Thí sinh hoa hậu tố BTC lừa đảo, bỏ mặc, không có chỗ ăn ở

11/11/2022 16:30

Tamila Sparrow đại diện Cộng hoà Séc tố cáo BTC Hoa hậu Hành tinh Quốc tế lừa đảo, hiện cô đã nộp đơn lên sở cảnh sát Kampala để kiện người đứng đầu cuộc thi.

Cuộc thi Hoa hậu Hành tinh Quốc tế (Miss Planet International) đang diễn ra tại Uganda. Ngày 11/11, trên trang cá nhân của Tamila Sparrow - đại diện Cộng hoà Séc - bất ngờ đăng tải tâm thư tố cáo hành vi lừa đảo của BTC cuộc thi. Hiện toàn bộ thí sinh đang mắc kẹt ở Uganda chưa biết ngày trở về.

Cô viết: "Đầu tiên tôi muốn gửi lời xin lỗi đến các bạn, nhưng thực sự là chúng tôi đang bị BTC cuộc thi lừa. Các hoạt động của chúng tôi tại cuộc thi rất ít, bị bỏ mặc, không có chỗ ăn, chỗ ở". Thậm chí, BTC còn gây khó dễ cho các thí sinh, nếu ai muốn thay đổi lịch trình về nước thì phải nộp 500 USD để đổi chuyến bay.

Tamila Sparrow đại diện của Cộng hoà Séc tố cáo BTC lừa đảo thí sinh.

Tamila Sparrow gay gắt nói thêm không thể nào im lặng được nữa vì đã vượt quá giới hạn của bản thân. Người đẹp quyết định công khai sự việc này với công chúng.

Bên cạnh đó, đại diện Cộng hoà Séc cũng tiết lộ thêm đã đến sở cảnh sát Kampala, Uganda để nộp đơn kiện ông Wilbert Tolentino và bà Shandy Montecarlo Lim - Chủ tịch và Phó chủ tịch cuộc thi.

Hiện Tamila Sparrow đã nộp đơn kiện người đứng đầu của cuộc thi để lấy lại công bằng cho các thí sinh.

Cô yêu cầu họ phải có trách nhiệm với thí sinh. Đồng thời, người đẹp muốn pháp luật sẽ giúp cho đại diện của các quốc gia tham gia cuộc thi lấy lại công bằng. Cuối thư, Tamila Sparrow khẳng định mục đích lên tiếng là muốn được an toàn. Cô vẫn đợi ngày được trở về.

Ngoài Tamila Sparrow, đại diện của Jamaica - Tonille Simone Watkis cũng bức xúc cho biết cuộc thi đã bị huỷ. Cô viết: "Tôi cảm ơn sự ủng hộ của khán giả. Tôi cảm thấy vinh dự khi được tiếp tục đại diện Jamaica tại cuộc thi nhan sắc khác".

Đại diện của Jamaica - Tonille Simone Watkis cũng tố cáo BTC vô trách nhiệm, lừa đảo thí sinh

Ngay sau thông báo của Tonille Simone Watkis, trên một chuyên trang sắc đẹp khác khẳng định thông tin cuộc thi bị huỷ là không đúng sự thật.

Hiện tại, BTC cuộc thi vẫn chưa lên tiếng về ồn ào này. Dự kiến đêm chung kết của cuộc thi sẽ diễn ra vào ngày 20/11 tại Kampala, Uganda.

Trước đó, BTC Hoa hậu Hành tinh Quốc tế chia sẻ mong muốn theo đuổi việc hoàn thành các mục tiêu phát triển bền vững của Liên Hợp Quốc như chấm dứt chiến tranh và bạo lực; chấm dứt nghèo đói; hỗ trợ năng lượng tái tạo sạch... Đây là ý nghĩa và mục tiêu của cuộc thi mong muốn truyền tải đến các thí sinh. Ngoài ra, BTC cũng khẳng định: "Chúng tôi tìm kiếm những cô gái hoàn hảo đại diện cho sứ mệnh gìn giữ hành tinh của chúng ta".

Thắm Nguyễn

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thí sinh hoa hậu tố BTC lừa đảo, bỏ mặc, không có chỗ ăn ở
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO