhà 247 sẽ tiến hành bố trí các chuyên viên thực hiện việc khảo sát đường đi, đồ đạc tại khu vực gần đó đến nhà mới và tiến hành đưa ra những phương án vận chuyển hiệu quả nhất dành cho khách hàng. Tiến hành báo giá sau khi tiếp nhận yêu cầu.

Hợp đồng vận chuyển: Đội ngũ chuyên viên dọn nhà sẽ tiến hành báo giá chi tiết vận chuyển và sau khi cả hai bên đồng ý các điều khoản sẽ tiến hành thực hiện việc ký hợp đồng với mức giá cả hai bên đưa ra.

Tiến hành thi công vận chuyển: Đơn vị dịch vụ Dọn Nhà 247 sẽ có mặt đúng thời gian đã được cam kết trên hợp đồng để thực hiện vận chuyển văn phòng, chuyển nhà, chuyển kho xưởng... Nhân viên vui vẻ chân thật, luôn luôn hỗ trợ khách hàng khi khách hàng có nhu cầu.

Nghiệm thu và thanh toán: Sau khi công việc vận chuyển hoàn thành khách hàng thực hiện kiểm tra kỹ lưỡng về dịch vụ dịch vụ Dọn Nhà 247 cung cấp đã hoàn thiện sau đó với thanh toán số tiền theo hợp đồng vận chuyển.

Sau khi vận chuyển: Chuyên viên tư vấn khách hàng sẽ liên hệ để lấy ý kiến đánh giá của khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

Thông tin liên hệ dịch vụ Dọn Nhà 247

Địa chỉ: 179 Phan Đình Phùng P.1 - Q. Phú Nhuận, TPHCM

Hotline: 0914.077.868 | 0833.731.313 | 0862.582.779

Website: dichvudonnha.vn

Bài liên quan
  • Thiên Phú - Xưởng chuyên may balo học sinh Local Brand giá rẻ
    Giới trẻ ngày nay thay vì quan tâm đến những chiếc balo thông thường, không có thương hiệu đặc biệt thì balo học sinh Local Brand đang làm mưa làm gió, được săn đón nhiều nhất trên các diễn đàn Streetwear bởi sự độc đáo, phá cách có một không hai trong cách thiết kế.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Dịch vụ Dọn Nhà 247 - Dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại Sài Gòn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO