CV xin việc tiếng Anh của timviec365.com.vn - Khởi đầu ngọt ngào, thành công trọn vẹn!

TQ| 25/02/2021 10:30

Việt BáoĐược thiết kế đa dạng phong cách, nội dung chuyên nghiệp, cho nhiều lựa chọn vị trí ngành nghề, CV tiếng Anh của timviec365.com.vn nhận được sự quan tâm của đông đảo người tìm việc và giới chuyên gia tuyển dụng khuyên dùng.

Kỷ nguyên số tác động mạnh mẽ vào cuộc sống con người trên mọi lĩnh vực. Sự phát triển này tỷ lệ thuận với sự lên ngôi của ngành dịch vụ tuyển dụng nhân sự mà căn nguyên sâu sắc của nó là bài toán khát nhân lực doanh nghiệp lẫn nhu cầu tìm việc nhanh của người tìm việc.

Giữa lúc nỗi ám ảnh mang tên thất nghiệp Công ty Cổ phần Truyền thông Hưng Việt đã nghiên cứu và cho ra đời website timviec365.com.vn. Sau nhiều năm hoạt động, timviec365.com.vn được ví với chiếc cầu nối quan trọng giữa ứng viên và nhà tuyển dụng trên thị trường tuyển dụng cả nước và lọt tốp những địa chỉ uy tín được lựa chọn bởi nhà tuyển dụng lẫn ứng viên.

Timviec365.com.vn - Địa chỉ uy tín “kiến tạo” tương lai vững chắc cho mọi giao dịch người tìm việc và việc tìm người

Con số thống kê chưa chính thức, hơn 70.000 sinh viên thất nghiệp, đặt ra nỗi lo lắng khổng lồ không chỉ với riêng những nhà chức trách. Trong khi một bộ phận không nhỏ người tìm việc cố gắng bám trụ những vị trí không thật sự hài lòng, thì nhiều người khác đã nghĩ đến các giải pháp tận dụng mạng xã hội như Facebook, Zalo... để tìm kiếm những tin tuyển dụng hot, song lại sống trong tâm lý lo sợ, hoài nghi về tính xác thực của thông tin.

Đánh mạnh vào khía cạnh uy tín, khắc phục những điểm trừ của mạng xã hội, timviec365.com.vn đi xây dựng môi trường tuyển dụng chất lượng trong tất cả các khâu từ tư vấn đến cung cấp thông tin qua hệ thống bài đăng, bài chia sẻ. Đây là nơi ứng viên toàn quốc có thể sống trong ngôi nhà chung của hơn 90 ngành nghề tại 63 tỉnh thành trên cả nước với tư cách một “trung tâm việc làm” trực tuyến, được xác nhận về mặt pháp lý.

Cũng tại timviec365.com.vn, cộng đồng những người đang tìm việc được mang đến những trải nghiệm thú vị trong chặng đường chinh phục vị trí việc làm như ý của mình một cách nhanh chóng, đầy đủ và tiện lợi. Khi truy cập vào website, nếu khởi phát bất kỳ một băn khoăn nào về tin tuyển dụng, vị trí, bạn có thể nhờ ngay đến đội ngũ tư vấn tư vấn viên để giải đáp và hướng dẫn làm hồ sơ ứng tuyển.

Được nhiều nhà tuyển dụng đánh giá cao về dịch vụ, timviec365.com.vn là một trong số ít website có thể hỗ trợ ứng viên mọi vấn đề liên quan đến việc làm 24h/24h, ngay cả trong cả những ngày như lễ tết.

Với tầm ảnh hưởng lớn, phủ sóng khoảng 70.000 tin tức tuyển dụng mỗi ngày cho tất cả các vị trí cùng hệ thống bài chia sẻ, chuyên sâu kiến giải nguyên nhân và giải pháp cho mọi vấn đề trong timviec365.com.vn đang chiếm được thiện cảm của nhiều người dùng và dung nạp hơn 200.000 nhà tuyển dụng là những đối tác chiến lược. Website hứa hẹn sẽ đồng hành cùng nhiều hơn con số 1, 5 triệu ứng viên trong hành trình chinh phục sự nghiệp.

CV tiếng Anh timviec365.com.vn - khởi đầu tốt lành cho hành trình săn việc làm lương cao

Đến với website, timviec365.com.vn hỗ trợ 100% các tài liệu phục vụ ứng viên xin việc hiệu quả nhất bao gồm: Các loại mẫu CV đẹp, đơn xin việc, thư xin việc. Tất cả chúng đều có những bài viết hướng dẫn chi tiết.

Chúng tôi khuyên bạn hãy trải nghiệm ứng dụng CV ngôn ngữ, đặc biệt là phiên bản CV xin việc tiếng Anh của timviec365.com.vn.

Là ngôn ngữ sử dụng phổ biến xếp top 3 trên thế giới sau tiếng Quan Thoại và tiếng Trung Quốc, song tiếng Anh là ngôn ngữ chính thức và được sử dụng nhiều nhất trong hầu giao dịch về kinh tế, tuyển dụng quốc tế. Bản CV xin việc tiếng Anh- “khúc dạo đầu” của mọi ứng viên gây ấn tượng với mọi nhà tuyển dụng luôn xếp đầu kết quả về lượt tìm kiếm Google.

Điều này cho thấy rằng, tuy không phải sử dụng trong hầu hết các vị trí, công việc song CV xin việc tiếng Anh là điều kiện đầu tiên, quan trọng nhất để bạn mở cánh cửa sự nghiệp việc làm lương cao và môi trường chuyên nghiệp. Trong 4 CV ngoại ngữ được đầu tư công phu bởi timviec365.com.vn, dễ thấy mẫu CV tiếng Anh luôn xếp đầu tiên về lượt tạo và lượt tải về. Và những lý do chỉ ra sự khác biệt đó là thiết kế CV đa dạng phong cách, nội dung chuyên nghiệp, áp dụng cho tất cả vị trí ngành nghề hot nhất.

Với những mẫu CV xin việc tiếng Anh trên timviec365.com.vn, người dùng có thể dễ dàng sở hữu hàng trăm bản CV với phong cách thiết kế mới mẻ, trẻ trung đáp ứng mọi độ tuổi, cá tính dù bạn là người yêu sự nữ tính hay mạnh mẽ, năng động hay hướng nội. Sự kết hợp màu độc đáo, các tính năng tùy chỉnh kích thước phông chữ, background, không bị giới hạn bởi các mẫu thiết kế cố định...cho phép bạn tự tay thiết kế một bản CV tiếng Anh cho bản thân để ứng tuyển vào nhiều vị trí công việc lương cao.

CV xin việc tiếng Anh yêu cầu cao hơn nhiều về mặt kiến thức, kinh nghiệm và thời gian để hoàn thành so với những phiên bản tiếng Việt. Nội dung trên CV xin việc tiếng Anh của timviec365.com.vn không chỉ cung cấp những thông tin đầy đủ về kinh nghiệm của ứng viên, mục tiêu nghề nghiệp, kỹ năng cần thiết phù hợp với từng vị trí cụ thể theo nhu cầu bởi cách sắp xếp ý logic và trình bày theo văn phong chuẩn bản ngữ mà còn khéo léo thể hiện được trình độ tiếng Anh của mình để thuyết phục nhà tuyển dụng.

Nắm được điều đó, tất cả các mẫu CV tiếng Anh của timviec365.com.vn đều được viết và kiểm duyệt chặt chẽ bởi đội ngũ chuyên gia ngôn ngữ Anh, văn phong bản xứ. Từ đây, người dùng sẽ được hướng dẫn một cách chi tiết nhất để tạo mình một bản CV xin việc tiếng Anh chuyên nghiệp cho mọi vị trí ngành nghề mà không phải lo lắng về vấn đề từ vựng hay cấu trúc chuẩn bản xứ nước.

Thay vì mất thời gian tải về rồi gửi mail đến nhà tuyển dụng như trước, ứng viên có thể gửi ngay CV tiếng Anh vừa mới tạo đến nhà tuyển dụng.

Thông tin liên hệ thêm:

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Truyền thông Hưng Việt

CEO: Dương Thị Minh Tuyển

Địa Chỉ: Tầng 2, B50, Lô 6, KĐT Định Công - Hoàng Mai - Hà Nội

Email hỗ trợ: ctcpdichvutruyenthonghungviet@gmail.com

SĐT hỗ trợ: 0981509188

Địa chỉ website tìm việc làm uy tín: https://timviec365.com.vn/

Tạo CV xin việc đẹp tại: https://timviec365.com.vn/mau-cv.html

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
CV xin việc tiếng Anh của timviec365.com.vn - Khởi đầu ngọt ngào, thành công trọn vẹn!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO