Theo chân Travel Blooger nghiệp dư khám phá Sa Pa

Đình Tự| 16/12/2023 10:08

Đến Sa Pa rơi vào thời điểm chưa đúng mùa đẹp nhất, nam Travel Blooger nghiệp dư thấy đẹp nhất ở đoạn tàu hỏa Mường Hoa đi lên núi. Khám phá 3 ngày 2 đêm ở đây, anh chàng hứa sẽ quay lại Sa Pa vào mùa đẹp hơn.

Du lịch Sa Pa để hòa mình vào phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp ở đây là trải nghiệm thú vị được nhiều du khách lựa chọn.

Theo chân Travel Blooger nghiệp dư khám phá Sa Pa - 1

Du lịch Sa Pa với nhiều trải nghiệm thú vị.

Nam Travel Blooger nghiệp dư với nick name là “Tự muốn đi muôn nơi” yêu thích trải nghiệm những nơi còn hoang sơ, có cảnh sắc thiên nhiên hơn là những nơi đã bị thương mại hóa. Do đó, Sa Pa trở thành điểm đến tiếp theo của anh chàng đam mê du lịch này.

“Mình chọn Sa Pa để đi du lịch vì mình chưa tới Sa Pa lần nào. Mình cũng muốn một lần đặt chân đến đây trải nghiệm phong cảnh và không khí nơi này”, anh chàng 22 tuổi, bày tỏ.

Theo chân Travel Blooger nghiệp dư khám phá Sa Pa - 2

Khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp.

Theo Travel Blooger nghiệp dư này, anh chàng đi Sa Pa vào đợt chưa đúng mùa đẹp nhất, tuy nhiên, phong cảnh cũng khá đẹp. Nam du khách thấy đẹp nhất ở đoạn tàu hỏa Mường Hoa đi lên núi. Cậu hứa sẽ quay lại Sa Pa vào mùa đẹp hơn.

Các buổi sáng, anh chàng thức dậy được đón bình minh trên căn phòng view kính cực kì sảng khoái. Ngày đầu tiên, cậu đã dành trọn thời gian ở homestay để chụp ảnh vì có khá nhiều góc ảnh chụp. Lá Đỏ Homestay còn có cả quán cà phê phía trước. Mỗi khi tàu leo núi Mường Hoa chạy qua, du khách có một thước phim cực kì đẹp.

Ở homestay này có phục vụ các bữa ăn trưa và ăn tối. Nam du khách có bữa ăn cơm, bữa nướng, bữa ăn lẩu… Tối đến, các bạn đi dạo ra ngoài quảng trường ở SaPa. Hôm du khách này đi, ngày thường khá vắng khách nhưng cậu thích cảm giác thế này hơn là đông đúc.

Theo chân Travel Blooger nghiệp dư khám phá Sa Pa - 3

Thiên nhiên hùng vĩ.

Theo chân Travel Blooger nghiệp dư khám phá Sa Pa - 4
Theo chân Travel Blooger nghiệp dư khám phá Sa Pa - 5

Nhiều góc ảnh đẹp.

Dậy ăn sáng, các bạn đi tàu Mường Hoa, rồi lên đỉnh Phan Xi Păng. Những ai không muốn đi tàu có thể đi xe máy lên thẳng Ga cáp treo Hoàng Liên Sơn. Chiều đến, các bạn đi cổng trời Ô Quy Hồ, cây cô đơn... Tối đến, mọi người lượn lờ đường phố và đi chợ đêm Sa Pa.

Một ngày mới bắt đầu, các bạn đi bản Cát Cát và thuê trang phục để chụp ảnh, check-in. Trên đường về, du khách tranh thủ vào quán cà phê với khá nhiều góc chụp hình đẹp. Sau đó, họ về homestay check-out rồi đi lượn lờ, ăn bún cá cay...

Theo chân Travel Blooger nghiệp dư khám phá Sa Pa - 6

Du khách tìm hiểu cuộc sống người dân bản địa.

Theo chân Travel Blooger nghiệp dư khám phá Sa Pa - 7

View đẹp.

Theo chân Travel Blooger nghiệp dư khám phá Sa Pa - 8

Du khách lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ.

Theo chân Travel Blooger nghiệp dư khám phá Sa Pa - 9

Phút nghỉ ngơi thư thái tâm hồn.

Theo chân Travel Blooger nghiệp dư khám phá Sa Pa - 10
Theo chân Travel Blooger nghiệp dư khám phá Sa Pa - 11

Du khách dạo quanh phố xá.

Theo chân Travel Blooger nghiệp dư khám phá Sa Pa - 12

Chinh phục cổng trời Ô Quy Hồ.

Theo chân Travel Blooger nghiệp dư khám phá Sa Pa - 13

Du ngoạn Sa Pa.

Theo chân Travel Blooger nghiệp dư khám phá Sa Pa - 14

Chuyến đi Sa Pa 3 ngày 2 đêm.

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Theo chân Travel Blooger nghiệp dư khám phá Sa Pa
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO