Thi hít đất cùng Bình An, Trấn Thành buộc miệng tự nhận có con?

02/04/2022 11:23

Trấn Thành chỉ thuận miệng hay sự thật đúng là vậy ?

Chiều ngày 1/4/2022, lễ công bố phát sóng chương trình Thách Là Chơi đã diễn ra tại Tp.HCM với sự tham gia của Trấn Thành, Bình An, Quốc Khánh, Lynk Lee,...

Thi hít đất cùng Bình An, Trấn Thành buộc miệng tự nhận có con?-1Thi hít đất cùng Bình An, Trấn Thành buộc miệng tự nhận có con?-2Thi hít đất cùng Bình An, Trấn Thành buộc miệng tự nhận có con?-3

Tại buổi công bố phát sóng, nói về lý do lựa chọn tham gia chương trình, Trấn Thành cho biết đơn giản là vì bản thân thích nội dung của show. Ngoài ra MC Trấn Thành còn chia sẻ: "Tôi sẽ chọn tham gia những chương trình mang lại ý nghĩa cho cộng đồng. Hơn ai hết, tôi cảm thấy ở đất nước chúng ta mọi người luôn luôn nhìn game show với một ánh nhìn khá là không thiện cảm.

Cứ nhắc tới game show, người ta cứ cho rằng đó là những chương trình giải trí vô bổ. Tôi thấy uổng cho cách nhìn nhận như vậy. Bởi vì game show ít nhiều gì cũng là những loại hình mang sức ảnh hưởng lan rộng cao. Chúng ta phải chọn những chương trình nào mang đến thông điệp giá trị, thì người coi sẽ học được rất nhiều.

Thi hít đất cùng Bình An, Trấn Thành buộc miệng tự nhận có con?-4

Làm sao mà giải trí lại là vô bổ được ạ? Bản thân chữ 'giải trí' là có lợi rồi. Mình xem mình vui mà. Mình đi làm về mệt muốn chết, nó làm cho mình thư giãn, khỏe lại, như vậy đã là hữu ích rồi. Tôi hi vọng mình tham gia vào những chương trình có chọn lọc, tôi sẽ cố gắng bằng sức của mình để làm cho chương trình đó không bị nhảm nhí, và có thông điệp rõ ràng".

Ngoài ra trong phần nội dung chương trình, Trấn Thành và Quốc Khánh còn tái hiện lại một đoạn hùng biện ngắn cho người xem dễ dàng hiểu rõ luật chơi. Nam MC còn rủ rê Bình An thi đấu hít đất với mình để phân thắng thua.

Thi hít đất cùng Bình An, Trấn Thành buộc miệng tự nhận có con?-5

Đặc biệt khi nói về số lần có thể thực hiện, Trấn Thành đề nghị Bình An phải "nhường" mình vì: "Tuổi trẻ phải ưu tiên cho tôi tuổi già sức yếu, đã có vợ có con". Câu nói này khiến không ít người cảm thấy bất ngờ.


Clip Trấn Thành buộc miệng nói "có vợ, có con".

Thi hít đất cùng Bình An, Trấn Thành buộc miệng tự nhận có con?-6Thi hít đất cùng Bình An, Trấn Thành buộc miệng tự nhận có con?-7
Vốn có nhiều thành tích về thể thao, Bình An đã nhanh chóng giành chiến thắng. 

Suốt thời gian qua Hari Won thường xuyên bị soi dấu hiệu "mẹ bầu" mỗi khi để lộ vòng 2 lùm xùm. Tuy nhiên nữ ca sĩ đều lên đính chính là do tăng cân mà thôi. Nhiều ý kiến cũng cho rằng Trấn Thành thuận miệng mà nói vì cụm từ "có vợ có con" hay đi liền nhau. Khán giả vẫn luôn mong chờ tin vui đến từ cặp đôi.

Thiện Lành
Theo VietNamNet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thi hít đất cùng Bình An, Trấn Thành buộc miệng tự nhận có con?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO