Thí sinh Việt Nam bất ngờ giành giải Nhất Siêu mẫu Thể hình Thế giới

06/06/2022 12:15

Tại vòng chung kết cuộc thi Siêu mẫu Thể hình Thế giới diễn ra ở Thái Lan tối 4/6, Lee Nguyễn đến từ Việt Nam đã giành giải thưởng cao nhất.

Trong suốt quá trình dự thi, Lee Nguyễn được đánh giá là luôn giữ vững phong độ và sở hữu phong thái tự tin. Trong các phần trình diễn trang phục bơi, thể thao và vest, chàng trai sinh năm 1995 đều khiến ban giám khảo chú ý.

Bên cạnh đó, Lee Nguyễn được cho là đáp ứng các tiêu chí của cuộc thi về "Thể chất" (lối sống lành mạnh, hình thể khỏe, ưa nhìn), "Thái độ" (có trách nhiệm, tác phong người mẫu, tài năng, tự tin) và "Đại chúng" (tạo dáng trước ống kính, phong cách và khả năng biểu diễn).

Thí sinh đến từ Việt Nam còn được nhận xét là khá thân thiện với các thí sinh khác. Đây cũng là yếu tố tích cực quyết định thành tích của anh tại cuộc thi này.

Thí sinh Việt Nam bất ngờ giành giải Nhất Siêu mẫu Thể hình Thế giới - 1

Lee Nguyễn giành giải cao nhất cuộc thi Siêu mẫu Thể hình Thế giới diễn ra tại Thái Lan (Ảnh: Ban Tổ chức).

Lee Nguyễn chia sẻ: "Tôi rất vui vì đã chinh phục được giải thưởng cao quý này. Đây là dấu mốc chắc chắn không thể nào quên của riêng tôi. Qua cuộc thi, tôi đã học hỏi thêm được rất nhiều và hoàn thiện bản thân. Tôi cũng được cọ sát những kỹ năng cần có của một người mẫu thể hình thực thụ".

Theo kế hoạch ban đầu, người đăng quang sẽ có chuyến đi về một số tỉnh của Thái Lan và gặp gỡ truyền thông. Tuy nhiên, do có lịch trình riêng, Lee Nguyễn sẽ tham gia chuỗi hoạt động này vào tháng 8 tới.

Thí sinh Việt Nam bất ngờ giành giải Nhất Siêu mẫu Thể hình Thế giới - 2

Chàng trai sinh năm 1995 được đánh giá có phong thái tự tin, thu hút (Ảnh: Ban Tổ chức).

Lee Nguyễn tên thật là Nguyễn Thanh Tùng, sinh năm 1995, hiện là giảng viên tại Học viện Ứng dụng Khoa học Thể thao (ASSA). Chàng trai 9X từng 2 lần giành ngôi vị cao nhất tại hạng mục Người mẫu Thể hình trong khuôn khổ cuộc thi Muscle Contest vào năm 2017 và 2018 tổ chức tại Việt Nam. Sau đó, Lee Nguyễn cũng tham gia tranh tài và đạt các thứ hạng cao tại các giải thưởng uy tín khác ở Ấn Độ và Thái Lan.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thí sinh Việt Nam bất ngờ giành giải Nhất Siêu mẫu Thể hình Thế giới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO