Thí sinh khiến Knet phải trăn trở hơn cả qua 7 tập 'Girls Planet 999': Tài năng hàng top, khởi đầu thuận lợi nhưng vì sao thứ hạng vẫn mãi bấp bênh?

Munnie (lược dịch),| 21/09/2021 10:45

Từ vị trí center ở đầu cuộc đua, thí sinh này giờ đây lại phải chật vật tìm kiếm cơ hội đi tiếp.

Show thực tế sống còn "Girls Planet 999" của Mnet hiện đã đi được hơn một nửa chặng đường, và trong tập 8 lên sóng vào thứ 6 tuần này, chúng ta sẽ biết được 27 thí sinh nào được bước tiếp vào vòng 3. Điều này đồng nghĩa với việc sẽ có đến một nửa số thí sinh hiện nay phải nói lời chào tạm biệt với chương trình, và không loại trừ khả năng sẽ có những gương mặt nổi bật phải dừng cuộc chơi tại đây.

Trong số những cái tên đang phải vật lộn giữa lằn ranh đi tiếp và dừng cuộc chơi ở vòng 2 "Girls Planet 999", Kim Dayeon có lẽ là thí sinh khiến khán giả lẫn người hâm mộ phải tiếc nuối và trăn trở hơn cả trước câu hỏi vì sao thứ hạng của cô lại bấp bênh đến vậy. Vượt qua 32 thí sinh khác, Kim Dayeon chính là người xếp thứ 1 trong phần đánh giá ca khúc chủ đề giữa các thí sinh Hàn Quốc, được lựa chọn làm center của K-GROUP và có hẳn một đoạn giới thiệu riêng trong màn trình diễn "O.O.O (Over&Over&Over)".

Bên cạnh khởi đầu thuận lợi khi được chọn làm center ca khúc chủ đề, Kim Dayeon còn sở hữu tài năng thuộc hàng top trong số 99 thí sinh "Girls Planet 999". Qua các vòng thi, Kim Dayeon đã chứng minh cô vừa có khả năng nhảy đỉnh, vừa có thể rap tốt, đồng thời cũng sở hữu thần thái biểu diễn tự tin và cuốn hút trên sân khấu. Đặc biệt, ở nhiệm vụ Combination Mission, trainee đến từ Jellyfish Entertainment đã thực sự tỏa sáng khi tự mình biên đạo toàn bộ vũ đạo của sân khấu "Ice Cream", chưa kể còn kiêm luôn vị trí leader và center, chia đều cơ hội tỏa sáng cho các thành viên khác và giúp cả nhóm nhận được rất nhiều lời khen từ các huấn luyện viên. Mặc dù team "Ice Cream" không thể giành chiến thắng trong cuộc đối đầu với team "Salute", nhưng rõ ràng màn trình diễn này đã khiến khán giả phải công tâm thừa nhận thực lực của Kim Dayeon.

Thế nhưng bất chấp tất cả những tố chất đó, thứ hạng của Kim Dayeon trong cuộc đua hiện tại lại không cao như mong đợi. Trên thực tế, cô chính là người duy nhất trong 3 center của ca khúc chủ đề "O.O.O (Over&Over&Over)" (cùng với Thẩm Tiểu Đình và Ezaki Hikaru) không nằm trong Top 9 ở vòng loại trừ đầu tiên. Trong khi Thẩm Tiểu Đình đứng thứ 1 ở C-GROUP, Ezaki Hikaru đứng thứ 2 ở J-GROUP thì Kim Dayeon chỉ đứng ở vị trí thứ 7 của K-GROUP trong vòng loại trừ đầu tiên, gần sát khu vực có nguy cơ bị loại.

Girls-Planet-999-Kim-Dayeon

Ở phần cuối tập 6, "Girls Planet 999" đã công bố thứ hạng của duy nhất 1 thí sinh trong mỗi group để người hâm mộ có cái nhìn rõ hơn về kết quả bỏ phiếu giữa kỳ. Vào thời điểm đó, Kim Dayeon đang đứng ở vị trí thứ 9. Điều này có nghĩa là cô đang đứng trước nguy cơ bị loại lớn hơn bao giờ hết nếu kết quả bỏ phiếu từ đó đến khi đóng cổng vote không có nhiều biến động, đặc biệt là khi Kim Dayeon không nhận được điểm thưởng trong nhiệm vụ Combination Mission.

Girls-Planet-999-Kim-Dayeon

Đã có rất nhiều lý giải được cộng đồng mạng Hàn Quốc đưa ra khi đi tìm câu trả lời cho câu hỏi vì sao Kim Dayeon lại không thể bật lên bất chấp tài năng hàng top và khởi đầu thuận lợi. Trong khi một số người nghi ngờ Mnet đang cố tình "dìm hàng" thí sinh này, một số người khác lại tỏ ra tiếc nuối khi cho rằng Kim Dayeon không có visual thực sự bắt mắt và sức hút sân khấu đủ lớn để giúp cô thu hút sự chú ý của khán giả.

Girls-Planet-999-Kim-Dayeon

Girls-Planet-999-Kim-Dayeon

Girls-Planet-999-Kim-Dayeon

- "Dayeon là người một mình dựng toàn bộ vũ đạo cho team "Ice Cream", đồng thời còn là leader và center nữa. Em ấy thật sự rất giỏi đấy"

- "Bé này giỏi thật nhưng đáng tiếc là khuôn mặt lại không có tố chất ngôi sao cho lắm"

- "Tài năng nhưng visual có hơi đáng tiếc"

- "Từ tập 1 tôi đã thấy tiếc cho Dayeon rồi... Không thể tin nổi là các Master lại cố tình không chọn em ấy vào Top 9.... Và lý do là vì họ nghĩ cuối cùng kiểu gì em ấy cũng vào Top 9 ư? Nghe có lý chút nào không vậy.... Thật sự thì Kim Dayeon là một trong những thực tập sinh mà tôi luôn mong mỏi em ấy sẽ thật thành công"

- "Có nhiều người bảo visual của Dayeon không hút mắt như các bạn khác, nhưng kiểu gì sau khi debut được thay đổi phong cách và trang điểm thì em ấy cũng sẽ trở nên lộng lẫy hơn thôi ㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "Xem em ấy gánh cả team "Ice Cream" mới cảm nhận được tài năng trời phú của Dayeon... Có cảm giác như dù có khó khăn thì em ấy cũng sẽ sống cả đời với nghề này vậy. Thật đáng tiếc khi team "Ice Cream" để thua trong gang tấc"

- "Hy vọng Dayeon sẽ thành công hơn cả nhóm chiến thắng. Thật vô lý khi team của Thái Băng nhận được điểm thưởng trong khi team của Dayeon làm tốt hơn"

- "Không phải pick của tôi nhưng lúc nào cũng có cảm giác Dayeon luôn nỗ lực hết mình và làm việc rất chăm chỉ"

- "Gương mặt này mà được chăm chút hơn một tí thì sẽ trở nên xinh đẹp ngay thôi. Sao nhiều người lại chê visual của em ấy nhỉ?"

- "Rõ ràng là center nhưng lại không được chọn vào Top 9.... Thứ hạng của em ấy trong những tập sau cũng rất đáng tiếc"

Một số tin đồn được lan truyền trên Weibo và Douban hiện đều cho rằng Kim Dayeon sẽ nằm trong Top 8 của K-GROUP để bước vào vòng tiếp theo. Hãy cùng chờ xem liệu thứ hạng chính xác của Kim Dayeon có đúng như lời đồn hay không bằng cách theo dõi tập 8 của "Girls Planet 999", sẽ được phát sóng trên Mnet vào tối 24 tháng 9.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thí sinh khiến Knet phải trăn trở hơn cả qua 7 tập 'Girls Planet 999': Tài năng hàng top, khởi đầu thuận lợi nhưng vì sao thứ hạng vẫn mãi bấp bênh?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO