Thí sinh Vietnam Idol mỉa mai Mỹ Tâm, tỏ ý không phục trước nhận xét góp ý?

18/08/2023 13:00

Bình luận và thái độ của thí sinh Vietnam Idol này đang dấy lên nhiều lời chỉ trích.

Mới đây, thí sinh Hà Uyển Linh đã gây chú ý tại vòng Audition của Vietnam Idol. Riêng về kỹ thuật thanh nhạc, Hà Uyển Linh có nền tảng rất cao khi từng theo học tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam và đoạt học bổng toàn phần chuyên ngành Opera tại Nga. Trong thời gian ở Nga, Uyển Linh từng dự thi nhiều cuộc thi thanh nhạc và đoạt giải, cô cũng từng xuất hiện trình diễn khá nhiều lần trên sóng VTV.

Xuất hiện trước bộ ba giám khảo Mỹ Tâm - Huy Tuấn - Nguyễn Quang Dũng, Hà Uyển Linh lựa chọn một ca khúc tiếng Ukraina và “trưng trổ” rất nhiều kỹ thuật. Tuy nhiên, Mỹ Tâm lại cảm thấy không phù hợp với cách hát của Uyển Linh.

Mỹ Tâm cũng không đồng tình với cách hát vừa Opera vừa “lai” nhạc Pop như phần trình bày của Uyển Linh và đưa ra kết luận: “Chị thấy em chuẩn bị chưa kỹ thế nên hẹn lần sau…”.

Thí sinh Vietnam Idol mỉa mai Mỹ Tâm, tỏ ý không phục trước nhận xét góp ý?-1
Mỹ Tâm không hài lòng với phần trình diễn của Uyển Linh

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cũng thẳng thắn cho biết giọng ca này không phù hợp với chương trình và khuyên cô nên tìm hiểu kỹ tiêu chí của mỗi cuộc thi tham dự: “Anh sợ em không phù hợp với cuộc thi này. Em đã học nhiều năm nên tư tưởng phải chuyên nghiệp rồi, thế nên thi cuộc thi gì phải nghiên cứu kỹ, tới cuộc thi với mục đích gì, chuẩn bị kỹ hơn…” .

Nhạc sĩ Huy Tuấn thì cho biết nếu gặp từ đầu anh sẽ khuyên cô ghi danh một cuộc thi khác. Tuy nhiên, sau khi thảo luận kỹ lưỡng, cả 3 quyết định trao cho cô Vé Bạc với khả năng được bước vào vòng kế tiếp.

Thí sinh Vietnam Idol mỉa mai Mỹ Tâm, tỏ ý không phục trước nhận xét góp ý?-2

Sự việc tưởng như đã khép lại nhưng mới đây Uyển Linh đã có bình luận trên trang cá nhân của cô ngầm ý không phục, thậm chí cười cợt nhận xét của Mỹ Tâm. Cụ thể, trước đó Mỹ Tâm không hài lòng với cách xử lý “hát to hát nhỏ” của Uyển Linh, một người bạn của Uyển Linh đã chụp lại và chế giễu: “Em đang hát to hát nhỏ. Nghe buồn cười quá…”. Uyển Linh đã để lại bình luận cười cợt đồng tình, thậm chí còn sử dụng ngôn từ thiếu chừng mực, đặc biệt khi nói đến một “tượng đài” như Mỹ Tâm.

Thí sinh Vietnam Idol mỉa mai Mỹ Tâm, tỏ ý không phục trước nhận xét góp ý?-3
Phần bình luận nhận "gạch đá" của Uyển Linh, hiện cô đã xóa bình luận này.

Lập tức, Uyển Linh nhận về làn sóng chỉ trích khi cô công khai có lời khiếm nhã, bất lịch sự với Mỹ Tâm đến vậy. Nhiều người cho rằng những nhận xét của Mỹ Tâm cũng như các giám khảo hoàn toàn đúng vì họ đã có rất nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, và chỉ ra Uyển Linh đã rất may mắn để nhận Vé Bạc nhưng không trân trọng. Nhiều người cho rằng với thái độ như vậy, Uyển Linh không khác nào tự “đóng” cánh cửa sự nghiệp mình phía trước khi xúc phạm đến một “tiền bối” được ngưỡng mộ cả về tài năng âm nhạc, về nhân cách và quan điểm làm nghề.

- Đó là lý do chị Tâm ngồi vị trí giám khảo còn Linh vẫn đi thi đó!

- Chị Tâm có thể mảng opera không rành, nhưng rõ ràng về mảng mainstream quá rành rẽ và quá kinh nghiệm, “Nữ hoàng Vpop” mà!

- Thái độ thực sự không hiểu nổi, không biết vào sâu còn bực bội đến thế nào!

Hà Uyển Linh trổ tài hát đủ thứ tiếng

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thí sinh Vietnam Idol mỉa mai Mỹ Tâm, tỏ ý không phục trước nhận xét góp ý?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO