Thí sinh 'Hoa hậu Quý bà Việt Nam 2022' đấu giá làm từ thiện

An Nhiên. Ảnh: Hiếu Ngô| 03/11/2022 21:41

Tại vòng chung khảo cuộc thi “Hoa hậu Quý bà Việt Nam 2022”, thí sinh Nguyễn Thị Bích Hạnh đấu giá thành công trang phục công sở và dạ hội của NTK Brian Võ với tổng 155 triệu đồng để làm thiện nguyện.

Nhằm mục đích gây quỹ cho người có hoàn cảnh khó khăn và trẻ em mồ côi, BTC cuộc thi Hoa hậu Quý bà Việt Nam 2022 tổ chức sự kiện đấu giá thiện nguyện vào 29/10.

3 trang phục dạ hội, áo dài, thời trang công sở của NTK Brian Võ được mang ra đấu giá. Kết quả, thí sinh Nguyễn Thị Bích Hạnh đến từ Ninh Thuận đấu giá thành công.

1.jpg
Thí sinh Nguyễn Thị Bích Hạnh (đứng ngoài cùng bên trái), Bùi Lý Thiên Hương - Top 10 Miss Grand Vietnam 2022 và BTC cuộc thi Hoa hậu Qúy bà Việt Nam

Nữ doanh nhân đặc biệt quan tâm đến những thiết kế thời trang công sở, phục vụ cho công việc hàng ngày. Sự kiện này là dịp đặc biệt cho Bích Hạnh thỏa mãn đam mê, đồng thời thể hiện tấm lòng đẹp trước những mảnh đời kém may mắn.

2.jpg
6-.jpg
Bùi Lý Thiên Hương Top 10 Miss Grand Vietnam 2022 diện trang phục Công sở của NTK Brian Võ trong buổi đấu giá

Bộ trang phục công sở phong cách menswear với tông màu cam nổi bật của NTK Brian Võ đã lọt vào mắt xanh của chị Bích Hạnh và được nữ doanh nhân đấu giá thành công với mức giá 45 triệu đồng.

Trang phục dạ hội 100 triệu thuộc về bác sỹ Annie Nguyễn. Nhưng sau buổi đấu giá, chị Bích Hạnh mua lại với giá 110 triệu đồng.

3.jpg
5.jpg
Thí sinh Nguyễn Thị Bích Hạnh đấu giá thành công trang phục công sở và dạ hội với số tiền 155 triệu đồng để làm thiện nguyện

Số tiền chị Bích Hạnh đấu giá thành công từ hai bộ trang phục là 155 triệu đồng sẽ được sử dụng cho mục đích thiện nguyện, trao tặng cho những người có hoàn cảnh khó khăn và trẻ em mồ côi tại TP.HCM.

Hoa hậu Quý bà Việt Nam 2022 là cuộc thi nhằm tìm kiếm quý bà bản lĩnh, tài năng, có tấm lòng nhân hậu… Đây là cuộc thi Hoa hậu đầu tiên mà Top 5 đều có quyền đại diện Việt Nam tranh tài tại 5 đấu trường sắc đẹp dành cho quý bà.

4.jpg
Thí sinh Nguyễn Thị Bích Hạnh và Bùi Lý Thiên Hương -Top 10 Miss Grand Vietnam 2022

Sau hơn 5 tháng khởi động, cuộc thi đã lộ diện nhiều ứng cử viên sáng giá và đang dần đi đến những chặng đường cuối để tìm ra Top 5 xứng đáng nhất.

8-.jpg
Thí sinh và BTC cuộc thi Hoa hậu Qúy bà Việt Nam 2022

Theo BTC, vòng bán kết và chung kết sẽ được ghi hình và dự kiến phát sóng trên kênh VTV9 vào cuối tháng 11/2022. Trong đêm chung kết, người đăng quang Hoa hậu sẽ tham gia đấu trường nhan sắc Mrs World (Hoa hậu Quý bà Thế giới) và 4 cái tên còn lại sẽ tham gia các đấu trường nhan sắc quốc tế khác.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thí sinh 'Hoa hậu Quý bà Việt Nam 2022' đấu giá làm từ thiện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO