Dấu ấn và bản lĩnh táo bạo của Nguyễn Hải Thanh - CEO điện thoại Đài Việt

T. Huỳnh| 17/03/2021 13:30

Việt BáoSở hữu chuỗi cửa hàng điện thoại Đài Việt với ba cơ sở tại Đài Loan, Nguyễn Hải Thanh là minh chứng cho tài kinh doanh cũng như khả năng của người Việt khởi nghiệp tại nước ngoài.

Bản lĩnh Việt tỏa sáng tại Đài Loan

Với cộng đồng người Việt tại Đài Loan, người ta nhắc đến điện thoại Đài Việt như một địa chỉ mua sắm công nghệ uy tín với ưu đãi và tiện ích hàng đầu. Sau gần 10 năm chèo lái doanh nghiệp Việt khởi nghiệp tại nước ngoài, CEO Nguyễn Hải Thanh của điện thoại Đài Việt đã có được những thành công nhất định, với hệ thống 3 cửa hàng chính hãng tọa lạc tại các thành phố lớn như Đài Trung, Đài Nam và Đào Viên.

Với đam mê kinh doanh và ý tưởng táo bạo của tuổi trẻ. Năm 2013, Nguyễn Hải Thanh thành lập cửa hàng đầu tiên, tập trung phân phối các sản phẩm điện thoại và thiết bị công nghệ cho người Việt tại Đài Loan. Trước quyết định được cho là có phần táo bạo và liều lĩnh, Nguyễn Hải Thanh và những cộng sự của mình vẫn quyết tâm với mục tiêu xây dựng thương hiệu phục vụ nhu cầu của khách hàng trong nước đang sinh sống và làm việc tại xứ Đài.

Thương hiệu điện thoại Đài Việt sáng rực trên đường phố Đài Loan

Sau 8 năm nỗ lực không ngừng nghỉ, cho đến nay, sự nghiệp của Nguyễn Hải Thanh gắn liền với thành công của chuỗi cửa hàng điện thoại Đài Việt. Ngoài chuỗi 3 cửa hàng kinh doanh sản phẩm công nghệ chính hãng, điện thoại Đài Việt còn cung cấp các dịch vụ hỗ trợ toàn diện bao gồm mạng viễn thông, sửa chữa điện thoại và máy tính.

Hành trình đi đến thành công

Mặc dù phải đối mặt mặt với không ít khó khăn, thậm chí là những lần bị lừa do thiếu kinh nghiệm thương trường nơi đất khách, Nguyễn Hải Thanh và điện thoại Đài Việt vẫn luôn giữ vững giá trị cốt lõi của thương hiệu là đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Thấu hiểu những hạn chế của người Việt tại Đài Loan khi có nhu cầu mua sắm sản phẩm công nghệ, điện thoại Đài Việt luôn nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ và biến đây trở thành lợi thế cạnh tranh hữu hiệu với những đối thủ nội địa.

Được biết, chặng đường gần 10 năm khẳng định uy tín thương hiệu cũng là thời gian Đài Việt xây dựng cho mình quy trình bán hàng và chăm sóc khách hàng dành riêng cho người Việt. Điện thoại Đài Việt không ngừng thuyết phục khách hàng từ chính trải nghiệm đầu tiên, đi lên từ những phản hồi tích cực từ sự tận tâm, chu đáo và trách nhiệm.

Các chi nhánh điện thoại Đài Việt đều nhận được sự ủng hộ đông đảo của khách hàng

Chia sẻ thành tựu ngày hôm nay, CEO của điện thoại Đài Việt cho biết: “Thành công hiện tại mà điện thoại Đài Việt có được là nhờ có sự quyết tâm và chung sức của toàn bộ đội ngũ nhân viên. Bởi lẽ hơn ai hết, chúng tôi đều thấu hiểu giá trị của niềm tin nơi đất khách, từ đó quyết tâm mang thương hiệu Đài Việt trở thành địa chỉ hàng đầu giúp cộng đồng người Việt an tâm mua sắm”.

Khát vọng vươn xa cùng giấc mơ Việt

Xuất phát điểm từ cửa hàng điện thoại nhỏ trong một góc phố, chuỗi cửa hàng điện thoại Đài Việt hiện nay đã có mặt tại một số thành phố tập trung đông đảo người Việt cũng như phát triển hệ thống kinh doanh trực tuyến tiện ích, nhằm hỗ trợ tối đa nhu cầu của mọi người. Không dừng lại ở đó, điện thoại Đài Việt cũng không ngừng đưa ra các chính sách hỗ trợ mua hàng như ưu đãi về giá, chính sách thanh toán và bảo hành dài hạn.

Điện thoại Đài Việt và giấc mơ vươn xa cùng doanh nghiệp Việt

Đối với các sinh viên, người lao động và người Việt làm việc định cư tại Đài Loan, việc sở hữu những thiết bị công nghệ như điện thoại, máy tính bảng, laptop đã không còn là áp lực quá lớn với hình thức cho phép trả góp 0 đồng có một không hai trên khắp đất nước. Có thể nói, đó chính là tấm lòng của người Việt, là điểm cộng đem lại thành công cho điện thoại Đài Việt của hiện tại và tương lai.

Trong thời gian tới, Nguyễn Hải Thanh quyết tâm hoàn thành chặng đường 10 năm khẳng định thương hiệu Việt tại xứ Đài, đồng thời tiếp tục phát triển và mở rộng chuỗi cửa hàng điện thoại Đài Việt để có thể đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng hơn nữa.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Dấu ấn và bản lĩnh táo bạo của Nguyễn Hải Thanh - CEO điện thoại Đài Việt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO