Thí sinh Vietnam Idol lột xác: Từng nặng 100 kg, được Mỹ Tâm khen giọng hát hơn cả Đức Phúc

18/10/2023 06:00

Bên cạnh giọng hát nội lực, chàng thí sinh Vietnam Idol này còn gây ấn tượng khi sở hữu ngoại hình sáng sân khấu.

Sau hành trình dài 4 tháng, Vietnam Idol 2023 đã chuẩn bị đi đến chặng cuối cùng. Chung kết cuộc thi sẽ diễn ra vào ngày 21/10 với top 5 thí sinh gồm Hà An Huy, Hà Minh, Xuân Định, Thanh Thảo và Lâm Phúc. Đây đều là những thí sinh tài năng, được khán giả yêu mến.

Lâm Phúc là một trong những thí sinh gây được chú ý tại cuộc thi Vietnam Idol 2023. Trong vòng đầu tiên, chàng trai 19 tuổi đã chinh phục ban giám khảo. Nhạc sĩ Huy Tuấn và ca sĩ Mỹ Tâm đã dành lời khen cho chất giọng nội lực của Lâm Phúc.

Thậm chí, "hoạ mi tóc nâu" còn cho rằng chất giọng của Lâm Phúc đặc biệt hơn Đức Phúc: "Giọng của em sáng hơn và chắc hơn. So với độ tuổi này, Đức Phúc ngày xưa sẽ không hát được như vậy. Nói chung tôi rất thích".

Thí sinh Vietnam Idol lột xác: Từng nặng 100 kg, được Mỹ Tâm khen giọng hát hơn cả Đức Phúc-1
Lâm Phúc cùng 4 thí sinh Hà An Huy, Hà Minh, Xuân Định, Thanh Thảo sẽ bước vào Chung kết cuộc thi Vietnam Idol diễn ra vào ngày 21/10.

Thí sinh Vietnam Idol lột xác: Từng nặng 100 kg, được Mỹ Tâm khen giọng hát hơn cả Đức Phúc-2
Giám khảo Mỹ Tâm, nhạc sĩ Huy Tuấn từng dành lời khen cho giọng hát nội lực của chàng trai 19 tuổi.

Ít ai biết, Lâm Phúc từng có quá khứ nặng tới 100 kg. Khi ấy, thí sinh 19 tuổi được bạn bè gọi vui với biệt danh "chàng gấu". Nói về khoảng thời gian này, Lâm Phúc chia sẻ: "Thời điểm đó, tôi khá đô con nên bạn bè hay gọi là chàng gấu. Tôi cũng vui và thích thú với biệt danh đó".

Để có ngoại hình như hiện tại, Lâm Phúc đã áp dụng nhiều phương pháp tập luyện thể dục thể thao khác nhau, kết hợp với chế độ ăn uống khoa học, sinh hoạt điều độ… "Một thời gian sau, tôi đã có những sự thay đổi về ngoại hình. Thậm chí, một số bạn bè sau khi gặp tôi còn suýt không nhận ra ‘chàng gấu’ năm nào", Lâm Phúc chia sẻ.

Màn "lột xác" về ngoại hình đã giúp Lâm Phúc cảm thấy tự tin hơn, đặc biệt là khi đứng trên sân khấu Vietnam Idol. Anh chia sẻ: "Tôi thấy mình tự tin, thoải mái hơn khi biểu diễn trên sân khấu với ngoại hình bây giờ. Có lẽ nhờ thế mà tôi may mắn được khán giả, đặc biệt là FC ‘Nhà Gấu’ yêu thương cũng như ủng hộ".

Thí sinh Vietnam Idol lột xác: Từng nặng 100 kg, được Mỹ Tâm khen giọng hát hơn cả Đức Phúc-3Thí sinh Vietnam Idol lột xác: Từng nặng 100 kg, được Mỹ Tâm khen giọng hát hơn cả Đức Phúc-4
Trong quá khứ, Lâm Phúc từng nặng tới 100 kg. Anh được bạn bè đặt cho biệt danh "chàng gấu".

Thí sinh Vietnam Idol lột xác: Từng nặng 100 kg, được Mỹ Tâm khen giọng hát hơn cả Đức Phúc-5
Để có ngoại hình như hiện tại, Lâm Phúc đã áp dụng nhiều phương pháp tập luyện thể dục thể thao khác nhau, kết hợp với chế độ ăn uống khoa học​​​​​​​.

Thí sinh Vietnam Idol lột xác: Từng nặng 100 kg, được Mỹ Tâm khen giọng hát hơn cả Đức Phúc-6
Chàng trai 19 tuổi đã có màn lột xác ngoạn mục, không chỉ sở hữu giọng hát nội lực, Lâm Phúc còn có ngoại hình sáng​​​​​​​.

Nguyễn Lâm Phúc đang là sinh viên năm nhất Đại học RMIT, chuyên ngành truyền thông. Anh yêu thích âm nhạc từ bé nhưng chưa có cơ hội theo đuổi chuyên nghiệp, chỉ tham gia văn nghệ ở trường, các câu lạc bộ. Tham gia Vietnam Idol, Lâm Phúc nhìn nhận mình tay ngang nên còn thiếu sót cần cải thiện.

Chia sẻ về đêm chung kết quan trọng sắp tới, Lâm Phúc cho hay: "Sẽ là một Lâm Phúc vừa cũ, vừa mới ở đêm chung kết sắp tới. Dù kết quả cuối cùng như thế nào, tôi vẫn hài lòng với chặng hành trình đã qua và sẵn sàng cho con đường nghệ thuật sau cuộc thi".

Thí sinh Vietnam Idol lột xác: Từng nặng 100 kg, được Mỹ Tâm khen giọng hát hơn cả Đức Phúc-7

Với phong độ ổn định, có thể biến hoá đa dạng hát được nhiều dòng nhạc khác nhau, khán giả cho rằng Lâm Phúc sẽ đạt được thành tích cao trong cuộc thi Vietnam Idol 2023.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thí sinh Vietnam Idol lột xác: Từng nặng 100 kg, được Mỹ Tâm khen giọng hát hơn cả Đức Phúc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO